Thứ sáu 08/11/2024 05:31

Honda Việt Nam ưu đãi cho khách mua xe Honda CR-V trong tháng 6/2023

Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà Phân phối ô ô triển khai chương trình khuyến mại cho khách mua xe Honda CR-V trong tháng 6/2023.

Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô triển khai chương trình khuyến mại gồm: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và một năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác cho khách hàng mua xe Honda CR-V từ ngày 5 đến hết ngày 30/6/2023.

Khách mua xe Honda CR-V trong tháng 6/2023 nhận được nhiều ưu đãi

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị thế là một trong những mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV. Mẫu xe vinh dự được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường nhờ khả năng vận hành vượt trội cùng những giá trị ưu việt “An toàn – Mạnh mẽ - Tiện nghi – Cao cấp”.

Với mong muốn nhiều hơn nữa khách hàng có cơ hội trải nghiệm mẫu xe Honda CR-V và tận hưởng những khoảnh khắc mùa hè tuyệt vời bên gia đình, bạn bè, từ ngày 05 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2023, Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối ô tôHonda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Rước CR-V ngay, Quà liền tay”. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT); Một năm bảo hiểm thân vỏ (không bao gồm VAT) và nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ nhà phân phối.

Thùy Linh
Bài viết cùng chủ đề: Ô tô

Tin cùng chuyên mục

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn