Thứ hai 25/11/2024 10:34

THISO chuẩn bị đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích sẽ khai trương ngày 7/12/2023 tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích (quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh).

Đây là đại siêu thị Emart thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Emart kể từ sự kiện hợp tác giữa THISO Retail (Tổng công ty thuộc Tập đoàn thành viên THISO) và Emart Hàn Quốc.

Khách hàng tại khu vực quận Gò Vấp có thêm điểm mua sắm mới

Cuối năm 2021, THISO (Tập đoàn thành viên của THACO) thành lập THISO Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam. Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam. Đến cuối năm 2022, THISO đã khai trương Emart Sala - đại siêu thị Emart thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh.

Việc đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart Phan Huy Ích nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động bán lẻ ra toàn quốc của THISO Retail, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và khác biệt.

Với diện tích hơn 10.500m2, Emart Phan Huy Ích tiếp tục phát huy những đặc trưng nổi bật và các thế mạnh sẵn có từ Emart Phan Văn Trị và Sala, như: Thiết kế và trưng bày quầy kệ theo hướng tiện dụng, bắt mắt với lượng hàng hoá dồi dào tại mọi thời điểm trong ngày; kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng; ưu tiên phát triển hàng hoá Việt Nam kết hợp với các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong năm.

Trước thềm khai trương, Emart Phan Huy Ích đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trong đó, có thể kể đến chương trình “Trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm” dành cho các em học sinh ở các trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, Tân Bình vào tháng 9/2023. Emart Phan Huy Ích đã tạo sức hút với hơn 100.000 khách hàng đăng ký thẻ thành viên ngay từ trước khi siêu thị đi vào hoạt động.

Cùng mở cửa với Emart, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích cũng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/12/2023 với các thương hiệu danh tiếng tại tầng 1 như: Owndays, Phúc Long, Levi’s, Skechers và Watsons (tương ứng với các ngành hàng phụ kiện, ẩm thực, thời trang và mỹ phẩm), đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng cho khách hàng.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh