Thứ hai 21/04/2025 04:13

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Tham dự hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất để tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và kết nối doanh nghiệp hai nước.

Ấn Độ hiện là một trong những thị trường nội thất phát triển nhanh nhất thế giới với dân số 1,45 tỷ người, đây cũng là nước sản xuất gỗ lớn thứ hai thế giới. Ngành nội thất Ấn Độ được định giá khoảng 23 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ đạt 33 tỷ USD vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ được thúc đẩy bởi sự đô thị hóa, gia tăng thu nhập và nhu cầu nhà ở cao cấp.

Thị trường nội thất trực tuyến Ấn Độ cũng đang phát triển vượt bậc, dự kiến đạt 40 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) khoảng 22%. Các xu hướng tiêu dùng mới tập trung vào thiết kế hiện đại, vật liệu gỗ bền vững và giải pháp nội thất thông minh đang mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa nhà sản xuất và nhà phân phối trong khu vực.

Nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ trong lĩnh vực đồ gỗ và nội thất, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo trực tuyến (webinar) với chủ đề: “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành đồ gỗ và nội thất”.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ trân trọng mời hiệp hội, các trung tâm xúc tiến thương mại, cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân quan tâm tham dự hội thảo theo chương trình như sau:

- Thời gian: Ngày 23 tháng 4 năm 2025, từ 13h30 đến 15h00 (giờ Việt Nam).

- Hình thức: Trực tuyến qua Zoom/Google Meet (đường link sẽ được gửi sau khi xác nhận).

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

Đăng ký tham dự: https://forms.gle/NEDrFhMJp9MtB9g7A

Thông tin liên hệ: Ms Hoàng Thị Yến, điện thoại WhatsApp/Zalo: +84 9777 48952; Email: mailto:trade@vietnamembassydelhi.in

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ
Bài viết cùng chủ đề: Xuất khẩu gỗ

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xuất khẩu cám gạo: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp