Thứ bảy 10/05/2025 00:35

THISO chuẩn bị đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích sẽ khai trương ngày 7/12/2023 tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích (quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh).

Đây là đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Emart kể từ sự kiện hợp tác giữa THISO Retail (Tổng công ty thuộc Tập đoàn thành viên THISO) và Emart Hàn Quốc.

Khách hàng tại khu vực quận Gò Vấp có thêm điểm mua sắm mới

Cuối năm 2021, THISO (Tập đoàn thành viên của THACO) thành lập THISO Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam. Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam. Đến cuối năm 2022, THISO đã khai trương Emart Sala - đại siêu thị Emart thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh.

Việc đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart Phan Huy Ích nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động bán lẻ ra toàn quốc của THISO Retail, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và khác biệt.

Với diện tích hơn 10.500m2, Emart Phan Huy Ích tiếp tục phát huy những đặc trưng nổi bật và các thế mạnh sẵn có từ Emart Phan Văn Trị và Sala, như: Thiết kế và trưng bày quầy kệ theo hướng tiện dụng, bắt mắt với lượng hàng hoá dồi dào tại mọi thời điểm trong ngày; kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng; ưu tiên phát triển hàng hoá Việt Nam kết hợp với các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong năm.

Trước thềm khai trương, Emart Phan Huy Ích đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trong đó, có thể kể đến chương trình “Trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm” dành cho các em học sinh ở các trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, Tân Bình vào tháng 9/2023. Emart Phan Huy Ích đã tạo sức hút với hơn 100.000 khách hàng đăng ký thẻ thành viên ngay từ trước khi siêu thị đi vào hoạt động.

Cùng mở cửa với Emart, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích cũng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/12/2023 với các thương hiệu danh tiếng tại tầng 1 như: Owndays, Phúc Long, Levi’s, Skechers và Watsons (tương ứng với các ngành hàng phụ kiện, ẩm thực, thời trang và mỹ phẩm), đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng cho khách hàng.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật