Chủ nhật 22/12/2024 20:51

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.

Với chủ đề “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, sự kiện diễn ra tại sảnh chính của trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi. Mở cửa miễn phí cho khách tham quan đến ngày 31/10/2024, sự kiện mang đến các khu vực trưng bày ấn tượng, với điểm nhấn là công nghệ áo giữ nhiệt HEATTECH và PUFFTECH - thế hệ áo khoác chần bông hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm dòng sản phẩm công nghệ PUFFTECH mới

Bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing, UNIQLO Việt Nam cho biết, sự kiện lần này là cơ hội để chúng tôi giới thiệu những công nghệ Nhật Bản tiên tiến đằng sau các sản phẩm mùa Đông được yêu thích toàn cầu của UNIQLO.

Nếu như dòng áo giữ nhiệt HEATTECH đã có 21 năm cải tiến thì dòng sản phẩm áo khoác chần bông PUFFTECH là niềm tự hào mới của chúng tôi khi mang trong mình tính năng giữ ấm vượt trội và thiết kế hiện đại, năng động. Sự ra đời của PUFFTECH khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt, và giá cả hợp lý.

Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2019, PUFFTECH là sự kết hợp giữa thiết kế áo khoác phao và công nghệ chần bông độc đáo - với lớp chần bông cách nhiệt được phát triển bởi Toray Industries và UNIQLO.

Chia sẻ về sự hợp tác với UNIQLO, ông Tomohisa Okawa, Tổng Giám đốc Bộ phận Vận hành Toàn cầu của Toray Industries chia sẻ, chúng tôi tập trung vào phát triển PUFFTECH với định hướng đưa sản phẩm này trở thành biểu tượng công nghệ mới của UNIQLO, bên cạnh HEATTECH và AIRism. Qua đó, chúng tôi muốn nâng cao hơn nữa trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của mọi người đúng như tinh thần của LifeWear.

Mặc dù mới ra mắt nhưng PUFFTECH nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khách hàng trên toàn cầu nhờ 4 đặc điểm độc đáo: Dễ dàng chăm sóc; ứng dụng cho nhiều điều kiện thời tiết; lớp chần bông chắc chắn; thiết kế hiện đại, phong cách.

Đáng chú ý, sợi PUFFTECH cho khả năng giữ ấm hiệu quả ngay cả trong môi trường có mưa và sương mù, hoặc độ ẩm trên 90%. Bên cạnh đó, lớp vải bên ngoài còn có khả năng chống thấm nước, giúp ứng phó với những cơn mưa nhỏ bất chợt.

Đồng thời, sợi PUFFTECH sở hữu kích thước siêu mảnh, chỉ bằng 1/5 độ dày sợi tóc người, có kết cấu xoắn 3D rỗng ruột giúp tích trữ được lượng không khí tối đa bên trong mỗi sợi. Các sợi PUFFTECH đan xen với nhau tạo thành từng cuộn bông tròn và được chần trực tiếp vào áo, tạo nên chiếc áo khoác chần bông ấm áp mà vẫn linh hoạt, chắc chắn…

Bên cạnh không gian trưng bày về công nghệ PUFFTECH, UNIQLO còn giới thiệu công nghệ độc quyền nổi tiếng được yêu thích toàn cầu HEATTECH cùng những hoạt động và phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham quan sự kiện.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2003, dòng sản phẩm HEATTECH đã không ngừng được cải tiến trong suốt 21 năm để mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho người mặc. Là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu, hợp tác chặt chẽ giữa UNIQLO và Toray Industries - một trong những nhà sản xuất sợi vải hàng đầu thế giới, HEATTECH đại diện cho công nghệ tiêu biểu và triết lý thời trang LifeWear độc đáo.

Cụ thể, HEATTECH được tạo nên bởi bốn loại sợi với những đặc tính vượt trội: Sợi rayon tạo độ ấm bằng cách hút ẩm, sợi polyurethane cực kỳ co giãn và linh hoạt; sợi acrylic giữ nhiều không khí để tạo không gian giữ nhiệt; và sợi polyester nhanh khô, nhanh chóng bốc hơi ẩm.

HEATTECH được phát triển để mang đến 3 cấp độ giữ nhiệt khác nhau từ dòng cơ bản đến HEATTECH Extra Warm và HEATTECH Ultra Warm nhằm phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, hách hàng tham quan hoặc có hóa đơn mua sắm bất kì tại cửa hàng UNIQLO Lotte Mall Hanoi sẽ được 1 lượt quay tại Vòng Quay Trúng Thưởng, với 100% cơ hội nhận quà hấp dẫn là các sản phẩm UNIQLO, bao gồm áo khoác chần bông PUFFTECH, áo giữ nhiệt HEATTECH... và quà tặng từ các thương hiệu đối tác như Hada Labo, The Body Shop.

Quỳnh Nga
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11