UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với không gian trưng bày độc đáo tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu.
UNIQLO đẩy mạnh chương trình RE.UNIQLO qua “Tuần lễ cảm ơn” đến khách hàng UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022 đầy ấn tượng Nhiều ưu đãi nhân dịp cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu khai trương

UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng nhằm truyền tải câu chuyện về thời trang, phong cách, chất liệu cùng tính năng trong trang phục đến tất cả các khách hàng.

không gian cửa hàng UNIQLO
Không gian cửa hàng UNIQLO

Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm với không gian trưng bày đặc biệt và lần đầu tiên diễn ra ngay bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội) từ ngày 30/8 đến 4/9.

Mùa Thu/Đông 2023 đánh dấu kỷ niệm 20 năm kể từ lần đầu tiên dòng sản phẩm áo giữ nhiệt HEATTECH được ra mắt, cùng đa dạng bộ sưu tập kết hợp độc quyền sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Đặc biệt, nhân dịp này, ngay bên trong không gian cửa hàng, có một khu vực riêng biệt tôn vinh những sản phẩm LifeWear chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, trong đó có những sản phẩm mang tính biểu tượng cho mùa Thu/Đông của UNIQLO như: Áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo nỉ, áo khoác giả lông cừu hay dòng sản phẩm áo dệt len.

không gian cửa hàng UNIQLO
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”

Chia sẻ về sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Hideki Nishida, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội giới thiệu đến tất cả các khách hàng bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 mới nhất với không gian trưng bày độc đáo ngay bên trong cửa hàng lần này.

Dù hoạt động bán lẻ của UNIQLO chỉ mới bắt đầu ở Việt Nam hơn 3 năm nay, thế nhưng mối quan hệ hợp tác chiến lược trên phương diện sản xuất của chúng tôi tại Việt Nam đã có lịch sử hơn 20 năm.

Hiện nay, với hơn 24000 cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu tại các khu vực như Nhật Bản, châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ, chúng tôi tự hào khi nhìn thấy những sản phẩm chất lượng cao của UNIQLO được sản xuất tại Việt Nam đang được mang đến cho hàng triệu khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt Việt Nam cũng là nơi sản xuất những sản phẩm mùa Thu/Đông đã trở thành biểu tượng cho thương hiệu UNIQLO như: Áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH, áo nỉ, áo khoác giả lông cừu hay dòng sản phẩm áo dệt len.

Do đó, nhân sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023, một không gian trưng bày trong cửa hàng đã được thiết kế để góp phần truyền tải thông điệp này. Qua đó, UNIQLO mong muốn tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

UNIQLO Giới Thiệu Bộ Sưu Tập LifeWear Thu_Đông 2023 Với Không Gian Trưng Bày Độc Đáo tại cửa hàng  UNIQLO Vincom Bà Triệu

Hoà hợp với tinh thần của bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023 cùng chủ đề “Modern Layering”, UNIQLO mang đến không gian triển lãm đặc biệt lần này những gợi ý phối đồ phong cách và đa dạng dành cho tất cả các khách hàng, kết hợp giữa các trang phục cơ bản, thiết yếu của thương hiệu phù hợp cho thời tiết mùa Thu/Đông.

Chủ đề “Modern Layering” gợi ý niệm về phong cách phối đồ với nhiều lớp trang phục khác nhau dựa trên sự kết hợp giữa các yếu tố phong cách, màu sắc và chất liệu cùng tính năng trong mỗi trang phục - 3 yếu tố nền tảng luôn được chú trọng trong các dòng sản phẩm Thu/Đông của UNIQLO.

Cụ thể, với những khách hàng ưa chuộng sự phong cách, các trang phục như: Quần túi hộp (Cargo Pants) hay áo nỉ là sự lựa chọn phù hợp khi tiết trời vào thu. Tiêu biểu cho sự đa dạng màu sắc, tinh tế trong chất liệu, dòng sản phẩm dệt len như: Áo Extra Fine Merio, áo len Souffle… luôn là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích bởi khách hàng tại Việt Nam.

Đáng chú ý, dòng sản phẩm áo giữ nhiệt HEATTECH và áo phao lông vũ siêu Nhẹ Ultra Light Down, đại diện cho những sản phẩm tính năng cao và công nghệ của UNIQLO, chính là những sản phẩm không thể thiếu trong mùa Thu/Đông.

Mùa Thu/Đông 2023 cũng đánh dấu thêm nhiều sự kết hợp độc quyền của UNIQLO với các nhà thiết kế, các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản, UNIQLO tổ chức cuộc thi thiết kế nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo thông qua những chiếc áo thun UTme!. Cuộc thi dành cho tất cả mọi người, bất kể nghề nghiệp, tuổi tác, chuyên môn, vùng miền; qua đó khuyến khích tinh thần sáng tạo, đam mê nghệ thuật và lan tỏa những giá trị văn hóa đậm nét của hai quốc gia.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm