Thứ ba 22/04/2025 20:22

Hơn 1.500 gian hàng tham gia Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 - Lần thứ 3

Sáng 18/10/2018, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng (Vietbuild) đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 - Lần thứ 3. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 25 - 29/10/2018, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 có chủ đề “Xây dựng - nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, với quy mô 1.500 gian hàng đến từ hơn 300 đơn vị. Trong đó có 216 doanh nghiệp (DN) trong nước, 79 DN liên doanh và 20 DN, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, Nga, Pháp, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Singapore…

TS. Nguyễn Quang Cung, Phó Trưởng Ban tổ chức giới thiệu về Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 - Lần thứ 3

TS. Nguyễn Quang Cung, Phó Trưởng Ban tổ chức Vietbuild 2018 nhấn mạnh, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư với một số dự án về bất động sản. Đặc biệt, các sản phẩm về nhà ở và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Vietbuild 2018 sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng - nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, công nghệ hiện đại về thiết bị điện, trang trí nội thất, ngoại thất, kiến trúc, vật liệu xây dựng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, cầu thang, phụ kiện xây dựng, trang thiết bị gia dụng…

Bên cạnh hoạt động triển lãm, Vietbuild 2018 sẽ diễn ra nhiều chương trình phong phú, thiết thực như: “Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng” … nhằm giúp các DN trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng… Qua đó, giúp các DN nắm bắt nhu cầu hội nhập, những bước phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn