Thứ ba 29/04/2025 15:30

Nước táo lên men tự nhiên Somersby ra mắt tại Việt Nam

Tập đoàn Carlsberg giới thiệu sản phẩm mới “Somersby – Tuyệt quá đi”, thức uống từ nước táo lên men tự nhiên, hứa hẹn mang đến sự tươi vui, sảng khoái.

Để chào mừng sự ra mắt của Somersby, chuỗi sự kiện “Khu vườn Somersby - Tuyệt quá đi” được tổ chức tại Sài Gòn Waterbus từ ngày 25 đến 27 tháng 11. Lấy bối cảnh khu vườn táo xanh mát, trong lành, sự kiện là lời giới thiệu tuyệt vời về hương vị sảng khoái của Somersby. Ngoài ra, khi tham quan khu vườn, quý khách còn được đắm chìm trong những trải nghiệm mới mẻ với các hoạt động tương tác hấp dẫn cùng nhiều màn biểu diễn cực “chill” từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

Somersy ra mắt cùng chuỗi sự kiện theo chủ đề với tên gọi “Khu vườn Somersby - Tuyệt quá đi”

Somersby - Hương vị tự nhiên làm nên phút giây thư giãn

Sau 14 năm phát triển, Somersby đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Cái tên Somersby là kết hợp giữa “Summer” - Mùa hè và “By” - tươi đẹp, có ý nghĩa tượng trưng cho mùa hè tươi đẹp ngập tràn cảm xúc tích cực.

Somersby hứa hẹn những trải nghiệm nâng ly đáng nhớ

Sau vẻ hiện đại, trẻ trung của mỗi chai Somersby là vị ngọt đắng cân bằng hoàn hảo. Bí quyết cho hương vị tuyệt vời là quy trình lên men tự nhiên không sử dụng chất tạo ngọt, chất bảo quản, màu hóa học. Mong muốn của Somersby là được đồng hành cùng các bạn trẻ trong phút giây thư giãn và lan tỏa giá trị tích cực đến giới trẻ Việt.

Khách mời tham gia sự kiện được tận hưởng hương tự nhiên của Somersby

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “Hôm nay, chúng tôi vui mừng giới thiệu Somersby, dòng sản phẩm cider mới, phù hợp với nhu cầu của bạn trẻ Việt Nam, những con người cởi mở, hiện đại, đang tìm kiếm một giải pháp mới để giải tỏa cơn khát. Được tạo nên từ nước ép táo nguyên chất, mục đích của Somersby chính là khơi dậy tinh thần lạc quan trong mỗi chúng ta, khuyến khích mọi người hướng tới những khía cạnh tốt đẹp trong cuộc sống”.

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam phát biểu tại sự kiện ra mắt Somersby

Ông Branimir Bratannov - Giám đốc cấp cao Marketing Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay, khi điều kiện sống được cải thiện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần dần trở thành một nhu cầu thiết yếu. Với quy trình lên men tự nhiên và hương vị sảng khoái, Somersby vừa đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không gây hại cho sức khoẻ, vừa tạo nên khoảnh khắc sảng khoái, thăng hoa - chất xúc tác khơi dậy tinh thần lạc quan của mỗi người”.

Tại khu vườn Somersby, khách mời được đắm chìm trong không gian trong lành, gần với thiên nhiên
Với hương vị hoàn toàn từ tự nhiên, Somersby hứa hẹn những trải nghiệm nâng ly đáng nhớ, đúng như cái tên của mình - Mùa hè tươi đẹp

X.H
Bài viết cùng chủ đề: Carlsberg Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới