Thứ tư 27/11/2024 11:37

Doanh nghiệp hào hứng bán hàng tại Chợ Thủ Đức trực tuyến

Chợ Thủ Đức trực tuyến đã chính thức khai mạc tại công viên bờ sông TP. Thủ Đức thu hút 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 KOL, KOC.

“Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market” hưởng ứng “Ngày hội mua sắm TP. Hồ Chí Minh” đã chính thức khai mạc ngày 25/1 tại công viên bờ sông TP. Thủ Đức, thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng trên nền tảng TikTok.

Chương trình có sự tham gia của 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung cùng 200 sinh viên từ các trường đại học trên địa bàn thành phố và dự kiến thu hút 1.000 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Ông Hoàng Tùng - Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức tham gia livestream cùng tiểu thương bán hàng

“UBND TP. Thủ Đức mong muốn có một chợ Thủ Đức trực tuyến, ở đó sẽ thúc đẩy những giải pháp bán hàng mới mà chúng ta chưa từng làm với quy mô cấp địa phương. Ý tưởng này chúng tôi đánh giá rất cao và hết sức trân trọng sự đồng hành của TikTok Việt Nam trong ngày hôm nay”- ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Cũng theo ông Hoàng Tùng, TP. Thủ Đức rất mong muốn chợ Thủ Đức trực tuyến sẽ trở thành nơi hỗ trợ cho doanh nghiệp, trước hết là các doanh nghiệp tại TP. Thủ Đức với hơn 90.000 doanh nghiệp. Trong đó, hơn 80% là doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội và đạt được nhiều kết quả tích cực, đóng góp cho sự phát triển chung của TP. Thủ Đức và TP. Hồ Chí Minh.

Gian hàng của Công ty TNHH Việt Thắng Jean tại Chợ Thủ Đức trực tuyến thu hút người tiêu dùng

Tham gia gian hàng giới thiệu và quảng bá sản phẩm tại “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market”, ông Phạm Văn Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Việt Thắng Jean (Vitajean), đồng thời cũng là Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức- bày tỏ: Dù chưa từng thực hiện livestream cùng KOL bán hàng song đây là một hình thức đáng quan tâm và nhận được sự chú ý của người tiêu dùng nên VitaJean kỳ vọng sẽ có sự đột phá sau sự kiện này.

Thực tế, theo chia sẻ của ông Phạm Văn Việt, doanh nghiệp này hiện đang bán hàng trên nhiều kênh nhưng kênh chủ yếu vẫn là truyền thống (bán trực tiếp tại cửa hàng) và qua sàn thương mại điện tử hoặc web công ty. Tuy vậy, năm 2023 vừa qua doanh số bán hàng không được như kỳ vọng vì sức mua sụt giảm. Do vậy, khi TP. Thủ Đức tổ chức “Chợ Thủ Đức trực tuyến" tại công viên bờ sông Thủ Thiêm, doanh nghiệp rất quan tâm và đã mang các sản phẩm đến đây bán thử nghiệm.

“Sản phẩm của chúng tôi là thời trang phù hợp với tuổi thanh niên, tuổi trẻ, phù hợp với bán trên môi trường online nên chúng tôi kỳ vọng sau 4 ngày tham gia Chợ Thủ Đức trực tuyến sẽ tiếp xúc khách hàng nhanh hơn, doanh thu tốt hơn”- ông Phạm Văn Việt cho hay.

TikToker hào hứng tham gia sự kiện với mong muốn bán được nhiều hàng cho các doanh nghiệp và tiểu thương tham gia Chợ Thủ Đức trực tuyến

Được biết, “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market” kéo dài từ ngày 25/1 đến hết ngày 28/1/2024 với nhiều hoạt động trên nền tảng và trải nghiệm thực tế như: Hội trợ, livestream, đêm nhạc hội, voucher siêu sao #SamTetBungSac lên đến 30% từ TikTok Shop, hashtag challenge “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet”…

Sự kiện này không chỉ tập trung xúc tiến thương mại mà còn tổ chức hoạt động trải nghiệm các loại hình du lịch, hoạt động cộng đồng ngay tại khu vực công viên bờ sông Sài Gòn, vườn hoa hướng dương, bến tàu thủy Thủ Thiêm, tàu ngắm cảnh sông Sài Gòn 2 tầng, đường sách Thủ Đức, đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà sáng tạo nội dung TikTok...

Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam kỳ vọng, bằng sự nỗ lực của các KOL, KOC sẽ có 500 triệu lượt tiếp cận trên nền tảng mạng xã hội TikTok, góp phần chia sẻ không khí Tết tại TP. Thủ Đức đến đông đảo người dân.

Thùy Dương
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí