Khuyến mãiI Cập nhật thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi trên Báo Công Thương
Khuyến mãi
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Doanh thu bán lẻ tăng trưởng gần 13% trong 10 tháng năm 2024
Trong 10 tháng của năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hoá trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu duy trì ổn định, ước đạt 62.026 tỷ đồng, tăng 12,98% so với cùng ...
Bến Tre: Triển khai kế hoạch chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024
Sở Công Thương tỉnh Bến Tre triển khai kế hoạch và hướng dẫn thương nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa tham gia Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024.
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ Bac A Bank
Bac A Bank dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất hấp dẫn trong khuôn khổ chương trình "Tiếp vốn nhanh - Kinh doanh bứt phá” trên toàn hệ thống
Lo ngại cạnh tranh không lành mạnh trên sàn thương mại điện tử, TP. Hồ Chí Minh kiến nghị nhiều giải pháp
Nhiều nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới xuất hiện tại Việt Nam đưa ra khuyến mại tới 90% tạo ra tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.
Khuyến mãi “sốc” 70% kích cầu tiêu dùng tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh
Đa số doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2024 đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 70% cho tất cả các dòng sản phẩm.
Thị trường quà tặng ngày 20/10: Đa dạng nhưng vắng khách
Cận kề Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, hàng loạt cửa hàng thời trang tung khuyến mãi hấp dẫn, tuy nhiên sức mua rất thấp.
Kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ cuối năm
9 tháng năm 2024, tiêu dùng nội địa có phục hồi nhưng chưa cao. Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ đang là nhiệm vụ được đặt ra lúc này.
Chính phủ sửa quy định hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại
Mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại không được vượt quá 50% giá hàng hóa, dịch vụ đó ngay trước thời gian khuyến mại.
Hà Nội: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng ngoại thành
Cùng với các hoạt động kết nối, việc tổ chức Tuần hàng Việt tại các huyện ngoại thành góp phần tạo hiệu ứng tích cực từ doanh nghiệp và từ phía người tiêu dùng.
Tiếp sức cho hàng Việt
Trong bối cảnh sức mua yếu, việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, 'tiếp sức' cho hàng Việt tại ngay thị trường nội địa.