Thứ ba 05/11/2024 12:27

Nước táo lên men tự nhiên Somersby ra mắt tại Việt Nam

Tập đoàn Carlsberg giới thiệu sản phẩm mới “Somersby – Tuyệt quá đi”, thức uống từ nước táo lên men tự nhiên, hứa hẹn mang đến sự tươi vui, sảng khoái.

Để chào mừng sự ra mắt của Somersby, chuỗi sự kiện “Khu vườn Somersby - Tuyệt quá đi” được tổ chức tại Sài Gòn Waterbus từ ngày 25 đến 27 tháng 11. Lấy bối cảnh khu vườn táo xanh mát, trong lành, sự kiện là lời giới thiệu tuyệt vời về hương vị sảng khoái của Somersby. Ngoài ra, khi tham quan khu vườn, quý khách còn được đắm chìm trong những trải nghiệm mới mẻ với các hoạt động tương tác hấp dẫn cùng nhiều màn biểu diễn cực “chill” từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Somersy ra mắt cùng chuỗi sự kiện theo chủ đề với tên gọi “Khu vườn Somersby - Tuyệt quá đi”

Somersby - Hương vị tự nhiên làm nên phút giây thư giãn

Sau 14 năm phát triển, Somersby đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Cái tên Somersby là kết hợp giữa “Summer” - Mùa hè và “By” - tươi đẹp, có ý nghĩa tượng trưng cho mùa hè tươi đẹp ngập tràn cảm xúc tích cực.

Somersby hứa hẹn những trải nghiệm nâng ly đáng nhớ

Sau vẻ hiện đại, trẻ trung của mỗi chai Somersby là vị ngọt đắng cân bằng hoàn hảo. Bí quyết cho hương vị tuyệt vời là quy trình lên men tự nhiên không sử dụng chất tạo ngọt, chất bảo quản, màu hóa học. Mong muốn của Somersby là được đồng hành cùng các bạn trẻ trong phút giây thư giãn và lan tỏa giá trị tích cực đến giới trẻ Việt.

Khách mời tham gia sự kiện được tận hưởng hương tự nhiên của Somersby

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Hôm nay, chúng tôi vui mừng giới thiệu Somersby, dòng sản phẩm cider mới, phù hợp với nhu cầu của bạn trẻ Việt Nam, những con người cởi mở, hiện đại, đang tìm kiếm một giải pháp mới để giải tỏa cơn khát. Được tạo nên từ nước ép táo nguyên chất, mục đích của Somersby chính là khơi dậy tinh thần lạc quan trong mỗi chúng ta, khuyến khích mọi người hướng tới những khía cạnh tốt đẹp trong cuộc sống”.

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu tại sự kiện ra mắt Somersby

Ông Branimir Bratannov - Giám đốc cấp cao Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay, khi điều kiện sống được cải thiện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần dần trở thành một nhu cầu thiết yếu. Với quy trình lên men tự nhiên và hương vị sảng khoái, Somersby vừa đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không gây hại cho sức khoẻ, vừa tạo nên khoảnh khắc sảng khoái, thăng hoa - chất xúc tác khơi dậy tinh thần lạc quan của mỗi người”.

Tại khu vườn Somersby, khách mời được đắm chìm trong không gian trong lành, gần với thiên nhiên
Với hương vị hoàn toàn từ tự nhiên, Somersby hứa hẹn những trải nghiệm nâng ly đáng nhớ, đúng như cái tên của mình - Mùa hè tươi đẹp

X.H
Bài viết cùng chủ đề: Carlsberg Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024