Thứ bảy 10/05/2025 09:04

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Tham dự hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất để tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và kết nối doanh nghiệp hai nước.

Ấn Độ hiện là một trong những thị trường nội thất phát triển nhanh nhất thế giới với dân số 1,45 tỷ người, đây cũng là nước sản xuất gỗ lớn thứ hai thế giới. Ngành nội thất Ấn Độ được định giá khoảng 23 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ đạt 33 tỷ USD vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ được thúc đẩy bởi sự đô thị hóa, gia tăng thu nhập và nhu cầu nhà ở cao cấp.

Thị trường nội thất trực tuyến Ấn Độ cũng đang phát triển vượt bậc, dự kiến đạt 40 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) khoảng 22%. Các xu hướng tiêu dùng mới tập trung vào thiết kế hiện đại, vật liệu gỗ bền vững và giải pháp nội thất thông minh đang mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa nhà sản xuất và nhà phân phối trong khu vực.

Nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ trong lĩnh vực đồ gỗ và nội thất, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo trực tuyến (webinar) với chủ đề: “Hợp tác Việt Nam - Ấn Độ trong ngành đồ gỗ và nội thất”.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ trân trọng mời hiệp hội, các trung tâm xúc tiến thương mại, cộng đồng doanh nghiệp và cá nhân quan tâm tham dự hội thảo theo chương trình như sau:

- Thời gian: Ngày 23 tháng 4 năm 2025, từ 13h30 đến 15h00 (giờ Việt Nam).

- Hình thức: Trực tuyến qua Zoom/Google Meet (đường link sẽ được gửi sau khi xác nhận).

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

Đăng ký tham dự: https://forms.gle/NEDrFhMJp9MtB9g7A

Thông tin liên hệ: Ms Hoàng Thị Yến, điện thoại WhatsApp/Zalo: +84 9777 48952; Email: mailto:trade@vietnamembassydelhi.in

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ
Bài viết cùng chủ đề: Xuất khẩu gỗ

Tin cùng chuyên mục

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025