Thứ bảy 03/05/2025 22:47

Ngày không túi nilon tại siêu thị Tops Market An Phú

Sự kiện “Ngày không túi nilon” tại siêu thị Tops Market An Phú (TP. Hồ Chí Minh) được tổ chức nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đối với người tiêu dùng.

Tham gia “Ngày không túi nilon” tại Tops Market An Phú vào ngày 14/9, người tiêu dùng được tặng 1 túi Lohas (loại túi sử dụng nhiều lần) cho hóa đơn mua sắm từ 500 ngàn đồng trở lên; với đơn hàng dưới 500 ngàn đồng, khách hàng có thể chọn mua túi Lohas với giá bán không lợi nhuận, hoặc được siêu thị hỗ trợ gói hàng miễn phí bằng thùng giấy carton nhằm thực hiện hiệu quả, thực chất “Ngày không túi nilon”.

Người tiêu dùng hào hứng mua sản phẩm rau bọc lá chuối, rau bọc giấy ở Tops Market An Phu trong khuôn khổ sự kiện Ngày không túi nilon

Dịp này, người tiêu dùng cũng được trải nghiệm mua sắm không túi nilon với các sản phẩm rau bọc lá chuối, rau bọc giấy, khay làm từ bã mía, thưởng lãm các mô hình trang trí bắt mắt, thân thiện môi trường.

Đặc biệt, nhằm tạo sức lan tỏa của chương trình, nhân viên siêu thị Tops Market An Phú sẽ mặc đồng phục mang thông điệp “Bảo vệ môi trường”, “Ngày không túi nilon”…

Bà Nguyễn Thị Hồng - Giám đốc Trách nhiệm Xã hội của Tập đoàn Central Retail - cho biết: Nếu như trước khi tổ chức sự kiện này, chúng tôi cảm thấy có chút lo lắng, rằng khách hàng sẽ phản ứng vì có thể có những bất tiện gây ra do họ chưa quen với cách bán hàng “không túi nilon”, thì ngược lại, đa số khách hàng tích cực hưởng ứng và rất vui vẻ khi tham gia chương trình này. Điều đó cho thấy ý thức bảo vệ môi trường của khách hàng rất tốt. Bên cạnh đó, các nhà cung cấp của chúng tôi cũng nhiệt tình đồng hành với chương trình này thông qua việc cùng phối hợp thực hiện bọc rau bằng là chuối, bọc rau bằng giấy, hoặc cung cấp các khay làm từ bã mía để chúng tôi đựng đồ ăn chế biến sẵn phục vụ nhu cầu của thực khách.

“Trên cơ sở nhận được sự đồng thuận của đông đảo người tiêu dùng và nhà cung cấp, Central Retail kỳ vọng sẽ tổ chức được thường xuyên sự kiện Ngày không túi nilon mỗi tháng 1 lần, tiến tới mỗi tuần 1 lần, và phấn đấu trong tương lai sẽ chấm dứt hoàn toàn việc sử dụng túi nilon ở hệ thống siêu thị của chúng tôi”, bà Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Bảo vệ người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini