Thứ ba 29/04/2025 15:32

Hệ thống Saigon Co.op khuyến mãi đậm 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường

Hệ thống Saigon Co.op gồm 800 điểm bán, triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” giảm sâu 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường.

Theo đó, từ ngày 13/6 đến 3/7, toàn bộ hệ thống siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… sẽ giảm giá khủng đến 50% cho 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường, chương trình này sẽ xuyên suốt trong 21 ngày.

Hệ thống Saigon Co.op khuyến mãi đậm 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường - Chương trình gia đình Việt - Đại sứ xanh, kéo dài trong 21 ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của chương trình này là gắn kết từng thành viên trong gia đình cùng hướng đến lối sống xanh, gia đình cùng nhau bảo vệ môi trường ngay từ những hành động nhỏ trong cuộc sống thường nhật.

Đây cũng là hoạt động thiết thực của Co.opmart, Co.opXtra… nhằm hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm thành phố năm 2024 “Thỏa sức mua – Đua sức sắm” do UBND TP. Hồ Chí Minh phát động.

Co.opmart, Co.opXtra tổ chức lễ hội thực phẩm tươi sống hàng tuần.

Từ lâu, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food là nơi mua sắm hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt. Hệ thống siêu thị này những năm qua đã cùng khách hàng, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thông qua hành vi tiêu dùng.

Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food cũng là đơn vị tiên phong không sử dụng túi nilon khó phân hủy thay vào đó sử dụng 100% túi tự hủy sinh học để đựng hàng hóa cho khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng túi tái sử dụng nhiều lần, túi môi trường khi mua sắm tại các điểm bán. Qua đó, thay thế các sản phẩm như ống hút nhựa, muỗng nhựa… trên quầy kệ bằng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như: Bã mía, giấy, gạo hay các dạng nguyên liệu thân thiện môi trường.

Ngoài ra, Saigon Co.op còn chủ động thực hiện, cũng như phối hợp tích cực với cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức phát động chương trình vì trái đất, ngày hội sống xanh, tháng hành động vì môi trường… trong đó có chiến dịch “Tiêu dùng xanh” kết hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hàng năm.

Các hoạt động trong chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh”, bao gồm:

Sắm Xanh tiện lợi – Giảm đến ½ giá: Giảm 50% cho sản phẩm thân thiện với môi trường, tái sử dụng nhiều lần; đồ gia dụng tiết kiệm điện năng.

Mỗi tuần một lễ hội - Nhà mình vui mua sắm: Luân phiên giảm giá lên đến 40% cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống

Combo Gia đình – Sale hết mình: Các combo như dầu gội và sữa tắm; quần áo, giặt giũ, tẩy rửa, bánh kẹo, thức uống các loại… chất lượng và tiết kiệm chỉ từ 44.900 đồng đến 599.000 đồng/combo.

Size gia đình – Deal hời tiết kiệm: Mua size càng lớn càng tiết kiệm với mức giảm giá lên đến 42% hoặc mua 3 tính tiền 2 áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, giặt giũ, tẩy rửa, chăm sóc cá nhân, gạo ST25, dầu ăn…

Ngày hội gia đình – Mua 2 tính tiền 1: Áp dụng từ ngày 28/6 đến 30/6 khách hàng mua sắm với hoá đơn trên 300.000 đồng sẽ được mua 1 sản phẩm; trên 600.000 đồng được mua 2 sản phẩm; trên 900.000 đồng được mua 3 sản phẩm... được quy định trong chương trình mua 2 tính tiền 1.

Gia đình vui mua sắm – Nhận quà thêm vui: gia đình khách hàng cùng nhau đi mua sắm các sản phẩm xanh vào duy nhất ngày 28/6 tại siêu thị sẽ đươc một phần quà bất ngờ khi cùng nhau chơi mini game do siêu thị tổ chức.

Lễ hội Bia – Hòa nhịp Euro: Dành cho gia đình cùng nhau hòa vào không khí náo nhiệt mùa Euro 2024: tặng “deal hời” giảm 50% cho gia đình lên tiệc bao gồm thực phẩm ăn liền, món ăn nhẹ, thức uống.

Shopping Season “Thoả sức mua – Đua sức sắm”: Với mức giảm chạm đáy đến 64% hoặc mua 1 tặng 1 áp dụng cho các sản thực phẩm công nghệ, hoá phẩm, đồ dùng và may mặc… gồm valy nhựa các size, nệm cao sư thiên nhiên, khăn tẩy trang, bộ 3 khăn cotton các size, muối hồng Himalaya, nước sâm tươi, khăn giấy rút, khẩu trang, áo thun nam, áo thể thao nam, quần jean nam lửng, nước giặt…

Ngày không túi nilon: Áp dụng thứ năm hàng tuần từ nay đến 27/6 cho khách hàng thành viên các cấp độ, sử dụng túi môi trường bất kỳ, hoặc túi có thể tái chế sử dụng nhiều lần để mua sắm với hoá đơn trên 300.000 đ sẽ được tặng 35 điểm thưởng. Sau ngày 27/6, Saigon Co.op tổng kết Top 3.500 Đại sứ xanh sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn của chương trình.

Chương trình trên kênh online: “Cùng Đại sứ xanh Co.op Online – Tích cờ xanh rinh quà lớn” với hoá đơn trên 500.000 đồng khách hàng nhận được 1 cờ, hoá đơn trên 1 triệu đồng nhận được 2 cờ… khách hàng tích được nhiều cờ nhất sẽ được nhận quà tặng của chương trình áp dụng từ 13/6 đến 3/7; mini game “Bắt deal mừng ngày của cha” áp dụng từ 15/6 đến 17/6 vào khung giờ cố định 9h và 15h mỗi ngày, khách hàng đăng nhập vào website Co.op Online bấm vào banner của mini game sẽ có cơ hội nhận được mã phiếu mua hàng của chương trình.

Phương Hoa
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới