Thiều Hoa ra mắt chiến dịch 'Mùa Xuân của mẹ' .

PV

PV

Không khí Tết 2025 cận kề, Thiều Hoa triển khai chiến dịch "Mùa Xuân của mẹ", trao hơn 100.000 phần quà Tết 0 đồng, mang xuân rạng rỡ và ý nghĩa đến mọi nhà.
Những lễ hội mùa Xuân tiêu biểu ở 3 miền Bắc, Trung, Nam Thái Bình: Biển người đổ về lễ hội chùa Keo mùa xuân 2024 Hà Nội: Trình diễn nhiều tác phẩm âm nhạc kinh điển tại “Giai điệu Mùa Xuân”

Tết “nhỏ”

Cứ mỗi dịp xuân về, người miền Nam hay có tục hỏi thăm nhau như một câu cửa miệng rằng “Năm nay ăn Tết lớn không anh chị?”. Câu hỏi này vừa là lời chào năm mới, vừa hàm ý hỏi han về thành quả lao động một năm qua. Với tình hình kinh tế ảm đạm của năm 2024, khi những ảnh hưởng tiêu cực từ sau đại dịch Covid-19 đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, làn sóng cắt giảm nhân sự đang ồ ạt diễn ra… Tết năm nay có vẻ đã “nhỏ” hơn đối với nhiều người. Tết, vì thế, mà trở nên ít đáng mong đợi hơn thuở trước.

Trước những ảnh hưởng từ suy thoái kinh tế, người tiêu dùng ngày càng trở nên dè dặt và tiết kiệm hơn trong chi tiêu, khiến thị trường ngày một ảm đạm và buồn bã. Chị Ngọc Giàu, một tiểu thương kinh doanh mặt hàng rau củ quả tại chợ đầu mối Bình Điền chia sẻ: “Hai năm nay buôn bán ế ẩm lắm, sức mua giảm chỉ còn một nửa các năm trước. Vì hiện tại kinh tế khó khăn, ai cũng thắt lưng buộc bụng không dám chi tiêu mạnh tay. Buôn bán vào những ngày cận tết cũng chỉ như ngày thường hoặc khá hơn chút đỉnh, không nhộn nhịp như ngày trước nữa. Nên ngày Tết tôi cũng chỉ mua sắm đơn giản, tập trung vào những thứ thiết yếu thôi”.

Thiều Hoa ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân Của Mẹ” .
Tết năm nay có vẻ đã “nhỏ” hơn đối với nhiều người

Những bạn trẻ - Những thế hệ thanh niên đang chập chững bước vào thị trường lao động cũng không tránh khỏi những lo lắng, e dè trước tình hình kinh tế hiện tại. Bạn Hải Đăng, sinh viên năm 2 tại một trường Đại học trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Em bắt đầu công việc phục vụ tại một chuỗi quán cafe lớn từ năm nhất Đại học. Tuy chỉ là công việc bán thời gian với mức lương 20.000đ/h nhưng mỗi tháng vẫn được một khoản lương kha khá để trang trải chi phí sinh hoạt tại thành phố lớn. Tuy nhiên từ giữa năm nay em đã bị cho thôi việc do công ty cắt giảm nhân sự, đóng cửa một số chi nhánh nên chỉ giữ lại nhân viên toàn thời gian. Em cũng vì vậy mà mất đi nguồn thu nhập, chỉ có thể dựa vào số tiền mà gia đình gửi lên hằng tháng để chi trả sinh hoạt phí”.

Hơn cả một món quà

Thấu hiểu những nỗi lo toan, trăn trở của người lao động, đặc biệt là các bạn trẻ, thương hiệu thời trang trung niên Thiều Hoa đã cho ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân của mẹ” với sứ mệnh mang đến hơn 100.000 phần quà Tết 0 đồng để các bạn trẻ dành tặng cho những người phụ nữ kính yêu.

Thiều Hoa ra mắt chiến dịch “Mùa Xuân Của Mẹ” .

“Mùa Xuân của mẹ” là món quà Thiều Hoa mang xuân đến phụ nữ Việt

“Mùa Xuân của mẹ” là một dự án thường niên mang tính nhân văn hướng đến cộng đồng được Thiều Hoa tổ chức vào mỗi dịp năm mới. Trong thời gian chiến dịch, mỗi bạn trẻ dưới 22 tuổi, khi xuất trình thẻ HSSV hoặc CCCD, sẽ nhận 01 sản phẩm miễn phí từ gian hàng đồng giá 99K hoặc được giảm giá trực tiếp 100K vào hoá đơn mua sắm tại các cửa hàng Thiều Hoa trên toàn quốc với hơn 30 chi nhánh Bắc - Trung – Nam. Trong khuôn khổ chiến dịch “Mùa Xuân của mẹ 2025”, Thiều Hoa đã chuẩn bị đến 100.000 sản phẩm miễn phí để các bạn trẻ làm quà tết cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Những chiếc áo, chiếc đầm mới dù không mang giá trị vật chất to lớn nhưng lại hàm chứa ý nghĩa đầy nhân văn và tích cực. Đây vừa là cơ hội để con cháu thể hiện tấm lòng kính yêu và biết ơn đối với bậc sinh thành, với những người bà người mẹ tần tảo sớm hôm, mà còn là lời chúc phúc, lời nhắc nhở của Thiều Hoa dành cho phụ nữ Việt phải luôn biết chăm sóc, yêu thương và làm đẹp cho chính bản thân mình. “Mùa Xuân của mẹ 2025” được cập nhật tại Thời trang Kiều Hoa: https://thieuhoa.com.vn hoặc số Hotline: 1800.9246.

Với “Mùa Xuân của mẹ 2025”, Thiều Hoa hy vọng được góp một phần nhỏ vào công cuộc gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của ngày Tết, để Tết Ất Tỵ 2025 không hề “nhỏ” mà ngược lại, càng rạng rỡ và tươi tắn với những niềm vui to lớn của hơn 100.000 người phụ nữ Việt Nam.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: phụ nữ truyền cảm hứng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Mobile VerionPhiên bản di động