
Ngành giấy đẩy mạnh xúc tiến thương mại để vượt khó
Trước sự sụt giảm đơn hàng xuất khẩu, doanh nghiệp ngành giấy đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại để tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.

Thúc đẩy phát triển bền vững và tăng trưởng bao trùm trong kỷ nguyên số qua VSBF 2023
Diễn đàn quản trị cấp cao Việt Nam - Singapore (VSBF 2023) tập trung đi sâu vào vấn đề thúc đẩy phát triển bền vững và tăng trưởng bao trùm trong kỷ nguyên số.

Nhiều giải pháp để Việt Nam đạt mục tiêu phát triển bền vững vào năm 2030
Dù đã đạt được những tiến bộ tích cực, nhưng tiến độ thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam đến năm 2030 vẫn còn nhiều thách thức.

Tập đoàn Viettel đứng số 1 châu Á về chỉ số nhận thức tính bền vững toàn cầu
Tập đoàn Viettel đứng số 1 Châu Á, đứng thứ thứ 14 trên thế giới về chỉ số nhận thức về tính bền vững toàn cầu, theo đánh giá xếp hạng của Brand Finance và ...

Doanh nghiệp cần hướng đến phát triển nhanh, xanh và bền vững
Doanh nghiệp cần hướng đến phát triển nhanh, xanh và bền vững. Đây là câu chuyện khó nhưng để đến đích theo đúng mục tiêu thì cần rất nhiều nỗ lực.

6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử Việt Nam trong tương lai
Thương mại điện tử Việt Nam đang bước sang giai đoạn phát triển mới, tập trung cho phát triển bền vững dựa trên sự kết hợp giữa thị trường và công nghệ.

Chính phủ yêu cầu rà soát lộ trình thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Việt Nam
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư rà soát lại, xác định đầy đủ Lộ trình thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Việt Nam đến năm ...

Nhận diện những thách thức trong tăng trưởng xanh và chuyển đổi số
Khẳng định tăng trưởng xanh và chuyển đổi số tại Việt Nam là tất yếu dù nhiều thách thức, các chuyên gia đồng thời gợi mở những giải pháp để phát triển bền vững

Công bố các nền tảng sáng tạo thúc đẩy phát triển bền vững
Sáng 15/3, Viện Nghiên cứu Đổi mới và Phát triển (IID) tổ chức sự kiện công bố các nền tảng sáng tạo thúc đẩy phát triển bền vững “Drive Innovation for Impact”.

Hàng Việt Nam chất lượng cao - cơ hội vươn lên trong nền kinh tế xanh
Việc thực hiện tăng trưởng xanh, phát triển nền kinh tế xanh cần phải thúc đẩy ý thức, khả năng của doanh nghiệp, người tiêu dùng theo hướng này nhiều hơn.