Thiều Hoa ra mắt chiến dịch 'Mùa Xuân của mẹ' .
Tết “nhỏ”
Cứ mỗi dịp xuân về, người miền Nam hay có tục hỏi thăm nhau như một câu cửa miệng rằng “Năm nay ăn Tết lớn không anh chị?”. Câu hỏi này vừa là lời chào năm mới, vừa hàm ý hỏi han về thành quả lao động một năm qua. Với tình hình kinh tế ảm đạm của năm 2024, khi những ảnh hưởng tiêu cực từ sau đại dịch Covid-19 đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, làn sóng cắt giảm nhân sự đang ồ ạt diễn ra… Tết năm nay có vẻ đã “nhỏ” hơn đối với nhiều người. Tết, vì thế, mà trở nên ít đáng mong đợi hơn thuở trước.
Trước những ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế, người tiêu dùng ngày càng trở nên dè dặt và tiết kiệm hơn trong chi tiêu, khiến thị trường ngày một ảm đạm và buồn bã. Chị Ngọc Giàu, một tiểu thương kinh doanh mặt hàng rau củ quả tại chợ đầu mối Bình Điền chia sẻ: “Hai năm nay buôn bán ế ẩm lắm, sức mua giảm chỉ còn một nửa các năm trước. Vì hiện tại kinh tế khó khăn, ai cũng thắt lưng buộc bụng không dám chi tiêu mạnh tay. Buôn bán vào những ngày cận tết cũng chỉ như ngày thường hoặc khá hơn chút đỉnh, không nhộn nhịp như ngày trước nữa. Nên ngày Tết tôi cũng chỉ mua sắm đơn giản, tập trung vào những thứ thiết yếu thôi”.
Tết năm nay có vẻ đã “nhỏ” hơn đối với nhiều người |
Những bạn trẻ - Những thế hệ thanh niên đang chập chững bước vào thị trường lao động cũng không tránh khỏi những lo lắng, e dè trước tình hình kinh tế hiện tại. Bạn Hải Đăng, sinh viên năm 2 tại một trường Đại học trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Em bắt đầu công việc phục vụ tại một chuỗi quán cafe lớn từ năm nhất Đại học. Tuy chỉ là công việc bán thời gian với mức lương 20.000đ/h nhưng mỗi tháng vẫn được một khoản lương kha khá để trang trải chi phí sinh hoạt tại thành phố lớn. Tuy nhiên từ giữa năm nay em đã bị cho thôi việc do công ty cắt giảm nhân sự, đóng cửa một số chi nhánh nên chỉ giữ lại nhân viên toàn thời gian. Em cũng vì vậy mà mất đi nguồn thu nhập, chỉ có thể dựa vào số tiền mà gia đình gửi lên hằng tháng để chi trả sinh hoạt phí”.
Hơn cả một món quà
Thấu hiểu những nỗi lo toan, trăn trở của người lao động, đặc biệt là các bạn trẻ, thương hiệu thời trang trung niên Thiều Hoa đã cho ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân của mẹ” với sứ mệnh mang đến hơn 100.000 phần quà Tết 0 đồng để các bạn trẻ dành tặng cho những người phụ nữ kính yêu.
“Mùa Xuân của mẹ” là món quà Thiều Hoa mang xuân đến phụ nữ Việt |
“Mùa Xuân của mẹ” là một dự án thường niên mang tính nhân văn hướng đến cộng đồng được Thiều Hoa tổ chức vào mỗi dịp năm mới. Trong thời gian chiến dịch, mỗi bạn trẻ dưới 22 tuổi, khi xuất trình thẻ HSSV hoặc CCCD, sẽ nhận 01 sản phẩm miễn phí từ gian hàng đồng giá 99K hoặc được giảm giá trực tiếp 100K vào hoá đơn mua sắm tại các cửa hàng Thiều Hoa trên toàn quốc với hơn 30 chi nhánh Bắc - Trung – Nam. Trong khuôn khổ chiến dịch “Mùa Xuân của mẹ 2025”, Thiều Hoa đã chuẩn bị đến 100.000 sản phẩm miễn phí để các bạn trẻ làm quà tết cho những người phụ nữ thân yêu của mình.
Những chiếc áo, chiếc đầm mới dù không mang giá trị vật chất to lớn nhưng lại hàm chứa ý nghĩa đầy nhân văn và tích cực. Đây vừa là cơ hội để con cháu thể hiện tấm lòng kính yêu và biết ơn đối với bậc sinh thành, với những người bà người mẹ tần tảo sớm hôm, mà còn là lời chúc phúc, lời nhắc nhở của Thiều Hoa dành cho phụ nữ Việt phải luôn biết chăm sóc, yêu thương và làm đẹp cho chính bản thân mình. “Mùa Xuân của mẹ 2025” được cập nhật tại Thời trang Kiều Hoa: https://thieuhoa.com.vn hoặc số Hotline: 1800.9246.
Với “Mùa Xuân của mẹ 2025”, Thiều Hoa hy vọng được góp một phần nhỏ vào công cuộc gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của ngày Tết, để Tết Ất Tỵ 2025 không hề “nhỏ” mà ngược lại, càng rạng rỡ và tươi tắn với những niềm vui to lớn của hơn 100.000 người phụ nữ Việt Nam.