Thứ ba 29/04/2025 01:26

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi

Buổi gặp mặt của Cocolux và L’Oréal đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của 2 bên, có sự tham dự của ngài Chủ tịch khu vực SAPMENA (Nam Á-Trung Đông-Bắc Phi)

Thời đại kỹ thuật số: Đưa trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới

L’Oréal, Tập đoàn mỹ phẩm dẫn đầu ngành làm đẹp trên thế giới, mong muốn thúc đẩy hoạt động kinh doanh kỹ thuật số và mở rộng kết nối với người tiêu dùng, đem lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại nhất cho tín đồ làm đẹp.

Ông Benjamin Rachow (Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam) nhận định: “Người Việt Nam rất quan tâm đến cái đẹp và có truyền thống làm đẹp lâu đời từ nhiều thế kỷ. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi kết nối truyền thống làm đẹp của người Việt với những sản phẩm cải tiến hàng đầu thế giới của L’Oréal, thông qua thế giới kỹ thuật số và các kênh bán hàng đa dạng, giúp chúng tôi phục vụ cho một trong số những quốc gia có dân số trẻ nhất và năng động nhất hành tinh này”.

Tại Việt Nam, Cocolux được biết đến là một hệ thống phân phối mỹ phẩm hàng đầu. Tính đến nay, Cocolux đã sở hữu 15 cửa hàng lớn, tạo lập được sự uy tín với lượng khách hàng khổng lồ, sản phẩm cao cấp, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được giá thành phải chăng. Chính vì vậy, L’Oréal đã tín nhiệm lựa chọn Cocolux là một đối tác chiến lược quan trọng để hợp tác lâu dài và bền vững.

CEO Cocolux trò chuyện cùng Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam (Ảnh: Cocolux)

Minh chứng cho điều đó, đích thân ngài Vismay Sharma - Chủ tịch khu vực SAPMENA (Nam Á - Trung Đông - Bắc Phi) cùng các đại diện cấp cao của Tập đoàn L’Oréal đã đến buổi gặp mặt trao đổi hợp tác chiến lược giữa Cocolux và L’Oréal tại thủ đô Hà Nội. Buổi làm việc nghiêm túc, khẩn trương và cởi mở không chỉ hứa hẹn đưa trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới mà còn nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn chỉ có tại hệ thống Cocolux.

Đại diện cấp cao của Tập đoàn L’Oréal và CEO Cocolux (Ảnh: Cocolux)

CEO Cocolux và các đại diện cấp cao Tập đoàn L’Oréal. (Ảnh: Cocolux)

Đoàn đại diện cấp cao Tập đoàn L’Oréal (Ảnh: Cocolux)

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau: Khách hàng hưởng lợi

Tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra tại cơ sở Cocolux 136 Cầu Giấy, Hà Nội, Cocolux đã tổ chức các hoạt động dành riêng cho khách hàng như: Soi da và tư vấn miễn phí và nhận vô vàn phần quà giá trị,...

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ soi da và tư vấn miễn phí tại Cocolux (Ảnh: Cocolux)

Khách hàng nhận phần quà tặng giá trị từ Cocolux (Ảnh: Cocolux)

Bên cạnh những hoạt động giảm giá trực tiếp tại cửa hàng, Cocolux cũng đã tổ chức phiên bán hàng trực tuyến (livestream) thu hút được đông đảo lượt xem nhờ sự đầu tư chỉn chu, tư vấn nhiệt tình, sôi động của các nhân viên bán hàng và vô vàn ưu đãi độc quyền.

Với sứ mệnh: “Đánh thức vẻ đẹp và sự tự tin bên trong bạn”, Cocolux nỗ lực đem tới nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là trên các nền tảng trực tuyến để giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tiện lợi với giá thành hợp lý.

Lưu Ly
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước