Mùa vàng thắng lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá

PV

PV

Chương trình “Mùa vàng thắng lớn” của Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi số lượng khách hàng đăng ký tham gia và trúng thưởng.
Hạnh phúc ngập tràn với “Mùa Vàng thắng lớn” “Mùa vàng thắng lớn” tiếp nối bờ vui cùng NPK Cà Mau

Tiến về chặng đích, chương trình “Mùa vàng thắng lớn” của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi số lượng khách hàng đăng ký tham gia và trúng thưởng khá cao.

Không chỉ bởi quà tặng giá trị, thể lệ dễ dàng và thời lượng kéo dài cả năm, năng suất canh tác vượt trội, tăng chất lượng nông sản và giảm chi phí đầu vào đã cùng tạo nên một mùa gieo trồng rực rỡ cho hàng triệu nông dân.

“Mùa vàng về với buôn làng”

Có thể nói năm nay thật đáng nhớ với bà con vùng đất bazan bởi các giống cây trồng chủ lực đều trúng mùa đậm. Ngoài cây cà phê, hồ tiêu thuộc dự án nâng cao chuỗi giá trị bền vững thì cây sầu riêng, lúa, điều… cũng mang về thu nhập tốt. Hỏi về công thức thành công chung, nhiều bà con hồ hởi khoe chọn đúng phân bón giá tốt mà lại còn may mắn nhận quà giá trị cao.

Mùa Vàng Thắng Lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá - Ảnh 1.
Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau chia sẻ về hiệu quả của chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn”

Chú Chử Đức Trường trồng 3ha cà phê tại xã Gào, Pleiku, Gia Lai cho chia sẻ: “Tôi đã dùng Phân bón Cà Mau lâu nay và còn tiếp tục dùng dài dài. Sản phẩm của Công ty giúp cây cà phê nhà tôi lá xanh khỏe, đâm bông đúng chu kỳ và tỷ lệ đậu trái cao. Hạt cà phê tròn đều bóng mẩy nên thương lái thu mua cũng được giá hơn. Đầu vụ đến cửa hàng quen tậu NPK Cà Mau xài dần cho cả vụ thì thấy chương trình trúng thưởng cũng tham gia cho vui, ai ngờ được chỉ vàng. Chứ thật sự không có khuyến mãi thì tôi vẫn ủng hộ Phân bón Cà Mau thôi”.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Nguyễn Hoàng Anh (SN 2005, Kiến Đức, Đak Glấp, Đắk Nông) lại khá dày dặn và hết sức nỗ lực trên 4ha cà phê của mình. Không ngại học hỏi từ những người đi trước, chăm chỉ tìm hiểu và chỉ tin dùng thương hiệu phân bón uy tín hợp với thổ nhưỡng xứ mình, Hoàng Anh đã gắn bó bó một thời gian tương đối dài cùng Phân bón Cà Mau.

“Tình trạng xói mòn đất dễ xảy ra nên tôi chọn NPK Cà Mau vừa tốt cho cây lại giúp ngăn ngừa phần nào. Bón vừa đủ mà cây nhận đủ dinh dưỡng, kháng sâu bệnh tốt nên tiết kiệm được chi phí phân bón, thuốc BVTV, nhân công…. Những điều này rất quan trọng để có mùa canh tác thành công. Càng yêu mến thương hiệu Phân bón Cà Mau vì thường xuyên có nhiều chương trình hỗ trợ rất thiết thực cho nông dân. Như vừa đây thôi, tôi là một trong những thành viên “trúng lớn” vì được mùa được giá được cả vàng bốn số 9”, Hoàng Anh tươi cười.

Mùa Vàng Thắng Lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá - Ảnh 3.
Nông dân trúng thưởng hào hứng với chương trình...

Cùng với hơn 250 nhà nông khác trúng vàng và điện thoại thông minh đợt quay này, chị Trần Thị Phương (Lộc Thắng, Bảo Lâm, Lâm Đồng) bày tỏ niềm phấn khởi và hy vọng Phân bón Cà Mau sẽ còn nối tiếp nhiều chương trình hay như vậy nhiều hơn nữa. “Luôn lồng ghép mục đích tốt đẹp, giúp bà con chọn đúng phân bón - dùng đủ liều lượng mà lợi ích đảm bảo nên ai mà không thích”, chị Phương hóm hỉnh chia sẻ.

“Rất tâm huyết và thấu đáo trong mọi chương trình”

Đó là chia sẻ của chú Hà Văn Tỉnh (Tóc Tiên, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) và nhiều bà con khác.

Chủ yếu trồng 15ha điều và khoai mỳ, qua thời gian sử dụng Phân bón Cà Mau chú Tỉnh thu nhập ổn định, canh tác hiệu quả. Chú rất vui vì đã tin tưởng đúng thương hiệu luôn đặt lợi ích nông dân lên trên hết.

“Trong khi giá phân bón từ đầu năm nay duy trì mức cao, thời tiết nhiều nơi bất lợi, đầu ra nông sản khó khăn thì chương trình diễn ra như một phần cứu cánh. Không lo thiếu nguồn cung, giá bán ổn định, nông sản ngon lại đẹp hơn được thương lái thu cao. Ai may mắn như tôi còn trúng thêm vàng, cảm giác vui trọn vẹn lắm.”

Mùa Vàng Thắng Lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá - Ảnh 4.
Nhiều khách hàng trúng điện thoại Samsung từ chương trình...

“Làm kinh doanh người ta phải đặt lợi nhuận lên đầu, nhưng bản thân tôi lại thấy được sự hỗ trợ và tấm lòng đồng hành rất chân thành từ Công ty”, chị Phạm Thị Bích (xã Ia Pan, Gia Lai), một trong 128 người trúng điện thoại đợt này, cảm nhận.

Đã từng tham gia nhiều hoạt động tư vấn, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm hay khuyến mãi quà tặng của Phân bón Cà Mau, chị thích cách làm gần gũi, dễ hiểu, dễ tiếp nhận mà còn đủ đầy thông tin, chuyên nghiệp và đọng lại giá trị hữu ích với bà con.

Mùa Vàng Thắng Lớn: Canh nông hiệu quả - Nhận quà trị giá - Ảnh 5.
Vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung chờ đợi chủ nhân khắp cả nước đến cuối năm nay...

Dù chỉ trúng điện thoại không phải vàng nhưng anh Đinh Luân Lũy (Lộc Ngãi, Bảo Lâm, Lâm Đồng) không thất vọng bởi niềm vui từ 2ha cà phê thành công rực rỡ mới là chính. “Bao năm nay cứ dùng Phân bón Cà Mau là tôi yên tâm mùa vụ từ thành công đến rất thành công thôi. Còn quà nào chẳng quý, được là vui rồi”.

Vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung chờ đợi chủ nhân khắp cả nước đến cuối năm nay. 17 tỷ đồng cho một chương trình kéo dài 12 tháng cho thấy sự đầu tư của một đơn vị phân bón hàng đầu. Cũng như nhiều lần triển khai trước, điều doanh nghiệp hướng đến vẫn là thiết thực hỗ trợ khách hàng có thể ổn định canh tác hiệu quả, tiếp tục gắn bó và phát triển cùng nông nghiệp nước nhà.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xâm nhập mặn có khả năng đã qua đỉnh điểm

Xâm nhập mặn có khả năng đã qua đỉnh điểm

Dự báo, các đợt xâm nhập mặn cao xuất hiện từ 22-25/4/2024. Tuy nhiên, ở vùng các cửa sông Cửu Long, xâm nhập mặn có khả năng đã qua đỉnh điểm.
AgroChemEx Vietnam 2024: Hướng tới nền nông nghiệp, công nghiệp xanh bền vững

AgroChemEx Vietnam 2024: Hướng tới nền nông nghiệp, công nghiệp xanh bền vững

Triển lãm quốc tế chuyên ngành phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và hoá chất nông nghiệp Việt Nam (AgroChemEx Vietnam) đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.
Tìm ra nguyên nhân ban đầu dẫn đến hiện tượng tôm hùm bông bị chết

Tìm ra nguyên nhân ban đầu dẫn đến hiện tượng tôm hùm bông bị chết

Nắng nóng, mật độ lồng nuôi cao, lượng oxy hoà tan thấp làm suy giảm sức đề kháng là nguyên nhân ban đầu hiện tượng tôm hùm bông bị chết tại huyện Vạn Ninh.
Hội nghị quốc tế về chỉnh sửa gen trên cây trồng lớn nhất tại Việt Nam

Hội nghị quốc tế về chỉnh sửa gen trên cây trồng lớn nhất tại Việt Nam

Hội nghị “Thành tựu trong Công nghệ Sinh học thực vật – Từ chỉnh sửa gen cây trồng đến phát triển nông nghiệp bền vững” được diễn ra trong 2 ngày 11- 12/4.
Hoàn thiện các mảnh ghép, quyết gỡ ‘thẻ vàng’ IUU

Hoàn thiện các mảnh ghép, quyết gỡ ‘thẻ vàng’ IUU

2 Nghị định mới được ban hành với quy định chặt chẽ, chế tài xử phạt cao hơn;… không chỉ vì mục tiêu gỡ ‘thẻ vàng’ IUU mà hướng đến ngành thủy sản bền vững.

Tin cùng chuyên mục

4,4 triệu USD hỗ trợ sử dụng phân bón đúng

4,4 triệu USD hỗ trợ sử dụng phân bón đúng

Dự án 'Sử dụng phân bón đúng' sẽ được thực hiện trong 4 năm với ngân sách dự kiến là 4,4 triệu USD và dự kiến sẽ có 2.600 cá nhân được hưởng lợi trực tiếp.
Hải Dương: Cá chết nổi trắng sông, người dân mất cơ nghiệp hàng tỷ đồng

Hải Dương: Cá chết nổi trắng sông, người dân mất cơ nghiệp hàng tỷ đồng

Lượng cá nuôi lồng chết bất thường trên địa bàn xã Tiền Tiến (tỉnh Hải Dương) đã vượt trên 300 tấn. Nhiều hộ dân thiệt hại từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.
Phê duyệt Đề án “Phát triển bền vững ngành ong đến năm 2030”

Phê duyệt Đề án “Phát triển bền vững ngành ong đến năm 2030”

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ban hành quyết định phê duyệt Đề án “Phát triển bền vững ngành ong đến năm 2030”.
Nâng cao hiệu quả công tác đào tạo lao động hợp tác xã

Nâng cao hiệu quả công tác đào tạo lao động hợp tác xã

Sáng 5/4, diễn ra tọa đàm “Nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cho thành viên, người lao động hợp tác xã và các tổ chức kinh tế tập thể”.
Bàn cách khai thác giá trị đa dụng của hệ sinh thái rừng

Bàn cách khai thác giá trị đa dụng của hệ sinh thái rừng

Tương lai của rừng không chỉ là nguồn nguyên liệu gỗ mà còn là các sản phẩm giá trị gia tăng. Đó chính là một trong những con đường làm giàu bền vững từ rừng.
Đã đến giai đoạn có thể gỡ bỏ

Đã đến giai đoạn có thể gỡ bỏ 'thẻ vàng' IUU

"Đã đến giai đoạn để có thể gỡ bỏ ‘thẻ vàng’ IUU cho Việt Nam, tuy nhiên trách nhiệm nằm ở phía các bạn".
"Chắp cánh" thương hiệu sắn dây Hải Dương vươn ra toàn cầu

"Chắp cánh" thương hiệu sắn dây Hải Dương vươn ra toàn cầu

Thị xã Kinh Môn hiện có diện tích trồng sắn dây lớn nhất tỉnh Hải Dương với 262 ha, tổng sản lượng gần 8.000 tấn, bước đầu đã xuất khẩu ra thị trường thế giới.
Dự báo vải Thanh Hà mất mùa, nông dân kỳ vọng được giá

Dự báo vải Thanh Hà mất mùa, nông dân kỳ vọng được giá

Do ảnh hưởng của thời tiết, vùng trồng vải Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) dự báo sẽ mất mùa khi cây vải ra hoa, đậu quả thấp, sản lượng ước giảm 40-50%.
Điểm tên 6 tỉnh có diện tích rừng lớn nhất cả nước

Điểm tên 6 tỉnh có diện tích rừng lớn nhất cả nước

Nghệ An, Quảng Nam, Sơn La, Gia Lai, Thanh Hóa, Kon Tum là 6 địa phương có diện tích rừng lớn nhất cả nước.
Tổ chức Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024

Tổ chức Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024

Tổ chức Tháng hành động vì Hợp tác xã năm 2024 chủ đề "Vì sự phát triển bền vững của hợp tác xã" nhằm góp phần phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã.
Đề nghị Đồng Nai chặn ngay tình trạng nhập lậu gia cầm

Đề nghị Đồng Nai chặn ngay tình trạng nhập lậu gia cầm

Nhiều người Campuchia tử vong vì cúm gia cầm, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn gửi công điện khẩn cho Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.
Sắp diễn ra Hội nghị phát triển bền vững nuôi biển - nhìn từ Quảng Ninh

Sắp diễn ra Hội nghị phát triển bền vững nuôi biển - nhìn từ Quảng Ninh

Chiều 25/3, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Họp báo thông tin về Hội nghị phát triển bền vững nuôi biển - Nhìn từ Quảng Ninh.
Về Thanh Hà xem nông dân thu hoạch mật ong hoa vải xuất khẩu sang Mỹ

Về Thanh Hà xem nông dân thu hoạch mật ong hoa vải xuất khẩu sang Mỹ

Huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) không chỉ nổi tiếng với vải thiều tiến vua, mà còn được biết đến với sản phẩm mật ong hoa vải được xuất khẩu cả sang Mỹ.
Chiến dịch Empower Youth4Food - Thay đổi nhận thức của giới trẻ Việt về nông nghiệp

Chiến dịch Empower Youth4Food - Thay đổi nhận thức của giới trẻ Việt về nông nghiệp

Chiến dịch Empower Youth4Food được ra mắt với những nỗ lực thay đổi định hướng của giới trẻ Việt Nam về ngành nông nghiệp và việc làm trong lĩnh vực nông thôn.
Trở thành tỷ phú nhờ trồng nho Hạ Đen

Trở thành tỷ phú nhờ trồng nho Hạ Đen

Anh Nguyễn Mạnh Đoàn (xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) được biết đến là tấm gương thành công trong mô hình trồng nho Hạ Đen thu về hàng tỷ đồng.
Bắc Giang có 234 trường hợp vi phạm đê điều

Bắc Giang có 234 trường hợp vi phạm đê điều

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương yêu cầu các huyện, thành phố xử lý 234 trường hợp vi phạm về đê điều, phòng chống thiên tai trước mùa mưa bão sắp đến.
Hải Dương: Đổi đời, thành tỷ phú nhờ mô hình nuôi ốc nhồi thương phẩm

Hải Dương: Đổi đời, thành tỷ phú nhờ mô hình nuôi ốc nhồi thương phẩm

Những năm gần đây, nuôi ốc nhồi thương phẩm đang là mô hình kinh tế mới giúp nhiều gia đình trên địa bàn tỉnh Hải Dương thu về từ 250 - 300 triệu đồng/năm.
Doanh nghiệp Việt Nam - Cộng hòa Séc: Tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong nông nghiệp

Doanh nghiệp Việt Nam - Cộng hòa Séc: Tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong nông nghiệp

Chiều 20/3, Diễn đàn doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam – Cộng hòa Séc đã diễn ra tại Hà Nội.
Tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hiệp giữ chức Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp

Tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hiệp giữ chức Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định bổ nhiệm lại ông Nguyễn Hoàng Hiệp giữ chức Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Rừng và đổi mới sáng tạo: Giải pháp mới vì một thế giới tốt đẹp hơn

Rừng và đổi mới sáng tạo: Giải pháp mới vì một thế giới tốt đẹp hơn

Năm 2024, Ngày Quốc tế về Rừng (ngày 21/3) có chủ đề “Rừng và đổi mới sáng tạo: Giải pháp mới vì một thế giới tốt đẹp hơn”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động