Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) và Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã triển khai thành công tính năng thanh toán trên ứng dụng Samsung Pay cho tất cả các khách ...
Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến cá nhân hóa tiện lợi, Shopee và L’Oréal đã bắt tay hợp tác ra mắt tính năng Shopee BeautyCam và Effaclar Spotscan ...
Shopee và Samsung ngày 22/7 đã chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm gia tăng kết nối với người dùng tại các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Bộ Công Thương đã và đang dành nguồn vốn lớn hỗ trợ các địa phương phát triển trên nền tảng thương mại điện tử.
Trong thời gian tới, tỉnh Bến Tre sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN), đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) vào hoạt động sản xuất kinh ...
Việc sử dụng thanh toán không tiền mặt trong các kênh bán lẻ được nhận định mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp, giảm khối lượng tiền mặt lưu thông, ...
Mặt dù lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam đang phát triển mạnh nhưng lại chưa có được một sàn giao dịch thương mại điện tử B2B (giữa DN với DN) đúng ...
Đây là chủ đề diễn đàn mà Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng các đối tác sẽ phối hợp tổ chức vào sáng ngày 18/7 tới, tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo báo cáo Xu hướng mua sắm trực tuyến của người dùng trong 6 tháng đầu năm 2019 được Shopee công bố ngày 10/7, mua sắm trực tuyến đang nhanh chóng trở nên phổ biến ...
Xác định thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế số, thời gian qua, Bộ Công Thương đã và đang triển khai các kế hoạch tổng ...