Thứ hai 28/04/2025 08:32

Grab tung loạt quà tặng cho đối tác tài xế nữ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

Grab vừa triển khai hàng loạt hoạt động gắn kết dành cho đối tác tài xế nữ, nhằm chúc mừng và tri ân nỗ lực của các đối tác nữ nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3.

Grab Việt Nam hôm nay công bố triển khai hàng loạt các hoạt động gắn kết dành cho đối tác nữ, bao gồm đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, và đối tác thương nhân trên cả nước. Các hoạt động này được tổ chức nhằm chúc mừng và tri ân nỗ lực của các đối tác nữ nhân dịp quốc tế phụ nữ 08/03.

Nhằm tri ân các đối tác tài xế nữ có thành tích hoạt động nổi bật trong năm 2022, Grab sẽ triển khai chương trình tri ân phái đẹp. Theo đó, trong ngày 08/03/2023, Grab sẽ gửi tặng phần thưởng lên đến 500.000đ cho các đối tác tài xế nữ trên toàn quốc có tổng số cuốc xe và đơn hàng cao nhất.

Grab triển khai hoạt động tri ân các đối tác tài xế nữ nhân dịp 8/3

Để mang đến cho đối tác nữ ngày quốc tế phụ nữ đầy ý nghĩa, trong ngày 07/03/2023 chương trình Grabcare sẽ trao tặng gần 1.500 phần quà cho các đối tác có thành tích hoạt động tích cực tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Chương trình sẽ bao gồm các hoạt động như rửa xe, thay nhớt miễn phí; chụp hình kỷ niệm; tham gia vòng quay may mắn tại sự kiện để nhận thêm phần quà bất ngờ. Đặc biệt, hoạt động rửa xe và thay nhớt miễn phí sẽ kéo dài đến hết ngày 22/03/2023 để các đối tác có thể sắp xếp thời gian thuận tiện hơn.

Đối với đối tác nhà hàng và đối tác thương nhân nữ, từ ngày 07/03/2023 đến hết ngày 09/03/2023, Grab sẽ có những chuyến xe bất ngờ đến các cửa hàng, quán ăn để gặp gỡ và tặng quà trực tiếp cho hàng trăm đối tác trên toàn quốc.

Ngoài ra, Grab cũng triển khai chương trình quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng dành cho toàn bộ đối tác tài xế nữ đang hoạt động cùng Grab trên toàn quốc.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tin cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước