Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 17/04/2021 18:34
Ngành da giày khai trương Cổng thông tin điện tử da giày

Ngành da giày khai trương Cổng thông tin điện tử da giày

Sản xuất da giày là ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, với kim ngạch xuất khẩu năm 2019 đạt trên 22 tỷ USD, chiếm 8,3% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Ngành da giày cũng chịu nhiều thách thức trong quá trình chuyển đổi số, với tự động hóa kết nối và quản lý tích hợp trên mạng Internet vạn vật (IoT) đòi hỏi việc thu thập, lưu trữ và phân tích thông tin dữ liệu lớn, trở thành yêu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp trong ngành.
Kinh tế Internet - Điểm sáng tại Đông Nam Á trong năm 2020

Kinh tế Internet - Điểm sáng tại Đông Nam Á trong năm 2020

Xu thế hội nhập 4.0 cộng hưởng với những tác động từ đại dịch Covid-19 khiến kinh tế Internet tại Đông Nam Á trở thành hiện tượng, phát triển đột biến. Ở Việt Nam, sự xuất hiện của những “hiện tượng” như VinShop cũng đang mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn.
VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa Tham gia “số hoá”, chủ tiệm tạp hoá kiếm “một vốn… triệu lời”
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu thế tất yếu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu thế tất yếu

Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang trở thành yếu tố cốt lõi và là xu thế tất yếu của kinh tế toàn cầu; là kênh hữu hiệu, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp (DN), trong đó có DN vừa và nhỏ xuất khẩu ra thị trường thế giới. Đặc biệt, trong năm 2020, tác động của dịch Covid-19 đã đưa TMĐT xuyên biên giới của Việt Nam lên một tầm cao mới.
Gian hàng Việt trực tuyến: Kênh phân phối hiện đại kích cầu tiêu dùng Nghệ An: Chính quyền và nhà nông cùng lên mạng bán hàng
Gian hàng Việt trực tuyến: Tăng tiêu dùng trên kênh phân phối hiện đại

Gian hàng Việt trực tuyến: Tăng tiêu dùng trên kênh phân phối hiện đại

Gian hàng Việt trực tuyến sẽ là nơi tập hợp các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng của doanh nghiệp sản xuất Việt để thúc đẩy phân phối tại thị trường nội địa thông qua thương mại điện tử.
Gian hàng Việt trực tuyến: Kênh phân phối hiện đại kích cầu tiêu dùng Nghệ An: Chính quyền và nhà nông cùng lên mạng bán hàng
Đà Nẵng: Đẩy mạnh ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử cho người tiêu dùng

Đà Nẵng: Đẩy mạnh ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử cho người tiêu dùng

UBND TP. Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch Phát triển thương mại điện tử TP. Đà Nẵng giai đoạn 2021-2025, nhằm mục đích hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp và cộng đồng.
Alphanam Group và Beta Group hợp tác phát triển chuỗi căn hộ dịch vụ cho người trẻ Đà Nẵng: Tăng cường kiểm tra hàng hóa bán trước cổng trường học
Ngành giao đồ ăn tại Việt Nam: Cạnh tranh khốc liệt

Ngành giao đồ ăn tại Việt Nam: Cạnh tranh khốc liệt

Vài năm trở lại đây, người Việt Nam, đặc biệt là giới nhân viên văn phòng đã bắt đầu quen với các ứng dụng gọi đồ ăn thay vì trực tiếp đến quán mua như trước. Đi kèm với đó là dịch vụ giao đồ ăn đi kèm. Phong trào này càng nở rộ trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến người ta hạn chế ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp. Các ứng dụng mới cũng ra đời cạnh tranh cùng các "kỳ lân" của nền kinh tế chia sẻ như GrabFood, DeliveryNow, BAEMIN,… khiến thị trường này cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết.
Thông tư 03/2021: Ban hành quy định liên quan đến hoạt động đầu tư Thị phần chè của Việt Nam trong tổng lượng nhập khẩu của Australia giảm
|< < 1 2 3 4 > >|