Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Ngày 10/5 tới đây, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội, Vinachem sẽ ra mắt Sàn thương mại điện tử Vinachemmart và bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem.
Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên Thương mại điện tử: Trụ cột cho chuyển đổi số ngành Công Thương

Sự kiện này nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 135 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với phát động xanh hóa và chuyển đổi số ngành hóa chất của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam (Vinachem).

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem bao gồm 8 thương hiệu quốc dân đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam gần 70 năm qua đến từ các đơn vị thành viên của Vinachem gồm: Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC); Công ty Cổ phần Cao su Miền Nam (CASUMINA); Công ty Cổ phần Cao su Sao vàng (SRC); Công ty Cổ phần Pin - Ắc quy Miền Nam (PINACO); Công ty Cổ phần Bột giặt LIX (LIX); Công ty Cổ phần Xà Phòng Hà Nội (HASO); Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Cần Thơ (CFC); Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam (VIIC).

Bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem gồm 3 nhóm sản phẩm chủ lực:

Thứ nhất là nhóm hóa phẩm sinh hoạt: Nước giặt, nước lau sàn, nước rửa tay, nước rửa chén, chất tẩy rửa… sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường.

Thứ hai là nhóm pin – ắc quy với các thương hiệu uy tín như Con Ó, Đồng Nai. Thứ ba là nhóm săm lốp với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, phù hợp xe đạp, xe máy, ô tô, nâng cao an toàn giao thông.

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Các sản phẩm này sẽ được phân phối qua sàn thương mại điện tử VinachemMart - nền tảng số do Vinachem phát triển và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đồng hành bảo trợ. Với việc các sản phẩm này được phân phối qua VinachemMart, người tiêu dùng có cơ hội dễ dàng tiếp cận sản phẩm chính hãng, chất lượng cao từ nhà sản xuất, qua đó khuyến khích cộng đồng tin dùng hàng Việt, ủng hộ sản phẩm Việt.

Theo Vinachem, việc ra mắt VinachemMart không chỉ thể hiện quyết tâm chuyển đổi số của doanh nghiệp mà còn khẳng định sự tiên phong hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Vinachem.

Cùng với sự kiện ra mắt Sàn thương mại điện tử Vinachemmart và bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem, chuỗi sự kiện của Vinachem còn có các hoạt động: Cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh Vinachem hành trình xanh hóa ngành hóa chất và Gian hàng Bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem; triển lãm ảnh “Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngành hóa chất - Ký ức và niềm tin” và gian hàng Bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem.

Tại sự kiện, Vinachem sẽ tổ chức gian hàng trưng bày, trải nghiệm sản phẩm của 8 đơn vị thành viên, giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu nhất từ hóa phẩm sinh hoạt, pin – ắc quy, săm lốp đến phân bón, hóa chất cơ bản. Đây là dịp để công chúng trực tiếp trải nghiệm, tìm hiểu sản phẩm “Made in Vietnam”, tương távc cùng chuyên gia, xây dựng niềm tin với hàng Việt, qua đó thúc đẩy tiêu dùng nội địa, lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt.

Bên cạnh đó, Vinachem tổ chức chương trình đi bộ đồng hành “Bước tiến Vinachem 2025 – Tiên phong xanh hóa ngành hóa chất” quanh hồ Hoàn Kiếm, thu hút hàng nghìn cán bộ, công nhân và người dân tham gia. Mỗi bước chân là một hành động thiết thực lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, trách nhiệm cộng đồng, góp phần xây dựng nếp sống xanh, sạch, đẹp.

Hà Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lào Cai: Phân luồng qua cửa khẩu Kim Thành mùa vải 2025

Lào Cai: Phân luồng qua cửa khẩu Kim Thành mùa vải 2025

Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu tỉnh Lào Cai ban hành văn bản thông báo phân luồng phương tiện chở hàng hoá xuất khẩu qua cửa khẩu Kim Thành mùa vải 2025.
Bộ Công Thương sửa đổi Thông tư số 30 về kinh doanh xuất khẩu gạo

Bộ Công Thương sửa đổi Thông tư số 30 về kinh doanh xuất khẩu gạo

Bộ Công Thương đã và đang tiến hành soạn thảo, xây dựng Dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 30/2018/TT-BCT ngày 1/10/2018 về xuất khẩu gạo.
Sản phẩm hữu cơ chỉ chiếm khoảng 1,46% kim ngạch xuất khẩu

Sản phẩm hữu cơ chỉ chiếm khoảng 1,46% kim ngạch xuất khẩu

Giá trị xuất khẩu nông nghiệp hữu cơ mới đạt khoảng 20 nghìn tỷ đồng, chiếm 1,46% tổng kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nông lâm thủy sản, một con số khá khiêm tốn.
Tuần lễ kết nối giao thương: Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Tuần lễ kết nối giao thương: Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Hàng loạt sản phẩm OCOP, Halal, VietGAP… được giới thiệu tại Tuần lễ kết nối giao thương, tạo cơ hội đưa hàng Việt vào kênh bán lẻ lớn, nâng cao sức cạnh tranh.
Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, mở rộng kênh tiêu thụ, lan tỏa đặc sản địa phương và tạo đà phát triển kinh tế nông thôn.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Tháp: Sản phẩm OCOP Tân Hồng bứt tốc nhờ kinh tế số

Đồng Tháp: Sản phẩm OCOP Tân Hồng bứt tốc nhờ kinh tế số

Các sản phẩm OCOP của huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp đang được đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua nền tảng số.
Cục Hải quan tăng cường kiểm tra xuất xứ hàng hóa

Cục Hải quan tăng cường kiểm tra xuất xứ hàng hóa

Cục Hải quan (Bộ Tài chính) có thông báo số 4976/CHQ-GSQL ngày 14/5 về việc tăng cường kiểm tra xác định xuất xứ hàng hóa.
Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Senegal

Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Senegal

Chiều 14/5, Thương vụ Việt Nam tại Algeria kiêm nhiệm Senegal phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Senegal.
Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025 nhằm trao đổi các biện pháp thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư, công nghiệp, khoa học - công nghệ, chuyển đổi số giữa Việt Nam - Hàn Quốc.
Cà Mau mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường Singapore

Cà Mau mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường Singapore

Đại sứ Trần Phước Anh cam kết sẽ tích cực hỗ trợ tỉnh Cà Mau trong việc kết nối, thúc đẩy hợp tác, xuất khẩu sang thị trường Singapore trong thời gian tới.
Thủ tướng yêu cầu xây dựng kế hoạch thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm Halal

Thủ tướng yêu cầu xây dựng kế hoạch thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm Halal

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao theo chức năng, nhiệm vụ nghiên cứu các thông tin trên để xây dựng kế hoạch thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm Halal.
Thương mại Việt Nam - Thái Lan: Động lực từ

Thương mại Việt Nam - Thái Lan: Động lực từ 'Ba kết nối'

Chiến lược “Ba kết nối” trong đó có việc tăng đầu tư, du lịch sẽ là động lực, tác động hiệu quả trong việc nâng thương mại Việt Nam - Thái Lan đạt 25 tỷ USD.
Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Diễn ra từ ngày 14-16/5 tại TP. Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế trang thiết bị, dụng cụ, công nghệ, dịch vụ Trung Quốc mở nhiều cơ hội giao thương doanh nghiệp.
Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Ngày 14/5/2025, triển lãm Top Thai Brands đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025 diễn ra từ 14 - 18/5 có quy mô gần 900 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng.
Xuất nhập khẩu: Bước nhảy vọt sau hơn hai thập kỷ

Xuất nhập khẩu: Bước nhảy vọt sau hơn hai thập kỷ

Xuất nhập khẩu là minh chứng của việc tăng trưởng thần kỳ khi trong giai đoạn 2001-2024, kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam tăng hơn 25 lần, đạt 786,29 tỷ USD.
Tăng tiêu thụ sản phẩm địa phương qua thương mại điện tử

Tăng tiêu thụ sản phẩm địa phương qua thương mại điện tử

Các chương trình hợp tác giữa TikTok và các cơ quan Chính phủ sẽ góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương qua thương mại điện tử.
Hải quan khu vực II cảnh báo thủ đoạn buôn lậu mới

Hải quan khu vực II cảnh báo thủ đoạn buôn lậu mới

Theo Chi cục Hải quan khu vực II, nhiều đối tượng đã lợi dụng sự thông thoáng của cơ chế, chính sách để gia tăng các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại.
Thụy Điển muốn tăng gấp đôi doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam

Thụy Điển muốn tăng gấp đôi doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam

Ưu tiên hàng đầu của Thụy Điển là đưa thêm nhiều doanh nghiệp nước này đến Việt Nam đầu tư. Từ 70 doanh nghiệp hiện có lên 100 đến 150 doanh nghiệp.
Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo: Không đáng ngại

Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo: Không đáng ngại

Việc Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo trong năm nay liệu có tác động đến hoạt động xuất khẩu gạo của Việt Nam?
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Tăng trưởng toàn ngành nông, lâm, thủy sản quý I/2025 đạt mức 3,74%, cao nhất trong nhiều năm qua, vượt chỉ tiêu Chính phủ giao trong kịch bản tăng trưởng quý.
Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Tổng kim ngạch xuất khẩu của Campuchia đạt 9,13 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ nhờ các hiệp định thương mại tự do thúc đẩy tăng trưởng.
Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Cùng với việc chuẩn bị điều kiện hạ tầng, nhân lực cho việc kiểm dịch thực vật, công tác chuẩn bị thị trường cho trái vải cũng đã sẵn sàng.
Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Nhập khẩu hồ tiêu tháng 4/2025 của Việt Nam tiếp tục tăng và tiệm cận mức kỷ lục năm 2021 liệu có đáng lo ngại?
Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Muốn nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị gia tăng sản phẩm bắt buộc phải đổi mới tư duy và cách làm, phải lấy khoa học công nghệ, chuyển đổi số làm nền tảng
Mobile VerionPhiên bản di động