Thứ tư 07/05/2025 23:02

Vietjet mở thêm 11 đường bay mới đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam

Vietjet vừa mở thêm loạt đường bay mới từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, 3 thành phố lớn nhất Việt Nam đến các trung tâm kinh tế, văn hoá lớn của Ấn Độ.

Các đường bay mới của Vietjet nâng tổng số đường bay đến Ấn Độ lên 17 đường giúp du khách Việt dễ dàng khám phá các điểm đến đa dạng tại đất nước Nam Á đầy sắc màu, đồng thời đưa du khách từ đất nước tỷ dân đến với Việt Nam xinh đẹp.

Ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng của Ấn Độ

Với đất nước Ấn Độ 1,4 tỉ dân thì việc Vietjet mở những đường bay mới đưa khách Ấn Độ đến Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy hồi phục kinh tế, du lịch của các địa phương trên đất nước Việt Nam.

Khách Ấn Độ trên các chuyến bay Vietjet đến Việt Nam

Từ Hà Nội, các đường bay mới đi Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore sẽ khai trương lần lượt từ 27/9, 07/10 và 2/11. Hành khách tại Tp.HCM có thể khởi hành ngay đến Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore từ 29/9, 08/10 và 01/11. Trong khi đó, các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Bangalore, Hyderabad và Ahmedabad lần lượt cất cảnh từ 28/11, 29/11 và 01/12. Tất cả 9 đường bay mới giữa 3 thành phố của Việt Nam và 3 thành phố tại Ấn Độ sẽ được thực hiện 4 chuyến bay/ tuần cho mỗi đường bay.

Đặc biệt, các đường bay mới từ đảo ngọc Phú Quốc đi Mumbai và New Delhi sẽ được khai trương từ ngày 8/9 và 9/9 với 3-4 chuyến/tuần. Đường bay mới của Vietjet từ Đà Nẵng đi Mumbai cũng sẽ bắt đầu phục vụ hành khách với 3 chuyến/tuần từ ngày 17/10 và đường bay Đà Nẵng - New Delhi dự kiến sẽ cất cánh từ ngày 18/10 với 4 chuyến/tuần.

Vietjet hiện đang phục vụ 4 đường bay từ Hà Nội/Tp.HCM đi New Delhi và Mumbai, hai trung tâm chính trị, kinh tế và du lịch lớn nhất của Ấn Độ với 3-4 chuyến/tuần, xen kẽ giữa các điểm đến. Du khách Việt Nam đến Ấn Độ du lịch, dự hội nghị, công tác có thể xin e-visa dễ dàng và nhanh chóng mà không cần xét nghiệm Covid. Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách quốc tế, đặc biệt du khách đến và lưu trú tại Phú Quốc được miễn visa lên đến 30 ngày.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế