Thứ hai 28/04/2025 01:15

Mondelez Kinh Đô sử dụng trứng gà nuôi thả cho nhãn hàng Solite

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt sản phẩm bánh bông lan kem bơ sữa Solite Nature Fresh Mới thuộc nhãn hàng Solite , sử dụng 100% trứng từ gà nuôi thả.

Theo Mondelez Kinh Đô Việt Nam, bánh bông lan kem bơ sữa Solite Nature là sản phẩm cao cấp nhất trong danh mục sản phẩm của nhãn hàng Solite. Đây cũng sản phẩm bánh đầu tiên tại Việt Nam chính thức sử dụng 100% trứng gà nuôi thả hay gà nuôi không lồng chuồng .

Mondelez Kinh Đô sử dụng trứng gà nuôi thả cam kết mạnh mẽ trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững

Với cam kết mạnh mẽ trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững, Mondelez Kinh Đô trở thành công ty thực phẩm đầu tiên sử dụng nguyên liệu trứng gà đạt chuẩn Certified Humane theo chương trình chăn nuôi nhân đạo của HFAC toàn cầu (Humane Farm Animal Care), và nhãn hàng Solite là dòng bánh đầu tiên sử dụng nguyên liệu trứng gà nuôi thả tại Việt Nam.

Theo báo cáo về ngành thức ăn nhẹ của Mondelēz International, người tiêu dùng ngày càng gắn kết các giá trị sống với quyết định mua sắm. Họ tìm hiểu kỹ công ty sản xuất, nắm vững nguồn gốc, thành phần sản phẩm mình lựa chọn. Hơn 85% người tiêu dùng trên thế giới cho biết họ muốn mua hàng của đơn vị thể hiện trách nhiệm với môi trường, xã hội.

Một nghiên cứu do tổ chức ESI Insights for World Animal Protection thực hiện cho thấy 67% người dùng cân nhắc, ưu tiên đến phúc lợi động vật khi mua sắm thực phẩm. Với nhóm khách Millennials (18-35 tuổi), tỷ lệ này lên đến 83%.

Tại Việt Nam, năm 2019 có 77 triệu gà đẻ trứng với sản lượng gần 8.2 tỷ trứng và sự tham gia sản xuất của hàng ngàn cơ sở từ quy mô gia đình đến quy mô doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Trong đó, nuôi gà không dùng chuồng lồng là bước tiến của ngành chăn nuôi Việt, mang lại nhiều lợi ích. Cụ thể, gà mái được tự do di chuyển và có khả năng thể hiện các tập tính tự nhiên quan trọng của loài. Mô hình này được các tổ chức nhân đạo và người tiêu dùng hưởng ứng.

Sản phẩm bánh Solite Nature Fresh mới có phong cách thiết kế bao bì hoàn toàn khác biệt, lấy cảm hứng từ trang trại và thiên nhiên, với thông điệp nhân văn hướng đến phúc lợi động vật. Với chất lượng thơm ngon từ vỏ bánh mềm mại đến nhân kem ngọt ngào, được đặt trong hộp bao bì giấy thân thiện với môi trường, Solite Nature Fresh tiếp tục sứ mệnh không chỉ làm cầu nối mềm dịu giữa Mẹ và Bé mà còn chia sẻ sự quan tâm tới những giá trị bền vững cộng đồng, môi trường và phúc lợi động vật.

Sản phẩm Solite Nature Fresh bắt đầu hiện diện rộng rãi từ đầu tháng 12/2022 tại các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada...) các hệ thống siêu thị Co.op, Bách Hóa Xanh, Big C, AEON, Lotte trên toàn quốc.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Phát triển bền vững

Tin cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước