Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang

PV

PV

Cuộc đua về đích “Mùa vàng thắng lớn” cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân bón Cà Mau) trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.
“Mùa vàng thắng lớn” tiếp nối bờ vui cùng NPK Cà Mau Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá

Trong khi lượng khách hàng trúng giải đã đạt con số hàng nghìn thì vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung A03 chào đón chủ nhân ở chặng cuối...

Niềm phấn khởi vào vụ Đông Xuân của bà con nhân bội vì cơ hội gặt mùa vàng lẫn rinh quà tặng giá trị cao.

Niềm phấn khởi vào vụ Đông Xuân của bà con nhân bội vì cơ hội gặt mùa vàng lẫn rinh quà tặng giá trị cao.
Niềm phấn khởi vào vụ Đông Xuân của bà con nhân bội vì cơ hội gặt mùa vàng lẫn rinh quà tặng giá trị cao.

Tậu phân bón tốt rước quà thật “hot”

Suốt gần 01 năm triển khai, hạnh phúc lớn nhất với thành viên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau là toàn quốc đều có đông khách hàng trúng thưởng, bao gồm cả miền Trung và miền Bắc. Dù chưa đầy 3 tháng sẽ khép lại nhưng sức hút chương trình vẫn rất lớn. Cơ cấu quà tặng thuộc 17 tỷ đồng còn chờ đợi những chủ nhân may mắn.

Thuộc một trong các nơi có tỷ lệ đoạt giải cao, anh Bàn Tiến Khang (Đại Klang, Đam Rông, Lâm Đồng) phấn khởi: “2ha cà phê vụ này thắng lớn, trái bóng mẩy trổ đều các cây, lại ít sâu bệnh. Thương lái thu giá tốt, trừ chi phí phân bón lẫn thuốc bảo vệ thực vật không bao nhiêu nên tôi thu về khá hơn mọi năm nhiều.”

Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang

Anh Khang còn cho biết đã đặt trước đại lý lượng lớn Phân Bón Cà Mau cho cây trồng vụ tới. Biết đâu may mắn lại mỉm cười với mình, trúng thêm điện thoại sau chỉ vàng vừa mới nhận đây.

Chỉ trong kỳ quay số rồi, hơn 90% khách hàng trúng giải ở Tây Nguyên là trồng cà phê, đôi chỗ xen tiêu, sầu riêng. Tất cả có chung niềm vui được mùa – được giá – được cả quà sang, cùng tâm thế tích cực vào vụ mới.

“Nhờ NPK Cà Mau mà mùa vụ được hỗ trợ nhiều lắm. Lúc dùng thì cây nhận đủ dinh dưỡng đề kháng tốt chắc khỏe. Công cải tạo đất cũng nhờ đó mà giảm hẳn đi, tiết kiệm rất nhiều chi phí”, chị Nguyễn Phương Dạ (E Tua, Cư Quin, Đak Lak) vui khoe.

Loay hoay đưa mấy bao Phân Bón Cà Mau lên “ngựa sắt” về nhà, anh Nguyễn Văn Thành (Kon Gang, Đak Đoa, Gia Lai) quệt mồ hôi nói: “Tôi nhanh nhanh đón đợt cuối chương trình khuyến mãi nè. Để xem có thêm được 01 chỉ vàng nữa không hay điện thoại cũng tốt. Mà đùa vậy chứ dự trữ là chính, có quà hay không tôi vẫn chọn Phân Bón Cà Mau hà.”

Vận may còn rộng mở

Là khách hàng từ miền Bắc xa xôi, chú Trần Thanh Tùng (Đông Hoàng, Tiền Hải, Thái Bình) góp niềm vui với 10 mẫu lúa mùa vàng rực rỡ. Chú cho hay vừa dùng điện thoại Samsung trúng thưởng mời xóm giềng thân đến trà bánh chuyện trò.

Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang

“Thời tiết năm qua hơi thất thường, một số tỉnh Bắc bộ còn có mưa đá ảnh hưởng nông nghiệp. Tôi may mắn dùng Phân bón Cà Mau nhiều năm nay cũng giúp rễ cây chắc khỏe, dinh dưỡng đủ, lúa trổ bông đúng kỳ. Nghe bảo chương trình khuyến mãi sắp hết hạn, tôi hồ hởi thông báo cho bà con ai chưa biết thì tham gia ngay để vừa được mùa lại vừa được quà.”, chú Tùng cười tươi.

“Em chỉ mất 5 phút mà có 01 chỉ vàng. Thể lệ đơn giản ai cũng tham gia được hết luôn lại còn kéo dài cả năm, tới cuối tháng 12 mới kết thúc. Quá nhiều cơ hội cho tất cả mọi người. Gia đình em là “khách ruột” của Phân bón Cà Mau vì sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và nhân viên thì rất chu đáo nhiệt tình.” Lương Thị Thảo Vy (Lam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng) chia sẻ.

Với chú Huỳnh Nhật Trường (Thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) thì dấu ấn thương hiệu “Hạt Ngọc Mùa Vàng” gắn liền với quãng đời làm lúa của mình. Biết đến và sử dụng Phân Bón Cà Mau gần chục năm nay, chú quý mến cách công ty hết lòng với bà con từ trên đồng ruộng đi vào đời sống.

Chú tâm huyết: “Sự chuyên nghiệp và tận tình thể hiện từ cấp trên cho đến từng nhân viên. Từng hoạt động đồng hành hay chương trình gì đều rất chỉn chu, dễ hiểu, dễ tham gia, không để nhà nông bị lạ lẫm. Như Mùa vàng thắng lớn, đúng như tên chương trình, tôi thấy quá chừng nhiều người được lợi luôn. Mẩy chỗ xa xôi hẻo lánh cũng có giải.”

“Mùa vàng thắng lớn” sắp đến hồi kết nhưng dư âm còn vang mãi. Bởi mục tiêu kép mà nó mang lại hoàn toàn mỹ mãn: trợ sức nhà nông trong giai đoạn giá phân bón tăng cao, tăng hiệu quả mùa vụ và lợi ích thu về. Đó cũng chính là động lực để Phân bón Cà Mau phát triển nhiều nữa chương trình khích lệ bà con cùng gắn bó phát triển nông nghiệp Việt.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững

Tin cùng chuyên mục

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

Là siêu thị thứ 8 của EAON tại Việt Nam được mở tại Quận 8, TP.Hồ Chí Minh, AEON Tạ Quang Bửu hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và thế hệ gen Z.
NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện ngày thẻ Việt Nam
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động