Thứ năm 21/11/2024 23:41

Festival mẹ bầu và em bé 2023: Cơ hội mua sắm giá rẻ cho người tiêu dùng

Sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2023 được tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 14-15/10 đã đem tới cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Festival mẹ bầu và em bé là sự kiện cộng đồng dành riêng cho gia đình được KidsPlaza tổ chức thường niên, mỗi năm một lần, nhằm cung cấp kiến thức chăm con và nuôi con, san sẻ khó khăn của cha mẹ và gắn kết gia đình.

Năm nay, sự kiện được tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày (14-15/10) và tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25-26/11. Đây là nơi để các thương hiệu dành cho mẹ và bé được thể hiện tinh thần phụng sự - trao đi những giá trị tốt đẹp nhất đến khách hàng của mình.

Nhiều hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Festival Mẹ bầu và em bé 2023

Trong khuôn khổ Festival, 6 hoạt động chính thức sẽ được KidsPlaza và các đối tác tổ chức, bao gồm: Hoạt động đồng diễn Yoga; hội thảo tiền sản; Kidslympic - Cuộc thi Bé bò; Khơi nguồn sáng tạo; Đêm hội cổ tích và hoạt động MegaSale.

Trong đó, hoạt động đồng diễn Yoga thu hút khoảng 1.200 mẹ bầu với sự tham gia của chuyên gia, hoạt động này sẽ truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trên khắp Việt Nam – giúp mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, hạnh phúc. Bên cạnh đó, chương trìnhMegaSale với sự hội tụ của 500 nhãn hàng uy tín, chất lượng dành cho mẹ và bé với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng cho khách tham gia.

Nhiều thương hiệu uy tín hội tụ tại Festival Mẹ bầu và em bé 2023

Theo bà Đỗ Thị Duyến - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza: Dấu ấn nổi bật tại Festival mẹ bầu và em bé 2023 là sự mở rộng quy mô ngày hội về địa điểm và thời gian tổ chức. Ngoài ra, ngày hội còn có sự xuất hiện của những hoạt động mới như: Kidslympic - Cuộc thi Bé bò, hoạt động Khơi nguồn sáng tạo và Đêm hội cổ tích. Thông qua sự kiện, KidsPlaza mong muốn tạo ra một sân chơi lớn dành cho mẹ bầu và em bé, gắn kết gia đình và kết nối đối tác trong ngành hàng mẹ và bé với khách hàng.

Sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2023 hứa hẹn trở thành sân chơi mới lạ, độc đáo, cung cấp nhiều giá trị tinh thần và vật chất cho người tham gia. Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mua sắm sản phẩm từ 500 thương hiệu nổi tiếng với giá rẻ hơn từ 10-50% mà còn có cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn. Sự kiện là dấu ấn quan trọng trong hành trình 15 năm phụng sự của KidsPlaza gửi đến các gia đình trên khắp đất nước Việt Nam.

Nguyễn Hoà
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng