Thứ bảy 10/05/2025 16:23

Tổng thống Mông Cổ dự lễ công bố đường bay thẳng giữa Ulaanbaatar - Nha Trang

Hãng hàng không Vietjet vừa công bố đường bay thẳng kết nối thủ đô Ulaanbaatar của Mông Cổ với thành phố biển Nha Trang của Việt Nam.

Lễ công bố đường bay thẳng Ulaanbaatar - Nha Trang diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagiin Khurelsukh, Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Trần Lưu Quang cùng lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, doanh nghiệp hai nước.

Tổng thống Mông Cổ dự lễ công bố đường bay thẳng giữa thủ đô Ulaanbaatar - Nha Trang

Sự kiện diễn ra Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mông Cổ trước thềm kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Mông Cổ.

Đường bay thẳng Ulaanbaatar - Nha Trang của Vietjet sẽ được khai thác từ 15/12/2023 với tần suất ban đầu là 2 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách Mông Cổ đến với Nha Trang, Việt Nam và ngược lại.

Nha Trang là thành phố biển nổi tiếng thế giới của Việt Nam với khí hậu dễ chịu, bờ biển trải dài với nắng vàng, biển xanh. Các điểm đến hấp dẫn như Tháp bà Ponagar, Hòn Tre, ẩm thực phong phú đặc trưng Á Đông, đậm đà bản sắc vùng biển miền Trung Việt Nam. Trong khi đó, thủ đô Ulaanbaatar là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế quan trọng của Mông Cổ sẽ đặc biệt thu hút du khách với các điểm tham quan văn hoá, lịch sử cùng thiên nhiên kỳ vỹ, những thảo nguyên rộng lớn.

Đường bay thẳng Ulaanbaatar - Nha Trang sẽ góp phần tạo thuận lợi, thúc đẩy hợp tác đầu tư, du lịch, giao lưu văn hoá, giáo dục giữa hai quốc gia, hai dân tộc, kết nối Mông Cổ với Việt Nam, mở rộng hơn nữa cùng mạng bay của Vietjet phủ khắp Việt Nam, Australia, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ấn Độ, Kazakhstan… và xa hơn nữa.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Festival Biển Nha Trang

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật