Thứ ba 29/04/2025 21:03

Vietjet mở đường bay mới từ TP. Hà Nội, Bangkok đi Fukuoka và Nagoya

Mở rộng mạng bay đến Bắc Á (Nhật Bản), Vietjet chính thức mở 3 đường bay mới từ TP. Hà Nội, Bangkok đi Fukuoka và Nagoya bắt đầu từ tháng 7/2022.

Cụ thể, hai đường bay mới của Viejet từ TP. Hà Nội đi hai thành phố lớn thứ ba và thứ tư của Nhật Bản là Nagoya và Fukuoka sẽ bay từ đầu tháng 7/2022 . Còn đường bay đầu tiên từ Bangkok (Thái Lan) đi Fukuoka sẽ được triển khai từ giữa tháng 7/2022.

Mở rộng mạng bay đến Bắc Á,Vietjet chào đón Vietjet mở 3 đường bay mới từ Hà Nội, Bangkok đi Fukuoka và Nagoya.

Hãng Vietjet cho biết đường bay TP. Hà Nội - Fukuoka bắt đầu bay từ ngày 02/07/2022 với 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ Ba, Năm và Bảy. Đường bay Hà Nội - Nagoya sẽ bay từ ngày 03/07/2022 với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật. Đường bay Bangkok - Fukuoka sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 15/7 với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, Sáu và Chủ Nhật.

Hành khách có thể đặt vé ngay bây giờ cho các đường bay giữa Hà Nội và Fukuoka/Nagoya với giá chỉ từ 384.000 đồng/chiều. Giá vé khuyến mãi cho đường bay Bangkok - Fukuoka chỉ từ 200.000 đồng (299 Baht), áp dụng cho vé đặt từ 16 -20/5/2022 (chưa bao gồm thuế, phí).

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietjet cho biết: “Vietjet đã mở 5 đường bay thẳng giữa Việt Nam và Nhật Bản trước đại dịch và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Việc mở ra các đường bay đến Fukuoka và Nagoya từ thủ đô Hà Nội và Bangkok ngay sau khi khôi phục trở lại các đường bay hiện có đánh dấu sự mở rộng và phát triển vượt trội sau đại dịch của hãng với 8 đường bay thẳng từ Việt Nam, Thái Lan và khu vực Đông Nam Á nói chung đến Nhật Bản. Tôi tin rằng mạng đường bay mở rộng này sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn về hành trình và thời gian bay với chi phí tiết kiệm nhất không chỉ cho người dân trong khu vực và còn trên toàn cầu khi các hạn chế đi lại được gỡ bỏ sau đại dịch.”

Tùng Thanh
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới