Thứ hai 25/11/2024 07:35

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3

Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.

Ngày 26/4, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Việc mở rộng này không chỉ tiếp nối thành công giai đoạn 1, mà còn hoàn thiện diện mạo của trung tâm thương mại hàng đầu, là điểm đến “All in one” cho khách hàng.

Mở rộng không gian mua sắm lên đến 8.000m2

Đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với sự có mặt của loạt thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi's, Skechers, đại siêu thị Emart.

Sự kiện mở cửa tầng L2, L3 thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Nối tiếp thành công đó, ngày 26/04, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích tiếp tục đưa vào vận hành tầng L2 và L3, chuyên khu “Ẩm thực” và “Giải trí”, mang đến trải nghiệm khác biệt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chủ đề “Level up” với thông điệp “Nâng tầm đẳng cấp”, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đã trang hoàng không gian trung tâm thương mại với nhiều tiểu cảnh “mùa hè vui vẻ” tại tất cả các tầng, qua đó đem lại cho khách hàng nhiều góc chụp ảnh sống động, mới lạ.

Đặc biệt, hệ thống nhạc nước đầu tiên có ở một trung tâm thương mại tại TP.Hồ Chí Minh được đưa vào hoạt động, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm, giải trí thú vị cho khách hàng khi đến Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.

Sự đổi mới này không chỉ thể hiện nỗ lực mang đến không gian trải nghiệm khác biệt cho khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn chứng tỏ cam kết thực hiện chiến lược theo mô hình “All in one”.

Dự kiến tầng L4 sẽ được đưa vào khai thác kinh doanh trong năm 2025, chính thức hoàn thiện tiện ích của Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích.

Điểm đến “All in one” cho trải nghiệm toàn diện

Với tổng diện tích không gian mua sắm lên đến 15.000m2, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích tiếp tục quy tụ nhiều thương hiệu lớn như: MUJI, Chang Kang Kung, Chilli Thái, Spicy Box, Pepper Lunch, Miniso … không chỉ góp phần đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ có trong trung tâm thương mại trước đây, mà còn thỏa mãn nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng.

Nhiều thương hiệu hàng đầu gia nhập tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích

Bên cạnh việc thỏa thích khám phá và mua sắm các sản phẩm thời trang, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều sự lựa chọn mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và trải nghiệm không gian ẩm thực, giải trí đẳng cấp khi đến Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.

Đón hè ngập tràn ưu đãi tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích

Nhân dịp mở rộng không gian mua sắm mới, từ ngày 26.04 – 01.05, khách hàng được thưởng thức các chương trình giải trí, biểu diễn nghệ thuật như: diễu hành, trình diễn nhạc nước, nhảy hiện đại cùng các hoạt động làm đồ chơi từ giấy, chụp ảnh check-in nhận quà hấp dẫn (túi My Bag A4 MUJI, voucher mua sắm...).

Bên cạnh đó, từ đây đến ngày 28.07, hàng loạt trò chơi mini game, workshop cùng các chương trình ưu đãi và quà tặng đến từ các thương hiệu tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ được tổ chức thường xuyên vào các dịp Lễ, dịp cuối tuần.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong dịp hè

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích sẽ trở thành điểm hẹn mới dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi trong mùa hè này. Để trải nghiệm các tiện ích mới, tận hưởng các ưu đãi và nắm bắt thông tin mới nhất, ngay hôm nay khách hàng có thể theo dõi https://www.facebook.com/thisomall.truongchinhphanhuyich để cập nhật các chương trình được tổ chức tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích.

Thanh Thảo
Bài viết cùng chủ đề: trung tâm thương mại

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh