Chủ nhật 22/12/2024 10:40

Festival mẹ bầu và em bé 2023: Cơ hội mua sắm giá rẻ cho người tiêu dùng

Sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2023 được tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 14-15/10 đã đem tới cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Festival mẹ bầu và em bé là sự kiện cộng đồng dành riêng cho gia đình được KidsPlaza tổ chức thường niên, mỗi năm một lần, nhằm cung cấp kiến thức chăm con và nuôi con, san sẻ khó khăn của cha mẹ và gắn kết gia đình.

Năm nay, sự kiện được tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày (14-15/10) và tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25-26/11. Đây là nơi để các thương hiệu dành cho mẹ và bé được thể hiện tinh thần phụng sự - trao đi những giá trị tốt đẹp nhất đến khách hàng của mình.

Nhiều hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Festival Mẹ bầu và em bé 2023

Trong khuôn khổ Festival, 6 hoạt động chính thức sẽ được KidsPlaza và các đối tác tổ chức, bao gồm: Hoạt động đồng diễn Yoga; hội thảo tiền sản; Kidslympic - Cuộc thi Bé bò; Khơi nguồn sáng tạo; Đêm hội cổ tích và hoạt động MegaSale.

Trong đó, hoạt động đồng diễn Yoga thu hút khoảng 1.200 mẹ bầu với sự tham gia của chuyên gia, hoạt động này sẽ truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trên khắp Việt Nam – giúp mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, hạnh phúc. Bên cạnh đó, chương trìnhMegaSale với sự hội tụ của 500 nhãn hàng uy tín, chất lượng dành cho mẹ và bé với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng cho khách tham gia.

Nhiều thương hiệu uy tín hội tụ tại Festival Mẹ bầu và em bé 2023

Theo bà Đỗ Thị Duyến - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza: Dấu ấn nổi bật tại Festival mẹ bầu và em bé 2023 là sự mở rộng quy mô ngày hội về địa điểm và thời gian tổ chức. Ngoài ra, ngày hội còn có sự xuất hiện của những hoạt động mới như: Kidslympic - Cuộc thi Bé bò, hoạt động Khơi nguồn sáng tạo và Đêm hội cổ tích. Thông qua sự kiện, KidsPlaza mong muốn tạo ra một sân chơi lớn dành cho mẹ bầu và em bé, gắn kết gia đình và kết nối đối tác trong ngành hàng mẹ và bé với khách hàng.

Sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2023 hứa hẹn trở thành sân chơi mới lạ, độc đáo, cung cấp nhiều giá trị tinh thần và vật chất cho người tham gia. Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được trải nghiệm mua sắm sản phẩm từ 500 thương hiệu nổi tiếng với giá rẻ hơn từ 10-50% mà còn có cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn. Sự kiện là dấu ấn quan trọng trong hành trình 15 năm phụng sự của KidsPlaza gửi đến các gia đình trên khắp đất nước Việt Nam.

Nguyễn Hoà
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’