Thiều Hoa ra mắt chiến dịch 'Mùa Xuân của mẹ' .

PV

PV

Không khí Tết 2025 cận kề, Thiều Hoa triển khai chiến dịch "Mùa Xuân của mẹ", trao hơn 100.000 phần quà Tết 0 đồng, mang xuân rạng rỡ và ý nghĩa đến mọi nhà.
Những lễ hội mùa Xuân tiêu biểu ở 3 miền Bắc, Trung, Nam Thái Bình: Biển người đổ về lễ hội chùa Keo mùa xuân 2024 Hà Nội: Trình diễn nhiều tác phẩm âm nhạc kinh điển tại “Giai điệu Mùa Xuân”

Tết “nhỏ”

Cứ mỗi dịp xuân về, người miền Nam hay có tục hỏi thăm nhau như một câu cửa miệng rằng “Năm nay ăn Tết lớn không anh chị?”. Câu hỏi này vừa là lời chào năm mới, vừa hàm ý hỏi han về thành quả lao động một năm qua. Với tình hình kinh tế ảm đạm của năm 2024, khi những ảnh hưởng tiêu cực từ sau đại dịch Covid-19 đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, làn sóng cắt giảm nhân sự đang ồ ạt diễn ra… Tết năm nay có vẻ đã “nhỏ” hơn đối với nhiều người. Tết, vì thế, mà trở nên ít đáng mong đợi hơn thuở trước.

Trước những ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế, người tiêu dùng ngày càng trở nên dè dặt và tiết kiệm hơn trong chi tiêu, khiến thị trường ngày một ảm đạm và buồn bã. Chị Ngọc Giàu, một tiểu thương kinh doanh mặt hàng rau củ quả tại chợ đầu mối Bình Điền chia sẻ: “Hai năm nay buôn bán ế ẩm lắm, sức mua giảm chỉ còn một nửa các năm trước. Vì hiện tại kinh tế khó khăn, ai cũng thắt lưng buộc bụng không dám chi tiêu mạnh tay. Buôn bán vào những ngày cận tết cũng chỉ như ngày thường hoặc khá hơn chút đỉnh, không nhộn nhịp như ngày trước nữa. Nên ngày Tết tôi cũng chỉ mua sắm đơn giản, tập trung vào những thứ thiết yếu thôi”.

Thiều Hoa ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân Của Mẹ” .
Tết năm nay có vẻ đã “nhỏ” hơn đối với nhiều người

Những bạn trẻ - Những thế hệ thanh niên đang chập chững bước vào thị trường lao động cũng không tránh khỏi những lo lắng, e dè trước tình hình kinh tế hiện tại. Bạn Hải Đăng, sinh viên năm 2 tại một trường Đại học trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Em bắt đầu công việc phục vụ tại một chuỗi quán cafe lớn từ năm nhất Đại học. Tuy chỉ là công việc bán thời gian với mức lương 20.000đ/h nhưng mỗi tháng vẫn được một khoản lương kha khá để trang trải chi phí sinh hoạt tại thành phố lớn. Tuy nhiên từ giữa năm nay em đã bị cho thôi việc do công ty cắt giảm nhân sự, đóng cửa một số chi nhánh nên chỉ giữ lại nhân viên toàn thời gian. Em cũng vì vậy mà mất đi nguồn thu nhập, chỉ có thể dựa vào số tiền mà gia đình gửi lên hằng tháng để chi trả sinh hoạt phí”.

Hơn cả một món quà

Thấu hiểu những nỗi lo toan, trăn trở của người lao động, đặc biệt là các bạn trẻ, thương hiệu thời trang trung niên Thiều Hoa đã cho ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân của mẹ” với sứ mệnh mang đến hơn 100.000 phần quà Tết 0 đồng để các bạn trẻ dành tặng cho những người phụ nữ kính yêu.

Thiều Hoa ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân Của Mẹ” .

“Mùa Xuân của mẹ” là món quà Thiều Hoa mang xuân đến phụ nữ Việt

“Mùa Xuân của mẹ” là một dự án thường niên mang tính nhân văn hướng đến cộng đồng được Thiều Hoa tổ chức vào mỗi dịp năm mới. Trong thời gian chiến dịch, mỗi bạn trẻ dưới 22 tuổi, khi xuất trình thẻ HSSV hoặc CCCD, sẽ nhận 01 sản phẩm miễn phí từ gian hàng đồng giá 99K hoặc được giảm giá trực tiếp 100K vào hoá đơn mua sắm tại các cửa hàng Thiều Hoa trên toàn quốc với hơn 30 chi nhánh Bắc - Trung – Nam. Trong khuôn khổ chiến dịch “Mùa Xuân của mẹ 2025”, Thiều Hoa đã chuẩn bị đến 100.000 sản phẩm miễn phí để các bạn trẻ làm quà tết cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Những chiếc áo, chiếc đầm mới dù không mang giá trị vật chất to lớn nhưng lại hàm chứa ý nghĩa đầy nhân văn và tích cực. Đây vừa là cơ hội để con cháu thể hiện tấm lòng kính yêu và biết ơn đối với bậc sinh thành, với những người bà người mẹ tần tảo sớm hôm, mà còn là lời chúc phúc, lời nhắc nhở của Thiều Hoa dành cho phụ nữ Việt phải luôn biết chăm sóc, yêu thương và làm đẹp cho chính bản thân mình. “Mùa Xuân của mẹ 2025” được cập nhật tại Thời trang Kiều Hoa: https://thieuhoa.com.vn hoặc số Hotline: 1800.9246.

Với “Mùa Xuân của mẹ 2025”, Thiều Hoa hy vọng được góp một phần nhỏ vào công cuộc gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của ngày Tết, để Tết Ất Tỵ 2025 không hề “nhỏ” mà ngược lại, càng rạng rỡ và tươi tắn với những niềm vui to lớn của hơn 100.000 người phụ nữ Việt Nam.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: phụ nữ truyền cảm hứng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Công tác bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường thương mại điện tử đang được các ngành chức năng của Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cường phối hợp triển khai.
Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Liên quan đến vụ việc kẹo rau củ Kera dậy sóng trên mạng xã hội gần đây, Bộ Công Thương đã khẩn trương vào cuộc, tiến hành kiểm tra, xác minh.
Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Theo PGS. TS Ngô Trí Long, chỉ có hiểu đúng, hiểu đủ về quyền và nghĩa vụ của mình, thì quyền lợi của người tiêu dùng mới được đảm bảo.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Theo TS. Tạ Đình Thi, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho toàn xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lễ phát động “Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025” TP. Hà Nội góp phần lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng.
Thông tin minh bạch:

Thông tin minh bạch: 'Tấm khiên' bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng

Nền tảng thương mại điện tử là môi trường trung gian như một trọng tài bảo đảm các giao dịch được xử lý, ghi lại và quyền lợi của người tiêu dùng được bảo đảm.
100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Trong điều kiện sức mua yếu, các doanh nghiệp không ngừng "tung" khuyến mại. Tuy nhiên, không phải chương trình nào người tiêu dùng cũng được hưởng lợi.
Mỹ phẩm Linh Hương: Megalive triệu view đến hội nhập toàn cầu

Mỹ phẩm Linh Hương: Megalive triệu view đến hội nhập toàn cầu

Nhờ chiến lược đa kênh và việc tận dụng nền tảng số, mỹ phẩm Linh Hương đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp làm đẹp.
100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Internet

100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Internet

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Nhóm Quang Linh Vlogs tung kết quả kiểm nghiệm, có đáng tin?

Nhóm Quang Linh Vlogs tung kết quả kiểm nghiệm, có đáng tin?

Theo chuyên gia về chứng nhận sản phẩm, kết quả kiểm nghiệm không phản ánh toàn bộ chất lượng sản phẩm kẹo rau củ Kera của nhóm Quang Linh Vlogs.
Để Nghị định 15/2018/NĐ-CP tiếp tục là

Để Nghị định 15/2018/NĐ-CP tiếp tục là 'món quà' của doanh nghiệp

Nghị định 15/2018/NĐ-CP là một “món quà” Chính phủ kiến tạo dành cho doanh nghiệp, theo đó cần kế thừa mặt tích cực của nghị định trong quá trình sửa đổi.
Có gì trong sổ tay về trách nhiệm với người tiêu dùng?

Có gì trong sổ tay về trách nhiệm với người tiêu dùng?

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, vừa xây dựng 2 ấn phẩm nâng cao nhận thức về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh đối với người tiêu dùng.
100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Google

100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Google

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Chủ tạp hoá và cơn sốt “Chiến thần số hóa” trên app ECO

Chủ tạp hoá và cơn sốt “Chiến thần số hóa” trên app ECO

Hàng trăm chủ tạp hóa bất ngờ trúng thưởng từ minigame vòng quay may mắn trên ứng dụng ECO tiệm số hóa, mở lối kinh doanh mới.
Xu hướng

Xu hướng 'lên đồ' bằng AI: Nguy cơ rò rỉ dữ liệu

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng sửa ảnh AI, các chuyên gia cảnh báo rằng việc sử dụng những ứng dụng này có thể dẫn đến nguy cơ lộ dữ liệu cá nhân.
Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2025, VietinBank cho ra mắt 99 gói Thuê bao bảo lãnh dành cho các khách hàng doanh nghiệp.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên internet

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên internet

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice

Ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice

Sapo chính thức ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice giúp doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh dễ dàng phát hành hóa đơn, tối ưu vận hành.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên Google

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên Google

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Doanh số ngành kem cà phê tăng lên 5 tỷ USD năm 2024, trong khi kem cà phê được làm lạnh tăng trưởng 14% trong 2 năm qua.
Bước đột phá trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bước đột phá trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ứng dụng “Người tiêu dùng” được xem là bước đi đột phá nhằm nâng cao hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
Đa cấp Seacret bị cấm bán sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Đa cấp Seacret bị cấm bán sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Công ty bán hàng đa cấp Seacret vừa chính thức bị cấm kinh doanh, phân phối, quảng cáo,… trên toàn lãnh thổ Việt Nam đối với sản phẩm Alpha Lipid Lifeline.
Mobile VerionPhiên bản di động