Thứ sáu 09/05/2025 06:56

Thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em của Công ty Decathlon

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về chương trình thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam do chưa đáp ứng một số tiêu chuẩn.

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương cho biết đã tiếp nhận báo cáo của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam về chương trình thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em có mã sản phẩm 8752139 do doanh nghiệp phân phối ra thị trường thông qua các cửa hàng bán lẻ của công ty đặt tại TP. Hồ chí Minh và Hà Nội và qua hệ thống bán hàng trực tuyến tại website www.decathlon.vn.

Số lượng sản phẩm được thu hồi là 25 sản phẩm, được phân phối từ tháng 3 đến tháng 6/2023. Lý do được thu hồi, theo thông báo từ Bộ phận quản lý chất lượng của Tập đoàn Decathlon, sản phẩm Phao bơm hơi cho trẻ em này chưa đáp ứng một số tiêu chuẩn mới được cập nhật của Tập đoàn Decathlon (không phù hợp yêu cầu về cơ lý).

Do đó, Decathlon Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình cần nhanh chóng mang sản phẩm trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam. Sau khi kiểm tra sản phẩm thu hồi, Decathlon đề nghị người tiêu dùng ký vào Biên bản thu hồi sản phẩm và sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng ngay lập tức.

Sản phẩm phao bơm hơi cho trẻ em của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam

Đối với các trường hợp không thể đến trực tiếp cửa hàng, người tiêu dùng có thể gửi sản phẩm thông qua đường bưu điện kèm theo các thông tin về tài khoản ngân hàng của mình đến địa chỉ các cửa hàng bán lẻ của Decathlon Việt Nam hoặc hoặc địa chỉ của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam, Lầu 5, số 26 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Sau khi tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm, Công ty sẽ tiến hành hoàn tiền lại vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.

Các chi phí vận chuyển sản phẩm thông qua đường bưu điện sẽ được Công ty thanh toán. Người tiêu dùng không phải chịu bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình thu hồi sản phẩm.

Chương trình thu hồi sẽ được Decathlon Việt Nam tiến hành trong thời gian từ 10/7 - 31/7/2023

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam thực hiện.

Ngân Thương
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật