Thứ bảy 23/11/2024 08:32

Lazada vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp tại Lazbeauty awards 2023

LazBeauty Awards 2023 là giải thưởng đầu tiên vinh danh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp trên tương mại điện tử.

Ngày 18/7 vừa qua, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến giành chiến thắng tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng LazBeauty Awards 2023. Đây chính là giải thưởng đầu tiên về lĩnh vực làm đẹp được Lazada tiên phong tổ chức trên khắp Đông Nam Á.

Giải thưởng LazBeauty Awards 2023 được thực hiện nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng uy tín, có sức ảnh hưởng trong ngành cũng như nhận được nhiều yêu thích từ người tiêu dùng. Cùng với giải thưởng này, ngày hội “Siêu sale sắm đẹp” với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu được đề cử và thắng giải cũng sẽ diễn ra từ ngày 21/7 đến 23/7/2023 để tri ân người tiêu dùng.

Ngành hàng beauty - Làm đẹp là một trong những trọng tâm đầu tư của Lazada trong nhiều năm qua. Với những cải tiến liên tục về dịch vụ cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, ngành hàng này nhận được sự yêu thích mua sắm của người dùng và liên tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng. Giải thưởng LazBeauty Awards được Lazada lần đầu tiên tổ chức nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của các đối tác thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm làm đẹp uy tín cho người dùng. Các sản phẩm thắng giải lần này đều đạt được đủ các tiêu chí khắt khe về thiết kế bao bì, thành phần, công dụng, sự yêu thích từ người dùng... Chúng tôi hy vọng giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy các thương hiệu đối tác tiếp tục mang đến những sản phẩm hiệu quả phục vụ các tín đồ làm đẹp trên thương mại điện tử.” – ông Nontaphat Netkalayamit - Giám đốc Kinh doanh Lazada Việt Nam chia sẻ.

Từ 50 đề cử và trải qua các vòng đánh giá gắt gao dựa trên các tiêu chí: thiết kế bao bì, thành phần nổi trội, tính hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân, và nhận được sự yêu thích từ tín đồ mua sắm, LazBeauty Awards 2023 chính thức vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp thắng giải theo từng hạng mục bao gồm:

Hạng mục Eye Catcher – Son môi MAC Matte Lipstick. Hạng mục Celebrity Choice - Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum. Hạng mục Clean Beauty - Combo Gội & Xả & Ủ TRESEMME Keratin Smooth. Hạng mục Beauty Innovator - Kem mắt dạng gel Estee Lauder. Hạng mục Game Changer - Kem chống nắng La Roche-Posay Oil Control. Hạng mục Inclusive Beauty - Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's. Hạng mục Evergreen Beauty - Kem nền Maybelline Fit Me. Hạng mục Trend Setter - Gel Rửa Mặt Giảm Mụn Compliment No Problem. Hạng mục Rising Star - Kem Dưỡng Da Mờ Thâm Nám Fixderma Skarfix TX. Hạng mục Iconic Beauty - Serum siêu cấp ẩm sáng da L’Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5%

Cùng với giải thưởng LazBeauty Awards 2023, ngày hội Siêu sale sắm đẹpsẽ được tổ chức từ ngày 21/7 đến ngày 23/7 như lời tri ân của các thương hiệu gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Trong dịp này, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm trong top đề cử và thắng giải với ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá lên đến 50%, giảm sâu hơn trong khung giờ vàng 0h, 12h và 20h; mua 1 tặng 1+ và tận hưởng voucher tích lũy đến 300.000 đồng. Bên cạnh đó, thiên đường sắm đẹp LazBeauty cũng mang đến loạt ưu đãi đặc quyền như voucher dành riêng cho thành viên LazBeauty Club và giá giảm sâu đặc biệt. Người tiêu dùng có thể khám phá và mua sắm sản phẩm làm đẹp được ưu đãi trong ngày hội “Siêu sale sắm đẹp” từ ngày 17/7/2023 tại đây.

Hình ảnh các sản phẩm được vinh danh trong LazBeauty Awards 2023 tại đây.

Thu Viên
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'