Thứ ba 26/11/2024 13:24

Sau Melbourne, Vietjet mở đường bay thẳng TP.Hồ Chí Minh - Sydney

Ngay sau Melbourne, Vietjet tiếp tục mang đến bất ngờ cho hành khách với đường bay thẳng kết nối thẳng TP.Hồ Chí Minh - Sydney (Úc) mới cùng giá siêu hấp dẫn.

Đường bay thẳng với các chuyến bay kết nối TP.Hồ Chí Minh - Sydney (Úc) sẽ cất cánh từ 12/4/2023 với tần suất 6 chuyến/tuần.

Sau Melbourne, Vietjet mở tiếp đường bay TP.Hồ Chí Minh - Sydney

Cụ thể: Từ TP.Hồ Chí Minh - Sydney vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần cất cánh lúc 19h30 và hạ cánh 7h20 (giờ địa phương). Các chuyến ngược lại từ Sydney về TP.Hồ Chí Minh vào thứ Hai, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần cất cánh lúc 10h15 và hạ cánh lúc 16h30 (giờ địa phương).

Tưng bừng đón chào các đường bay Úc, Vietjet tung hàng chục ngàn vé chỉ từ 0 đồng dành tặng quý khách cũng trong tuần lễ vàng từ 14-20/2/2023, áp dụng chung với cả 2 đường bay kết nối TP.Hồ Chí Minh với Melbourne/ Sydney (Úc) tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại VietjetAir, với thời gian bay từ nay đến 29/10/2023.

Đừng bỏ lỡ cơn mưa quà tặng khi trở thành hội viện của chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, mua vé bay cùng Vietjet và tích điểm lên đến 3.300 điểm SkyPoint qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vn để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như voucher Vietjet và từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam. Ngoài ra, từ nay đến 15/3/2023, các khách hàng mua vé và thanh toán thành công sẽ được nhận thêm e-voucher 100.000 đồng tại evoucher.vietjetair.com.

Đặc biệt với các đường bay kết nối Việt Nam - Úc, hành khách dễ dàng lựa chọn đa dạng hạng vé Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco với dịch vụ trọn gói mới lên đến 60kg hành lý ký gửi, đại tiệc ẩm thực xanh organic phục vụ suốt hành trình, miễn phí thay đổi hành trình, tặng bảo hiểm du lịchvà nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Quốc Anh

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh