Thứ tư 13/11/2024 07:43

Grab Việt Nam triển khai các hoạt động tri ân đối tác dịp Tết Qúy Mão 2023

Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động tri ân gắn kết và chương trình thưởng hấp dẫn dành cho đối tác trên cả nước nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Cụ thể Grab Việt Nam triển khai chương trình thưởng “Xuân như ý - Lộc đầy nhà” từ ngày 22/01/2023 đến ngày 26/01/2023 (tức từ mùng 1 Tết đến mùng 5 Tết ) nhằm hỗ trợ đối tác tài xế có thêm thu nhập trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Grab Việt Nam trao tặng quà Tết cho các đối tác tài xế may mắn

Theo đó, đối tác tài xế 4 bánh sẽ được thưởng đến 5% và đối tác tài xế 2 bánh sẽ được thưởng đến 8% tổng doanh thu các chuyến xe/đơn hàng hoàn thành trong thời gian trên.

Để đồng hành cùng đối tác tài xế, chương trình “Grab gắn kết, Tết trọn vẹn” sẽ trao tặng hơn 1.000 phần quà cho đối tác có thành tích hoạt động tích cực tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, những chuyến xe bất ngờ sẽ lần lượt di chuyển đến các quận huyện trong khu vực TP.Hồ Chí Minh vào ngày 10/01/2023, và vào ngày 12/01/2023 tại Hà Nội để trao tặng hàng trăm phần quà Tết cho đối tác tài xế may mắn.

Chương trình “Grab gắn kết, Tết trọn vẹn” được triển khai với sự đồng hành của Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina (thương hiệu C'est Bon), Công ty TNHH Thương Mại Laria (thương hiệu Farmers’ Market), Công ty TNHH Thương Mại Milano (thương hiệu Milano), Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (thương hiệu Coca-Cola).

Từ ngày 15/01/2023 đến ngày 31/01/2023, Grab cũng triển khai chương trình quay số may mắn “Quý Mão Phú Quý - Rinh vàng hết ý” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng dành cho đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và đối tác cửa hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, từ ngày 12/01/2023 đến ngày 28/01/2023, Grab còn triển khai minigame “Vạn lời chúc gửi trao - Chào Grab Tết trọn vẹn” nhằm tạo cơ hội để các đối tác gửi những lời chúc Tết ý nghĩa đến người dùng, cũng như cộng đồng đối tác trên cả nước và nhận nhiều phần quà giá trị.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Tết Quý Mão 2023

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại