Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang

PV

PV

Cuộc đua về đích “Mùa vàng thắng lớn” cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân bón Cà Mau) trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.
“Mùa vàng thắng lớn” tiếp nối bờ vui cùng NPK Cà Mau Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá

Trong khi lượng khách hàng trúng giải đã đạt con số hàng nghìn thì vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung A03 chào đón chủ nhân ở chặng cuối...

Niềm phấn khởi vào vụ Đông Xuân của bà con nhân bội vì cơ hội gặt mùa vàng lẫn rinh quà tặng giá trị cao.

Niềm phấn khởi vào vụ Đông Xuân của bà con nhân bội vì cơ hội gặt mùa vàng lẫn rinh quà tặng giá trị cao.
Niềm phấn khởi vào vụ Đông Xuân của bà con nhân bội vì cơ hội gặt mùa vàng lẫn rinh quà tặng giá trị cao.

Tậu phân bón tốt rước quà thật “hot”

Suốt gần 01 năm triển khai, hạnh phúc lớn nhất với thành viên Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau là toàn quốc đều có đông khách hàng trúng thưởng, bao gồm cả miền Trung và miền Bắc. Dù chưa đầy 3 tháng sẽ khép lại nhưng sức hút chương trình vẫn rất lớn. Cơ cấu quà tặng thuộc 17 tỷ đồng còn chờ đợi những chủ nhân may mắn.

Thuộc một trong các nơi có tỷ lệ đoạt giải cao, anh Bàn Tiến Khang (Đại Klang, Đam Rông, Lâm Đồng) phấn khởi: “2ha cà phê vụ này thắng lớn, trái bóng mẩy trổ đều các cây, lại ít sâu bệnh. Thương lái thu giá tốt, trừ chi phí phân bón lẫn thuốc bảo vệ thực vật không bao nhiêu nên tôi thu về khá hơn mọi năm nhiều.”

Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang

Anh Khang còn cho biết đã đặt trước đại lý lượng lớn Phân Bón Cà Mau cho cây trồng vụ tới. Biết đâu may mắn lại mỉm cười với mình, trúng thêm điện thoại sau chỉ vàng vừa mới nhận đây.

Chỉ trong kỳ quay số rồi, hơn 90% khách hàng trúng giải ở Tây Nguyên là trồng cà phê, đôi chỗ xen tiêu, sầu riêng. Tất cả có chung niềm vui được mùa – được giá – được cả quà sang, cùng tâm thế tích cực vào vụ mới.

“Nhờ NPK Cà Mau mà mùa vụ được hỗ trợ nhiều lắm. Lúc dùng thì cây nhận đủ dinh dưỡng đề kháng tốt chắc khỏe. Công cải tạo đất cũng nhờ đó mà giảm hẳn đi, tiết kiệm rất nhiều chi phí”, chị Nguyễn Phương Dạ (E Tua, Cư Quin, Đak Lak) vui khoe.

Loay hoay đưa mấy bao Phân Bón Cà Mau lên “ngựa sắt” về nhà, anh Nguyễn Văn Thành (Kon Gang, Đak Đoa, Gia Lai) quệt mồ hôi nói: “Tôi nhanh nhanh đón đợt cuối chương trình khuyến mãi nè. Để xem có thêm được 01 chỉ vàng nữa không hay điện thoại cũng tốt. Mà đùa vậy chứ dự trữ là chính, có quà hay không tôi vẫn chọn Phân Bón Cà Mau hà.”

Vận may còn rộng mở

Là khách hàng từ miền Bắc xa xôi, chú Trần Thanh Tùng (Đông Hoàng, Tiền Hải, Thái Bình) góp niềm vui với 10 mẫu lúa mùa vàng rực rỡ. Chú cho hay vừa dùng điện thoại Samsung trúng thưởng mời xóm giềng thân đến trà bánh chuyện trò.

Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang

“Thời tiết năm qua hơi thất thường, một số tỉnh Bắc bộ còn có mưa đá ảnh hưởng nông nghiệp. Tôi may mắn dùng Phân bón Cà Mau nhiều năm nay cũng giúp rễ cây chắc khỏe, dinh dưỡng đủ, lúa trổ bông đúng kỳ. Nghe bảo chương trình khuyến mãi sắp hết hạn, tôi hồ hởi thông báo cho bà con ai chưa biết thì tham gia ngay để vừa được mùa lại vừa được quà.”, chú Tùng cười tươi.

“Em chỉ mất 5 phút mà có 01 chỉ vàng. Thể lệ đơn giản ai cũng tham gia được hết luôn lại còn kéo dài cả năm, tới cuối tháng 12 mới kết thúc. Quá nhiều cơ hội cho tất cả mọi người. Gia đình em là “khách ruột” của Phân bón Cà Mau vì sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và nhân viên thì rất chu đáo nhiệt tình.” Lương Thị Thảo Vy (Lam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng) chia sẻ.

Với chú Huỳnh Nhật Trường (Thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) thì dấu ấn thương hiệu “Hạt Ngọc Mùa Vàng” gắn liền với quãng đời làm lúa của mình. Biết đến và sử dụng Phân Bón Cà Mau gần chục năm nay, chú quý mến cách công ty hết lòng với bà con từ trên đồng ruộng đi vào đời sống.

Chú tâm huyết: “Sự chuyên nghiệp và tận tình thể hiện từ cấp trên cho đến từng nhân viên. Từng hoạt động đồng hành hay chương trình gì đều rất chỉn chu, dễ hiểu, dễ tham gia, không để nhà nông bị lạ lẫm. Như Mùa vàng thắng lớn, đúng như tên chương trình, tôi thấy quá chừng nhiều người được lợi luôn. Mẩy chỗ xa xôi hẻo lánh cũng có giải.”

“Mùa vàng thắng lớn” sắp đến hồi kết nhưng dư âm còn vang mãi. Bởi mục tiêu kép mà nó mang lại hoàn toàn mỹ mãn: trợ sức nhà nông trong giai đoạn giá phân bón tăng cao, tăng hiệu quả mùa vụ và lợi ích thu về. Đó cũng chính là động lực để Phân bón Cà Mau phát triển nhiều nữa chương trình khích lệ bà con cùng gắn bó phát triển nông nghiệp Việt.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Mobile VerionPhiên bản di động