Chủ nhật 29/12/2024 00:18

Hội thảo trực tuyến: Cơ hội cho nguyên liệu thực phẩm tại thị trường Thụy Điển

Hội thảo trực tuyến: Cơ hội cho nguyên liệu thực phẩm tại thị trường Thụy Điển được tổ chức ngày 20/4, từ 14h00-15h00 giờ Thụy Điển tức 19h00-20h00 giờ Việt Nam

Theo Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm thị trường Bắc Âu, Thuỵ Điển là thị trường tiềm năng cho nguyên liệu thực phẩm từ các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Mặc dù các nhà chế biến và nhập khẩu thực phẩm của Thụy Điển có xu hướng tìm nguồn nguyên liệu thực phẩm thông qua các nước châu Âu khác, nhưng một số nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp. Đây là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường. Đặc biệt, trong bối cảnh FTA Việt Nam – EU (EVFTA) đã có hiệu lực, doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi nhất định từ những ưu đãi thuế quan.

Thuỵ Điển là thị trường tiềm năng cho nguyên liệu thực phẩm từ các nước đang phát triển (Ảnh minh hoạ)

Trong bối cảnh đó, Hội thảo trực tuyến: Cơ hội cho nguyên liệu thực phẩm tại thị trường Thụy Điển được tổ chức nhằm cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam các thông tin đáng chú ý về nhu cầu của thị trường nước bạn với các sản phẩm này.

Các doanh nghiệp xuất khẩu nguyên liệu thực phẩm nếu muốn tìm hiểu thêm về các xu hướng, các yêu cầu của thị trường… có thể đăng ký tham gia miễn phí hội thảo trực tuyến được tổ chức bởi cơ quan Open Trade Gate (OTGS), trực thuộc Ủy ban Thương mại Quốc gia Thụy Điển tại đường link : https://www.kommerskollegium.se/en/open-trade-gate/about-open-trade-gate-sweden/webinar-opportunities-for-food-ingredients-on-the-swedish-market/ trước ngày 18/4.

Bảo Ngọc
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua chế tạo vaccine thú y

Giá trị miến dong Kiên Sơn tăng cao nhờ kinh doanh trên Sàn Việt

Thương mại điện tử thổi luồng sinh khí mới cho hợp tác xã

Rà soát cuối kỳ áp dụng chống bán phá giá đối với thép cán nguội

Thứ trưởng Phan Thị Thắng: Công tác phát triển thị trường châu Á - châu Phi phải trọng tâm, trọng điểm

Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Công tác quản lý nhà nước về xuất xứ hàng hóa năm 2024

Mật ong Cẩm Tú - Tinh hoa từ vườn nhãn lên sàn thương mại điện tử

Châu Á - châu Phi tiếp tục là thị trường chiến lược trong hoạt động xuất nhập khẩu

Năm 2025, cần đưa ra mục tiêu, giải pháp trong cả hoạt động nhập khẩu

Xuất khẩu nông sản: Đừng để “vết ố” làm hỏng bức tranh sáng màu!

Bộ Công Thương đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu năm 2025 sẽ tăng từ 10-12%

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt

Xuất khẩu cao su sang thị trường Trung Quốc giảm lượng, tăng chất

Rà soát nhà xuất khẩu mới trong vụ áp dụng chống lẩn tránh phòng vệ thương mại với đường mía

Giải pháp nào để xuất khẩu hàng hóa tăng thêm 4 tỷ USD/tháng?

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Vượt Bangladesh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 về xuất khẩu hàng dệt may

EU khởi xướng điều tra tự vệ đối với một số hợp kim gốc mangan và silicon

Năm 2025, phấn đấu xuất khẩu hàng hoá tăng khoảng 12% so với năm 2024

Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ