Thứ ba 26/11/2024 15:55

Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá thịt heo đến hết mùng 1 Tết dương lịch

Từ nay đến hết 1/1/2023, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra thực hiện giảm giá các mặt thịt heo của thương hiệu Vissan với mức giảm lên đến 40%.

Việc giảm giá thịt heo được hệ thống siêu thị này cho biết nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, chất lượng, đặc biệt vào những ngày họp mặt cuối năm.

Các mặt hàng thịt heo giảm giá lên đến 40% áp dụng tại hệ thống siêu thịt Co.opmart và Co.opXtra

Cụ thể, trong thời gian này, tại Co.opmart, Co.opXtra khu vực TP. Hồ Chí Minh, thịt heo xay giảm 40% còn 95.000 đồng/kg; xương ống heo, xương sống heo giảm 30% còn 68.600 đồng/kg; chân giò heo giảm 30% còn 85.400 đồng/kg; dựng heo giảm 30% còn 87.500 đồng/kg.

Tại Co.opmart Tây Nam bộ, Đông Nam bộ, Tây Nguyên, miền Trung và miền Bắc: Thịt heo xay giảm 40% còn 90.000 đồng/kg; xương ống heo, xương sống heo giảm 30% còn 65.100 đồng/kg; chân giò heo giảm 30% còn 81.200 đồng/kg; dựng heo giảm 30% còn 83.300 đồng/kg.

Đặc biệt, đều đặn các ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật của tháng 12, các mặt hàng cốt lết, nạc đùi, nạc dăm, nạc đùi vai của thương hiệu Vissan… được giảm giá đến 35% trên hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.

Các mặt hàng thực phẩm tươi sống khác có mức giảm từ 15% đến 20% gồm bầu, bắp cải thảo, salad giống Mỹ, đậu bắp, chuối sứ, bưởi da xanh, vú sữa, nho xanh không hạt Mỹ, táo Fuji Nam Phi, cá saba, cá hường, tôm thẻ, lườn cá hồi, cá thát lát nạo, khổ qua dồn thịt sơ chế….áp dụng từ nay đến 7/12.

Hồng Châu
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh