Thứ sáu 22/11/2024 08:57

Grab tung loạt quà tặng cho đối tác tài xế nữ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

Grab vừa triển khai hàng loạt hoạt động gắn kết dành cho đối tác tài xế nữ, nhằm chúc mừng và tri ân nỗ lực của các đối tác nữ nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3.

Grab Việt Nam hôm nay công bố triển khai hàng loạt các hoạt động gắn kết dành cho đối tác nữ, bao gồm đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, và đối tác thương nhân trên cả nước. Các hoạt động này được tổ chức nhằm chúc mừng và tri ân nỗ lực của các đối tác nữ nhân dịp quốc tế phụ nữ 08/03.

Nhằm tri ân các đối tác tài xế nữ có thành tích hoạt động nổi bật trong năm 2022, Grab sẽ triển khai chương trình tri ân phái đẹp. Theo đó, trong ngày 08/03/2023, Grab sẽ gửi tặng phần thưởng lên đến 500.000đ cho các đối tác tài xế nữ trên toàn quốc có tổng số cuốc xe và đơn hàng cao nhất.

Grab triển khai hoạt động tri ân các đối tác tài xế nữ nhân dịp 8/3

Để mang đến cho đối tác nữ ngày quốc tế phụ nữ đầy ý nghĩa, trong ngày 07/03/2023 chương trình Grabcare sẽ trao tặng gần 1.500 phần quà cho các đối tác có thành tích hoạt động tích cực tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Chương trình sẽ bao gồm các hoạt động như rửa xe, thay nhớt miễn phí; chụp hình kỷ niệm; tham gia vòng quay may mắn tại sự kiện để nhận thêm phần quà bất ngờ. Đặc biệt, hoạt động rửa xe và thay nhớt miễn phí sẽ kéo dài đến hết ngày 22/03/2023 để các đối tác có thể sắp xếp thời gian thuận tiện hơn.

Đối với đối tác nhà hàng và đối tác thương nhân nữ, từ ngày 07/03/2023 đến hết ngày 09/03/2023, Grab sẽ có những chuyến xe bất ngờ đến các cửa hàng, quán ăn để gặp gỡ và tặng quà trực tiếp cho hàng trăm đối tác trên toàn quốc.

Ngoài ra, Grab cũng triển khai chương trình quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng dành cho toàn bộ đối tác tài xế nữ đang hoạt động cùng Grab trên toàn quốc.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng