Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019: Quy tụ nhiều doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm, đồ uống

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến bao bì (Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019) sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 7-10/ 8.    

Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là sự kiện nổi bật và tiêu biểu trong ngành thực phẩm và đồ uống, là nền tảng kết nối kinh doanh hàng đầu, nơi quy tụ các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Qua 22 năm liên tiếp thành công, triển lãm đã ghi nhận những bước tăng trưởng đáng kể của các doanh nghiệp tham gia.

trien lam vietfood beverage propack vietnam 2019 quy tu nhieu doanh nghiep uy tin nganh thuc pham do uong
Triển lãm sẽ là nhịp cầu kinh doanh đối với doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống

Theo thống kê, năm 2016 triển lãm có 425 doanh nghiệp tham gia, năm 2017 có 500 doanh nghiệp và đến năm 2018 có 550 doanh nghiệp góp mặt. Không chỉ vậy, tỷ lệ các doanh nghiệp nước ngoài quan tâm và tham gia triển lãm cũng gia tăng đáng kể. Cụ thể năm 2016 có khoảng 41% trong tổng số, tương đương 178 doanh nghiệp thì đến năm 2018 có tới 59% là doanh nghiệp nước ngoài, tương đương 326 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những con số này tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của thị trường Việt Nam trong ngành thực phẩm, đồ uống.

Với sức hút lớn, triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam đã tạo ra môi trường thuận lợi để mở rộng hợp tác, quảng bá và giới thiệu sản phẩm của Việt Nam. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hợp tác, đẩy mạnh liên doanh sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cũng như các kinh nghiệm quản lý hiện đại từ các đối tác nước ngoài. Đồng thời là dịp để cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận, tìm kiếm cơ hội, xây dựng quan hệ hợp tác đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống đầy tiềm năng của Việt Nam.

Với tổng diện tích triển lãm lên đến 15.000m2, triển lãm năm nay dự kiến thu hút hơn 18.000 lượt khách tham quan, với sự tham dự của gần 600 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ với đa dạng danh mục lĩnh vực trưng bày như: Thực phẩm; thủy, hải sản, đồ uống, thực phảm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, máy móc thiết bị sản xuất - đóng gói, bảo quản thực phẩm, nhượng quyền thương hiệu.

trien lam vietfood beverage propack vietnam 2019 quy tu nhieu doanh nghiep uy tin nganh thuc pham do uong
Tham gia kỳ triển lãm năm 2019 sẽ có nhiều doanh nghiệp quốc tế

Thời gian gần đây, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch, có nguồn gốc hữu cơ, thân thiện với môi trường, và chi trả khoản tiền cao hơn cho bữa ăn hàng ngày. Nắm bắt được xu thế này, tại Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2019 sẽ tập trung các khu gian hàng thực phẩm hữu cơ và nguồn gốc tự nhiên (Organic& Natural food) gồm các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, trưng bày các sản phẩm có chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ.

Đây cũng chính là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nước ngoài hợp tác đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp, tìm kiếm đối tác phân phối, các đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam về dòng sản phẩm sạch; khuyến khích các doanh nghiệp trong nước thích nghi đổi mới để hòa vào “sân chơi” thương mại chung của ngành thực phẩm đồ uống đầy tiềm năng và thu hút được sự quan tâm của phần lớn công chúng.

Bà Ngọc Bích, đại diện Tổng công ty Công nghiệp In, bao bì LIKSIN chia sẻ, qua 10 năm tham gia triển lãm, Liksin luôn kết nối được rất nhiều bạn hàng mới trong và ngoài nước, trong đó, khách hàng nước ngoài chiếm khoảng 40%. Chiến lược marketing và hoạt động xúc tiến thương mại chính của đơn vị là tham gia các kỳ triển lãm.

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019 do Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) tổ chức song song tại hai thành phố lớn là Tp. Hồ Chí Minh (vào tháng 8) và Tp. Hà Nội (vào tháng 11). Năm 2019, Công ty Vinexad kỳ vọng Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019 sẽ có sự đột phá về số lượng khách tham quan không chỉ tại Việt Nam mà còn tiến tới mở rộng đến các quốc gia lân cận.

Hoa Quỳnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: ngành đồ uống Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Xem thêm