
Tin tức về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên báo Công Thương điện tử
Tin tức về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên báo Công Thương điện tử

Quảng bá Chương trình và các sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại châu Âu
Ngày 30/9/2023 tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt kiều châu Âu lần thứ 12 diễn ra sự kiện quảng bá Chương trình và các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Longform | Chè Suối Giàng và ước mơ thương hiệu quốc gia, vươn tầm quốc tế
Chọn khởi nghiệp từ sản phẩm chè Suối Giàng của miền núi Yên Bái, Hợp tác xã hệ sinh thái du lịch Suối Giàng đã hỗ trợ tạo công ăn việc làm cho bà con.

Du lịch nông thôn chính là không gian để phát triển sản phẩm OCOP
Phát triển sản phẩm OCOP và phát triển du lịch nông thôn có mối quan hệ “hữu cơ”, sản phẩm OCOP chính là tài nguyên để xây dựng sản phẩm du lịch nông thôn.

Thương hiệu quốc gia: Tập trung cho nhận diện thương hiệu địa điểm, chỉ dẫn địa lý
Xây dựng thương hiệu vị trí khi được các doanh nghiệp sử dụng, không chỉ làm tăng thêm giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ mà còn nâng cao danh tiếng của quốc gia.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế
Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” .

Tập đoàn Viettel và Vietjet tiếp tục tăng trưởng mạnh về giá trị thương hiệu
Tập đoàn Viettel vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cũng như tại Đông Nam Á.

Xây dựng thương hiệu quốc gia để nông sản vươn xa
Việt Nam có nhiều loại nông sản, để nâng cao giá trị xuất khẩu, sức cạnh tranh cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản

Người dân “đổ xô” đi mua quạt tích điện chống nóng
Thời tiết nắng nóng, người dân “đổ xô” đi mua quạt tích điện, khiến sản phẩm này có nguy cơ "cháy hàng".

Truyền thông- Phương thức hữu hiệu lan tỏa thương hiệu
Truyền thông được nhận định là phương thức lan tỏa thương hiệu hữu hiệu nhưng truyền thông bằng cách nào là vấn đề khó.

Xét xử phúc thẩm vụ án vi phạm thương hiệu Tôn Phương Nam
Ngày 27/4, Phiên tòa phúc thẩm vụ buôn tám cuộn tôn giả nhãn hiệu của Công ty Tôn Phương Nam đã được mở theo kháng cáo của Công ty Tôn Phương Nam.