Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 11/04/2021 20:34
Mua sắm trực tuyến bùng nổ khiến chi phí vận chuyển toàn cầu tăng vọt

Mua sắm trực tuyến bùng nổ khiến chi phí vận chuyển toàn cầu tăng vọt

Ngành vận tải biển đang có sự bùng nổ khi nền kinh tế Trung Quốc tăng tốc trở lại sau khi đại dịch và các biện pháp kiểm soát Covid-19 thúc đẩy sự gia tăng mua sắm trực tuyến ở phương Tây, đẩy chi phí vận chuyển lên cao.
Nhu cầu mua sắm nửa đêm tăng gấp 6 lần trong 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee Thói quen mua sắm thay đổi ra sao sau đại dịch?
Quản lý thương mại điện tử trên mạng xã hội được bổ sung vào Nghị định 52/2013/NĐ-CP

Quản lý thương mại điện tử trên mạng xã hội được bổ sung vào Nghị định 52/2013/NĐ-CP

Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển nhanh tại Việt Nam, nhưng có nhiều vấn đề mà pháp luật chưa thể quản lý hết nên cần sửa đổi quy định để chặt chẽ và bao quát hơn.
Sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam ngưng kinh doanh sản phẩm H&M Nhà kinh tế học Glenn Maguire chia sẻ về hành vi trực tuyến giữa đại dịch Covid-19
Ngành da giày khai trương Cổng thông tin điện tử da giày

Ngành da giày khai trương Cổng thông tin điện tử da giày

Sản xuất da giày là ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, với kim ngạch xuất khẩu năm 2019 đạt trên 22 tỷ USD, chiếm 8,3% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Ngành da giày cũng chịu nhiều thách thức trong quá trình chuyển đổi số, với tự động hóa kết nối và quản lý tích hợp trên mạng Internet vạn vật (IoT) đòi hỏi việc thu thập, lưu trữ và phân tích thông tin dữ liệu lớn, trở thành yêu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp trong ngành.
Kinh tế Internet - Điểm sáng tại Đông Nam Á trong năm 2020

Kinh tế Internet - Điểm sáng tại Đông Nam Á trong năm 2020

Xu thế hội nhập 4.0 cộng hưởng với những tác động từ đại dịch Covid-19 khiến kinh tế Internet tại Đông Nam Á trở thành hiện tượng, phát triển đột biến. Ở Việt Nam, sự xuất hiện của những “hiện tượng” như VinShop cũng đang mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn.
VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa Tham gia “số hoá”, chủ tiệm tạp hoá kiếm “một vốn… triệu lời”
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu thế tất yếu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu thế tất yếu

Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang trở thành yếu tố cốt lõi và là xu thế tất yếu của kinh tế toàn cầu; là kênh hữu hiệu, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp (DN), trong đó có DN vừa và nhỏ xuất khẩu ra thị trường thế giới. Đặc biệt, trong năm 2020, tác động của dịch Covid-19 đã đưa TMĐT xuyên biên giới của Việt Nam lên một tầm cao mới.
Sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam ngưng kinh doanh sản phẩm H&M Nhà kinh tế học Glenn Maguire chia sẻ về hành vi trực tuyến giữa đại dịch Covid-19
Gian hàng Việt trực tuyến: Tăng tiêu dùng trên kênh phân phối hiện đại

Gian hàng Việt trực tuyến: Tăng tiêu dùng trên kênh phân phối hiện đại

Gian hàng Việt trực tuyến sẽ là nơi tập hợp các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp sản xuất Việt để thúc đẩy phân phối tại thị trường nội địa thông qua thương mại điện tử.
Sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam ngưng kinh doanh sản phẩm H&M Nhà kinh tế học Glenn Maguire chia sẻ về hành vi trực tuyến giữa đại dịch Covid-19
Đà Nẵng: Đẩy mạnh ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử cho người tiêu dùng

Đà Nẵng: Đẩy mạnh ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử cho người tiêu dùng

UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch Phát triển thương mại điện tử TP. Đà Nẵng giai đoạn 2021-2025, nhằm mục đích hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp và cộng đồng.
TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam phải đặt lợi ích của người dân là trung tâm trong phát triển kinh tế Đà Nẵng: Chủ trương trước sau “bất nhất”, nhà đầu tư, tiểu thương chịu thiệt
|< < 1 2 3 4 > >|