Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

PV

PV

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Vì sao chiếc đồng hồ tiền tỷ của Vertu có nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam? Đấu giá laptop kèm sạc không pin, điện thoại hỏng màn hình tại Đà Nẵng

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, tất cả nội thất nhập khẩu cũng đã kịp về Việt Nam đúng hạn, cửa hàng thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.

Mới đây, những hình ảnh về cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính hãng xuất hiện trên nhiều diễn đàn do người qua đường đăng tải. Trong đó, số đông chia sẻ và bàn luận về độ hoành tráng của thương hiệu Vertu tại Việt Nam, đặc biệt là cửa hàng mới.

Thông tin mới nhất từ Vertu Việt Nam chính hãng xác nhận, cửa hàng thứ 3 đặt tại khách sạn Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn thành bàn giao thi công, hoàn tất các công đoạn cuối cùng và sẽ chính thức khai trương đón khách vào ngày 5/5.

Sau 2 cửa hàng đơn ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vertu Việt Nam cho biết, để có cửa hàng thứ 3 với không gian mở, họ đã phải làm việc với hãng, đáp ứng tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt của Vertu trong thiết kế, bài trí, địa điểm đặt để cửa hàng… Đặc biệt, từ các thiết bị chiếu sáng đến nội thất bên trong cửa hàng đều là hàng nhập khẩu từ Anh được đặt thiết kế riêng đúng quy chuẩn của Vertu toàn cầu.

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương
Tất cả sản phẩm đã về hàng để phục vụ nhu cầu trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại cửa hàng thứ 3.

Vì vậy, để có thể ra mắt vào đầu tháng 5, Vertu Việt Nam đã phải mất nhiều tháng chuẩn bị để đảm bảo chất lượng cửa hàng đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, vẫn phải đảm bảo tuyệt đối về độ nhận diện của thương hiệu Vertu cũng như tính thẩm mỹ, sang trọng, đẳng cấp mà các thượng khách đã quen thuộc mỗi khi đến showroom của Vertu.

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương
Nội thất bên trong cửa hàng thứ 3 được thiết kế với màu sắc và chất liệu theo tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt của Vertu.

Ít ngày trước, sau khi cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam hoàn thành nghiệm thu, website Vertu đã cập nhật thông tin cửa hàng trong danh sách những cửa hàng Vertu chính hãng trên toàn cầu. Động thái này cũng để xác nhận cả 3 cửa hàng Vertu Việt Nam đều là chính thống - chính ngạch và được hãng phân phối độc quyền ở thị trường Việt Nam.

Đại diện Vertu Việt Nam cho biết, hiện tại, cửa hàng thứ 3 đã cập nhật đủ tất cả các sản phẩm để quá trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng được trọn vẹn nhất. Trong đó, từ các mẫu điện thoại Signature đến các mẫu điện thoại thông minh với công nghệ bảo mật cao cấp bậc nhất thế giới như: Metavertu 1, Metavertu 2, iVertu, Aster P… Và cả dòng đồng hồ thông minh Metawatch đều đã về đủ model với đa dạng mức giá, đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm đang có xu hướng tăng tại thị trường Việt Nam trong những tháng gần đây.

Về lý do TP. Hồ Chí Minh có đến 2 cửa hàng, đại diện Vertu nói thêm: “Chúng tôi đã cân nhắc dựa trên rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố về cảm xúc mua sắm của khách hàng là một trong những lý do quan trọng nhất. Có những khách hàng sẵn sàng bay từ Hà Nội, các tỉnh thành ở khu vực miền Bắc vào TP. Hồ Chí Minh 2 ngày để tậu chiếc điện thoại Vertu ưng ý dù Hà Nội cũng đã có cửa hàng Vertu chính hãng.

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương
Cửa hàng thứ 3 được đặt trong khách sạn Caravelle Saigon, tại con đường đắt đỏ bậc nhất TP. HCM.

Trước khi cửa hàng thứ 3 của Vertu chính hãng Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền - chính thống tại Việt Nam qua 2 cửa hàng: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm đều được phân phối chính hãng vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của Vertu. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sau khi nhập về Việt Nam đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng.

Ngoài 2 cửa hàng trên và cửa hàng thứ 3 chuẩn bị đi vào hoạt động, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Hồ Chí Minh: 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 (sắp hoạt động)

Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

Website: https://vertuvietnam.vn/

Email: [email protected]

Hotline: 0877999979

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện thoại di động

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…

Tin cùng chuyên mục

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động