Chủ nhật 11/05/2025 08:17

Sắp diễn ra Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Dự kiến, từ ngày 26/9 đến 30/9, Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Kiên Giang.

Ngày 17/9, Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang có văn bản về việc công bố bổ sung địa điểm tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại và lĩnh vực ưu tiên được tổ chức tại Hội chợ triển lãm trên địa bàn tỉnh Kiên Giang năm 2924.

Theo đó, Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang cho biết, từ ngày 26/9 đến 30/9, Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Kiên Giang. Sự kiện với chủ đề: “Liên kết cùng phát triển – Kiên Giang năm 2024.

Địa điểm diễn ra sự kiện tại Công viên Văn hóa An Hòa (số 1258, đường Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Quy mô của sự kiện là cấp khu vực, với 320 gian hàng.

Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long là hoạt động thường niên. Ảnh minh họa

Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long là sự kiện thường niên do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức quy mô cấp vùng.

Mục đích của diễn đàn tăng cường tính hợp tác, liên kết giữa các tỉnh, thành phố trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long với các địa phương trong cả nước, làm cơ sở để đẩy mạnh, phát huy tiềm năng về sản phẩm OCOP.

Theo Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang Lê Hữu Toàn, tuần lễ diễn ra sự kiện sẽ có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP như: Tổ chức không gian trưng bày sản phẩm triển lãm, thương mại sản phẩm OCOP Việt Nam; không gian giới thiệu ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật.

Ngoài ra, còn có các chương trình liên quan đến tổ chức diễn đàn xúc tiến đầu tư; diễn đàn xúc tiến du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng; diễn đàn Chương trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới hướng tới nông thôn mới thông minh và một số hội nghị, hội thi, triển lãm...

Diệu Linh
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O