NAM-TÔ tung sản phẩm mì tươi sấy lạnh phục vụ mùa Tết 2023
Tiêu dùng - Khuyến mại 20/12/2022 19:28 Theo dõi Congthuong.vn trên
Công ty CP Thực phẩm BSA (BSAFOOD) vừa ra mắt các sản phẩm sợi tươi sấy lạnh thương hiệu NAM-TÔ và hộp quà Tết chăm sóc sức khoẻ nhãn hiệu NAM-TÔ.
Sau đại dịch COVID-19, người tiêu dùng toàn cầu đặc biệt quan tâm hơn về sức khẻo và miễn dịch. Một bộ phận lớn người tiêu dùng trên thế giới có nhu cầu về chế độ ăn uống cân bằng, tốt cho sức khoẻ đồng thời phải tiện lợi. Quyết định mua hàng của một bộ phận lớn dân cư trên thế giới nói chung và trong nước nói riêng đang chuyển biến nhanh theo sự thay đổi môi trường này.
Khảo sát của Nielsen cũng chỉ ra rằng, người tiêu dùng tìm kiếm nhóm sản phẩm lành mạnh hơn để ngăn ngừa những vấn đề về sức khỏe; trong đó, có 39% người tiêu dùng khu vực châu Á-Thái Bình Dương (APAC) đã mua sản phẩm có yếu tố lành mạnh trong 2 năm qua, 32% sản phẩm lành mạnh có ghi nhãn, 29% sản phẩm có tính thư giãn; 26% sản phẩm có chế độ dinh dưỡng đặc biệt...
Hiểu được những lo lắng của người tiêu dùng, BSAFOOD đã nghiên cứu, sản xuất thành công và đưa ra thị trường các sản phẩm mì tươi giàu dinh dưỡng để phục vụ sức khỏe cộng đồng trong cao điểm mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán 2023.
Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Tổng Giám đốc BSAFOOD cho biết, công ty sử dụng công nghệ tươi sấy lạnh độc quyền của Việt Nam giúp bảo quản được lâu mà vẫn giữ được tất cả các chất dinh dưỡng, độ an toàn và bảo vệ sức khoẻ người dùng và có hương vị rất đặc trưng. Trong khi đó, công nghệ sản xuất mì tươi (không qua sấy lạnh) của công ty giúp bảo quản sản phẩm mì sợi 6 tháng ở ngăn đông tủ lạnh và 45 ngày ở tủ đá.
Riêng về hộp quà Tết, xu hướng tiêu dùng năm nay, người dân đặc biệt ưa chuộng các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe, do đó BSAFOOD đã chuẩn bị 500.000 hộp quà Tết là các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng.
Ngoài việc tung ra những sản phẩm Quà Tết mới, công ty còn dùng 50.000 hộp quà Tết để cùng tham gia đồng hành với các hoạt vì cộng đồng, góp phần hỗ trợ, chăm lo Tết cho các đối tượng là người khó khăn, trẻ em mồ côi, công nhân, người lao động nghèo…
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

BTB Electric Việt Nam kết hợp với LS Electric Hàn Quốc ra mắt sản phẩm mới

Co.opmart giảm sâu nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống và tổ chức lễ hội trái cây

Thị trường ô tô tháng 6: Doanh nghiệp “đua nhau” giảm 100% phí trước bạ

Giao dịch chứng khoán rinh ngay Iphone 14 Promax cùng VPBankS

Giải pháp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu trên môi trường thương mại điện tử
Tin cùng chuyên mục

Gạo Hapro Đồng Tháp - tự hào thương hiệu quốc gia

Không phát hiện chất cấm Salbutamol trong các mẫu kiểm tra

Vietjet ưu đãi hấp dẫn giảm tới 25% cho khách hàng mua E - Voucher

Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua xe Honda CR-V trong tháng 6/2023

Đồng Nai: Nhiều nguy cơ mất an toàn thực phẩm

Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi NTD (sửa đổi): Hủy bỏ quy định giá trị giao dịch dưới 100 triệu đồng

Giá thịt heo ăn chuối khuyến mãi tốt tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op

Bám sát các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước

Co.opmart và Co.opXtra khuyến mãi mạnh nhóm hàng phục vụ cho du lịch mùa hè

Hà Nội: Kết nối mạng lưới cung ứng và phân phối bán lẻ sản phẩm thân thiện môi trường

Vina CHG ra mắt công nghệ in bao bì chống hàng giả thông minh

Cảnh báo: Ma tuý ngụy trang dưới vỏ bọc thuốc lá, kẹo, thảo mộc

Phiếu quà tặng thế hệ mới đến từ thương hiệu Pháp Sodexo

VEAM giới thiệu sản phẩm mới S80 tại Triển lãm Autotech và Accessories 2023

Học tập kinh nghiệm quốc tế trong thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cơ hội tham gia “Show của Đen” với 100 vé miễn phí tại chương trình của VietinBank Hà Nội.

Liên tiếp xuất hiện các ca ngộ độc sau ăn chả lụa: Cơ sở sản xuất chưa có giấy phép

Giải khát với nước tăng lực Number 1, một người tại Hưng Yên trúng 100 triệu đồng

Nước giặt Lix - Nâng tầm giặt tẩy với công thức ưu việt cùng hương thơm lôi cuốn
