Thứ tư 20/11/2024 12:34

Nhộn nhịp mua bán iPhone series cũ khi iPhone 15 ra mắt

Với sự ra mắt iPhone 15, nhu cầu mua bán điện thoại đã qua sử dụng trở nên nhộn nhịp. Tại chợ mua bán đồ cũ - Chợ Tốt, số lượng người mua máy cũ tăng 69%.

iPhone là dòng điện thoại được yêu thích nhất của người Việt khi mua điện thoại cũ, đặc biệt là các phiên bản pro max. Tỷ lệ tìm mua các phiên bản pro max thường cao hơn từ 20-30% so với các phiên bản khác cùng series trên thị trường điện thoại đã qua sử dụng.

Ghi nhận từ chợ mua bán đồ cũ online - Chợ Tốt cho thấy, trong tháng 9, trước thông tin iPhone 15 mắt số lượng tin đăng rao bán iPhone cũ tăng 12% so với tháng trước, trong đó, số lượng dòng iPhone 14 Pro max tăng tới 69%. Số lượng người dùng tìm mua iPhone cũng tăng 24% so với tháng trước.

Top 10 dòng điện thoại được mua bán nhiều nhất trong tháng 9/2023

Giá iPhone series cũ trên Chợ Tốt cũng ghi nhận mức giảm giá đáng kể. Khách hàng mua iPhone đã qua sử dụng có thể tiết kiệm từ 30- 50% so với việc mua sản phẩm mới.

Cập nhật giá trung bình của iPhone đã qua sử dụng

Đối với iPhone 15 series, theo các hệ thống bán lẻ di động, kể từ thời điểm chính thức mở bán (ngày 29/9) tới nay, doanh số bán ra của dòng máy này tương đối cao. Đơn cử hệ thống Di Động Việt cho biết đến nay đã bán ra khoảng 6.000 máy và số lượng người tiêu dùng tìm mua vẫn tiếp tục tăng lên. Theo tiết lộ của nhà bán lẻ này, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Di Động Việt đang nỗ lực tìm nhiều cách nhằm có hàng trên kệ bán cho khách hàng.

Người Việt đổ xô mua iPhone 15 series

Sở dĩ iPhone 15 series hút hàng có thể do thế hệ iPhone 15 năm nay dù là bản tiêu chuẩn cũng đi kèm nhiều thay đổi lớn trong khi bản Pro có được những nâng cấp quan trọng về hiệu năng, khả năng chụp ảnh.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025