Thứ sáu 22/11/2024 17:55

Thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em của Công ty Decathlon

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về chương trình thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam do chưa đáp ứng một số tiêu chuẩn.

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương cho biết đã tiếp nhận báo cáo của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam về chương trình thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em có mã sản phẩm 8752139 do doanh nghiệp phân phối ra thị trường thông qua các cửa hàng bán lẻ của công ty đặt tại TP. Hồ chí Minh và Hà Nội và qua hệ thống bán hàng trực tuyến tại website www.decathlon.vn.

Số lượng sản phẩm được thu hồi là 25 sản phẩm, được phân phối từ tháng 3 đến tháng 6/2023. Lý do được thu hồi, theo thông báo từ Bộ phận quản lý chất lượng của Tập đoàn Decathlon, sản phẩm Phao bơm hơi cho trẻ em này chưa đáp ứng một số tiêu chuẩn mới được cập nhật của Tập đoàn Decathlon (không phù hợp yêu cầu về cơ lý).

Do đó, Decathlon Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình cần nhanh chóng mang sản phẩm trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam. Sau khi kiểm tra sản phẩm thu hồi, Decathlon đề nghị người tiêu dùng ký vào Biên bản thu hồi sản phẩm và sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng ngay lập tức.

Sản phẩm phao bơm hơi cho trẻ em của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam

Đối với các trường hợp không thể đến trực tiếp cửa hàng, người tiêu dùng có thể gửi sản phẩm thông qua đường bưu điện kèm theo các thông tin về tài khoản ngân hàng của mình đến địa chỉ các cửa hàng bán lẻ của Decathlon Việt Nam hoặc hoặc địa chỉ của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam, Lầu 5, số 26 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Sau khi tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm, Công ty sẽ tiến hành hoàn tiền lại vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.

Các chi phí vận chuyển sản phẩm thông qua đường bưu điện sẽ được Công ty thanh toán. Người tiêu dùng không phải chịu bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình thu hồi sản phẩm.

Chương trình thu hồi sẽ được Decathlon Việt Nam tiến hành trong thời gian từ 10/7 - 31/7/2023

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam thực hiện.

Ngân Thương
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'