Thiều Hoa ra mắt chiến dịch 'Mùa Xuân của mẹ' .

PV

PV

Không khí Tết 2025 cận kề, Thiều Hoa triển khai chiến dịch "Mùa Xuân của mẹ", trao hơn 100.000 phần quà Tết 0 đồng, mang xuân rạng rỡ và ý nghĩa đến mọi nhà.
Những lễ hội mùa Xuân tiêu biểu ở 3 miền Bắc, Trung, Nam Thái Bình: Biển người đổ về lễ hội chùa Keo mùa xuân 2024 Hà Nội: Trình diễn nhiều tác phẩm âm nhạc kinh điển tại “Giai điệu Mùa Xuân”

Tết “nhỏ”

Cứ mỗi dịp xuân về, người miền Nam hay có tục hỏi thăm nhau như một câu cửa miệng rằng “Năm nay ăn Tết lớn không anh chị?”. Câu hỏi này vừa là lời chào năm mới, vừa hàm ý hỏi han về thành quả lao động một năm qua. Với tình hình kinh tế ảm đạm của năm 2024, khi những ảnh hưởng tiêu cực từ sau đại dịch Covid-19 đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, làn sóng cắt giảm nhân sự đang ồ ạt diễn ra… Tết năm nay có vẻ đã “nhỏ” hơn đối với nhiều người. Tết, vì thế, mà trở nên ít đáng mong đợi hơn thuở trước.

Trước những ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế, người tiêu dùng ngày càng trở nên dè dặt và tiết kiệm hơn trong chi tiêu, khiến thị trường ngày một ảm đạm và buồn bã. Chị Ngọc Giàu, một tiểu thương kinh doanh mặt hàng rau củ quả tại chợ đầu mối Bình Điền chia sẻ: “Hai năm nay buôn bán ế ẩm lắm, sức mua giảm chỉ còn một nửa các năm trước. Vì hiện tại kinh tế khó khăn, ai cũng thắt lưng buộc bụng không dám chi tiêu mạnh tay. Buôn bán vào những ngày cận tết cũng chỉ như ngày thường hoặc khá hơn chút đỉnh, không nhộn nhịp như ngày trước nữa. Nên ngày Tết tôi cũng chỉ mua sắm đơn giản, tập trung vào những thứ thiết yếu thôi”.

Thiều Hoa ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân Của Mẹ” .
Tết năm nay có vẻ đã “nhỏ” hơn đối với nhiều người

Những bạn trẻ - Những thế hệ thanh niên đang chập chững bước vào thị trường lao động cũng không tránh khỏi những lo lắng, e dè trước tình hình kinh tế hiện tại. Bạn Hải Đăng, sinh viên năm 2 tại một trường Đại học trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Em bắt đầu công việc phục vụ tại một chuỗi quán cafe lớn từ năm nhất Đại học. Tuy chỉ là công việc bán thời gian với mức lương 20.000đ/h nhưng mỗi tháng vẫn được một khoản lương kha khá để trang trải chi phí sinh hoạt tại thành phố lớn. Tuy nhiên từ giữa năm nay em đã bị cho thôi việc do công ty cắt giảm nhân sự, đóng cửa một số chi nhánh nên chỉ giữ lại nhân viên toàn thời gian. Em cũng vì vậy mà mất đi nguồn thu nhập, chỉ có thể dựa vào số tiền mà gia đình gửi lên hằng tháng để chi trả sinh hoạt phí”.

Hơn cả một món quà

Thấu hiểu những nỗi lo toan, trăn trở của người lao động, đặc biệt là các bạn trẻ, thương hiệu thời trang trung niên Thiều Hoa đã cho ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân của mẹ” với sứ mệnh mang đến hơn 100.000 phần quà Tết 0 đồng để các bạn trẻ dành tặng cho những người phụ nữ kính yêu.

Thiều Hoa ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân Của Mẹ” .

“Mùa Xuân của mẹ” là món quà Thiều Hoa mang xuân đến phụ nữ Việt

“Mùa Xuân của mẹ” là một dự án thường niên mang tính nhân văn hướng đến cộng đồng được Thiều Hoa tổ chức vào mỗi dịp năm mới. Trong thời gian chiến dịch, mỗi bạn trẻ dưới 22 tuổi, khi xuất trình thẻ HSSV hoặc CCCD, sẽ nhận 01 sản phẩm miễn phí từ gian hàng đồng giá 99K hoặc được giảm giá trực tiếp 100K vào hoá đơn mua sắm tại các cửa hàng Thiều Hoa trên toàn quốc với hơn 30 chi nhánh Bắc - Trung – Nam. Trong khuôn khổ chiến dịch “Mùa Xuân của mẹ 2025”, Thiều Hoa đã chuẩn bị đến 100.000 sản phẩm miễn phí để các bạn trẻ làm quà tết cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Những chiếc áo, chiếc đầm mới dù không mang giá trị vật chất to lớn nhưng lại hàm chứa ý nghĩa đầy nhân văn và tích cực. Đây vừa là cơ hội để con cháu thể hiện tấm lòng kính yêu và biết ơn đối với bậc sinh thành, với những người bà người mẹ tần tảo sớm hôm, mà còn là lời chúc phúc, lời nhắc nhở của Thiều Hoa dành cho phụ nữ Việt phải luôn biết chăm sóc, yêu thương và làm đẹp cho chính bản thân mình. “Mùa Xuân của mẹ 2025” được cập nhật tại Thời trang Kiều Hoa: https://thieuhoa.com.vn hoặc số Hotline: 1800.9246.

Với “Mùa Xuân của mẹ 2025”, Thiều Hoa hy vọng được góp một phần nhỏ vào công cuộc gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của ngày Tết, để Tết Ất Tỵ 2025 không hề “nhỏ” mà ngược lại, càng rạng rỡ và tươi tắn với những niềm vui to lớn của hơn 100.000 người phụ nữ Việt Nam.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: phụ nữ truyền cảm hứng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sữa bầu ABO Mom với hoạt chất vàng 5-MTHF giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh

Sữa bầu ABO Mom với hoạt chất vàng 5-MTHF giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh

5-MTHF được xem là “hoạt chất vàng” không thể thiếu trong nhu cầu dinh dưỡng mà sữa ABO Mom dành riêng cho mẹ bầu, giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi.

Tin cùng chuyên mục

AEON Việt Nam ngập tràn hàng hóa với nhiều ưu đãi dịp Tết Nguyên đán

AEON Việt Nam ngập tràn hàng hóa với nhiều ưu đãi dịp Tết Nguyên đán

Hiện AEON Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng về hàng hóa, phong phú đa dạng về chủng loại, với giá cả ưu đãi, hấp dẫn cho khách hàng dịp Tết Nguyên đán 2025.
WinEco – Gắn kết nông nghiệp sạch vì sức khỏe cộng đồng

WinEco – Gắn kết nông nghiệp sạch vì sức khỏe cộng đồng

WinEco đã được vinh danh trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ ấn tượng năm 2024. Đây là giải thưởng thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2006
Hòa Bình sẽ xử lý cán bộ buông lỏng quản lý về an toàn thực phẩm

Hòa Bình sẽ xử lý cán bộ buông lỏng quản lý về an toàn thực phẩm

Năm 2025 tỉnh Hòa Bình sẽ kiên quyết xử lý những cán bộ buông lỏng quản lý về an toàn thực phẩm, nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả của cán bộ thực thi công vụ.
Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội với sự kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng 50 'Điểm Vàng' khuyến mại,… các doanh nghiệp ghi nhận mức doanh thu tăng mạnh.
Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’ tại Cầu Giấy.
Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Thực phẩm không rõ nguồn gốc, với những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, đang là vấn đề báo động, đòi hỏi sự quan tâm và hành động kịp thời từ toàn xã hội
LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Thương hiệu LocknLock , chính thức tổ chức sự kiện “Brand Day 2024”, chiến dịch mua sắm lớn nhất năm tại 2 kho hàng ở Long An và Bắc Ninh.
Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Tối 19/12, diễn ra Lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Từ thực phẩm hữu cơ đến các sản phẩm tái chế, các cửa hàng tại Thủ đô không chỉ là nơi mua sắm mà còn là không gian để người tiêu dùng lan tỏa lối sống xanh.
Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12 – 30/12.
Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.
Đón Tết

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025
Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sau 3 vòng thi gay cấn, Đội thi của Tổng cục Quản lý thị trường đã xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi "Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng".
Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương triển khai quản lý chặt chẽ đối với hoạt động bán hàng đa cấp; hạn chế tối đa việc cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động này.
Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Từ nay đến hết 23/2/2025, khách hàng giao dịch trên VietinBank iPay đều có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max cùng hàng ngàn voucher ưu đãi trị giá “siêu khủng".
Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Ngày 10/12, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ.
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi hấp dẫn tặng 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách...
An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm là nhu cầu tất yếu của xã hội. Khi người tiêu dùng thay đổi nhận thức sẽ buộc người sản xuất, kinh doanh phải thay đổi nhận thức.
Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Dự án SAFEGRO đang góp phần giúp Việt Nam bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm có thể phòng ngừa được.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động