Thứ sáu 22/11/2024 07:48

Tổng công ty Đức Giang khai trương showroom HeraDG 230 Cầu Giấy

Sáng 10/11, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương showroom HeraDG 230 Cầu Giấy với không gian mua sắm hiện đại, thân thiện với môi trường.

Với việc mở rộng hệ thống showroom, HeraDG hi vọng sẽ đem đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm mới, tiện dụng.

Không gian showroom mua sắm của HeraDG 230 Cầu Giấy được thiết kế theo định hướng thời trang xanh tối giản và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

Sự kiện khai trương showroom mới tại 230 Cầu Giấy là dấu mốc quan trọng khẳng định sự phát triển của thương hiệu cũng như cam kết nâng cao chất lượng, dịch vụ, đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt tới khách hàng. Đặc biệt, không gian showroom mua sắm được thiết kế theo định hướng thời trang xanh tối giản và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. HeraDG kỳ vọng lan tỏa thông điệp sống xanh đến cộng đồng và đồng hành, để người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường.

Toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng trong ngày khai trương được ưu đãi tới 50%

Trong tuần đầu khai trương, tại showroom 230 Cầu Giấy, HeraDG có nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua hàng. Theo đó, tất cả khách hàng đến tham quan showroom đều được tặng quà khăn thiết kế độc quyền thương hiệu. Với những khách hàng có hóa đơn mua sắm bất kì sẽ được chơi trò chơi để nhận những phần quà giá trị. Toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng được ưu đãi tới 50%.

Nhân dịp khai trương showroom HeraDG 230 Cầu Giấy, Tổng công ty Đức Giang cũng ra mắt bộ sưu tập áo phao từ chất liệu thân thiện với môi trường.

Ông Phạm Tiến Lâm, Tổng giám đốc Tổng công ty Đức Giang cho rằng, việc chuyển đổi sang sản xuất tuần hoàn chính là quá trình xanh hóa sản xuất, gắn với phát triển bền vững. Trong đó, nhấn mạnh vào việc tiết kiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giảm thiểu phát thải carbon, xử lý chất thải và nước thải, sử dụng năng lượng sạch, sử dụng nguyên liệu tái chế và đẩy mạnh các giải pháp sản xuất thân thiện với môi trường.

Theo xu thế chung của thế giới, Tổng công ty Đức Giang nói chung và thương hiệu HeraDG nói riêng đã có bước chuyển mình mạnh mẽ theo định hướng thời trang bền vững với những hoạt động thiết thực, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. TCT Đức Giang đã và đang tích cực chuẩn bị cho sự phát triển dài hạn của mình. Trong đó, mục tiêu đề ra là hướng tới sản xuất xanh đáp ứng yêu cầu của các đối tác về việc sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế, thân thiện môi trường, đồng thời đẩy mạnh phát triển chuỗi giá trị và phát triển thị trường. Điều này không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các tiêu chí thời trang, tái tạo và giảm phát thải, mà còn giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp, tăng thị phần và tạo thêm nhiều giá trị gia tăng.

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: Dệt may

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng