Thứ hai 05/05/2025 16:43

Hãng thời trang UNIQLO Nhật Bản khai trương cửa hàng thứ 11 tại Việt Nam

Ngày 22/4/2022, Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản UNIQLO đã chính thức khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là cửa hàng thứ 11 của UNIQLO sau 2 năm có mặt tại Việt Nam.

Trải dài trên diện tích bán hàng lên đến hơn 3.000 m2, UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường ngày của người dân TP. Hồ Chí Minh với sự hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ địa phương đầy triển vọng.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre tại TP.Hồ Chí Minh sẽ mang nhiều trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho người tiêu dùng Việt

Cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam sau hơn 2 năm với 11 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng UNIQLO.com.

UNIQLO Flower - điểm nhấn độc đáo của cửa hàng UNIQLO Saigon Centre

Điểm nhấn độc đáo chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là sự hợp tác với nhà thiết kế Việt Nam tạo ra bộ sưu tập UTme! Đây hợp tác cùng các họa sỹ Lys Bui, OHQUAO với các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực đến những địa danh biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh.

Điểm nhấn khác biệt thứ hai tại cửa hàng này là trải nghiệm UNIQLO Flower - hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương: Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam khi kết hợp với các sản phẩm hoa tươi theo mùa trong nước và các giống hoa đặc biệt từ các nước khác.

Đặc biệt trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với bánh mì và cà phê Việt Nam cho 500 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 22- 24/4. Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre cũng phối hợp với hơn 50 cửa hàng lân cận để mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, gia tăng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!