Thứ năm 21/11/2024 18:13

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.

Với chủ đề “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, sự kiện diễn ra tại sảnh chính của trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi. Mở cửa miễn phí cho khách tham quan đến ngày 31/10/2024, sự kiện mang đến các khu vực trưng bày ấn tượng, với điểm nhấn là công nghệ áo giữ nhiệt HEATTECH và PUFFTECH - thế hệ áo khoác chần bông hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm dòng sản phẩm công nghệ PUFFTECH mới

Bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing, UNIQLO Việt Nam cho biết, sự kiện lần này là cơ hội để chúng tôi giới thiệu những công nghệ Nhật Bản tiên tiến đằng sau các sản phẩm mùa Đông được yêu thích toàn cầu của UNIQLO.

Nếu như dòng áo giữ nhiệt HEATTECH đã có 21 năm cải tiến thì dòng sản phẩm áo khoác chần bông PUFFTECH là niềm tự hào mới của chúng tôi khi mang trong mình tính năng giữ ấm vượt trội và thiết kế hiện đại, năng động. Sự ra đời của PUFFTECH khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt, và giá cả hợp lý.

Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2019, PUFFTECH là sự kết hợp giữa thiết kế áo khoác phao và công nghệ chần bông độc đáo - với lớp chần bông cách nhiệt được phát triển bởi Toray Industries và UNIQLO.

Chia sẻ về sự hợp tác với UNIQLO, ông Tomohisa Okawa, Tổng Giám đốc Bộ phận Vận hành Toàn cầu của Toray Industries chia sẻ, chúng tôi tập trung vào phát triển PUFFTECH với định hướng đưa sản phẩm này trở thành biểu tượng công nghệ mới của UNIQLO, bên cạnh HEATTECH và AIRism. Qua đó, chúng tôi muốn nâng cao hơn nữa trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của mọi người đúng như tinh thần của LifeWear.

Mặc dù mới ra mắt nhưng PUFFTECH nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khách hàng trên toàn cầu nhờ 4 đặc điểm độc đáo: Dễ dàng chăm sóc; ứng dụng cho nhiều điều kiện thời tiết; lớp chần bông chắc chắn; thiết kế hiện đại, phong cách.

Đáng chú ý, sợi PUFFTECH cho khả năng giữ ấm hiệu quả ngay cả trong môi trường có mưa và sương mù, hoặc độ ẩm trên 90%. Bên cạnh đó, lớp vải bên ngoài còn có khả năng chống thấm nước, giúp ứng phó với những cơn mưa nhỏ bất chợt.

Đồng thời, sợi PUFFTECH sở hữu kích thước siêu mảnh, chỉ bằng 1/5 độ dày sợi tóc người, có kết cấu xoắn 3D rỗng ruột giúp tích trữ được lượng không khí tối đa bên trong mỗi sợi. Các sợi PUFFTECH đan xen với nhau tạo thành từng cuộn bông tròn và được chần trực tiếp vào áo, tạo nên chiếc áo khoác chần bông ấm áp mà vẫn linh hoạt, chắc chắn…

Bên cạnh không gian trưng bày về công nghệ PUFFTECH, UNIQLO còn giới thiệu công nghệ độc quyền nổi tiếng được yêu thích toàn cầu HEATTECH cùng những hoạt động và phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham quan sự kiện.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2003, dòng sản phẩm HEATTECH đã không ngừng được cải tiến trong suốt 21 năm để mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho người mặc. Là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu, hợp tác chặt chẽ giữa UNIQLO và Toray Industries - một trong những nhà sản xuất sợi vải hàng đầu thế giới, HEATTECH đại diện cho công nghệ tiêu biểu và triết lý thời trang LifeWear độc đáo.

Cụ thể, HEATTECH được tạo nên bởi bốn loại sợi với những đặc tính vượt trội: Sợi rayon tạo độ ấm bằng cách hút ẩm, sợi polyurethane cực kỳ co giãn và linh hoạt; sợi acrylic giữ nhiều không khí để tạo không gian giữ nhiệt; và sợi polyester nhanh khô, nhanh chóng bốc hơi ẩm.

HEATTECH được phát triển để mang đến 3 cấp độ giữ nhiệt khác nhau từ dòng cơ bản đến HEATTECH Extra Warm và HEATTECH Ultra Warm nhằm phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, hách hàng tham quan hoặc có hóa đơn mua sắm bất kì tại cửa hàng UNIQLO Lotte Mall Hanoi sẽ được 1 lượt quay tại Vòng Quay Trúng Thưởng, với 100% cơ hội nhận quà hấp dẫn là các sản phẩm UNIQLO, bao gồm áo khoác chần bông PUFFTECH, áo giữ nhiệt HEATTECH... và quà tặng từ các thương hiệu đối tác như Hada Labo, The Body Shop.

Quỳnh Nga
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1