Chủ nhật 22/12/2024 17:28

Sôi nổi ưu đãi ''khủng'' tại các siêu thị, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm

Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2024, nhiều hệ thống siêu thị đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sôi nổi chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn

Theo ghi nhận của Báo Công Thương tại một số hệ thống siêu thị, hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024, hiện nay, nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đang thực hiện nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại các mặt hàng thiết yếu với mức ưu đãi, giảm giá sâu.

Cụ thể, tại hệ thống siêu thị WinCommerce (đơn vị vận hành chuỗi bán lẻ WinMart+/Win) đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5. Theo đó, WinCommerce triển khai chương trình khuyến mại chào hè với các ưu đãi giảm giá, tặng quà đính kèm khi mua các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, gia dụng như mua 1 tặng 1 khi mua các sản phẩm: Nước giặt xả hương cao cấp Chante, nước mắm cốt cá cơm 500ml Trung Thành; hạt nêm Mommy...

Tại hệ thống siêu thị WinCommerce đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5 nhằm kích cầu tiêu dùng

Trao đổi với Báo Công Thương, đại diện WinCommerce cho biết, bên cạnh việc hưởng ứng Chương trình khuyến mãi tập trung TP. Hà Nội, tại WinCommerce luôn có các chương trình giá tốt trong năm.

Cụ thể như chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli. Với chương trình chào hè, WinCommerce có danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng vẫn đang được triển khai mạnh mẽ.

"Trong tháng 5 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ: 9/5 - 22/5 và 23/5 - 5/6, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN" - đại diện WinCommerce cho hay.

Tương tự, tại hệ thống siêu thị Co.op Mart cũng khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên "Sắc hè rực rỡ - Deal giảm hết cỡ" áp dụng từ nay đến hết ngày 29/5. Hơn 1.000 mặt hàng đặc trưng mùa hè gồm thực phẩm giải nhiệt như kem các vị, nước trái cây, nước ép đào, cam, nước giải khát được giảm giá đến 50%.

Bên cạnh đó, với chương trình khuyến mãi "Chào hè - Cả nhà cùng vi vu", siêu thị Co.op Mart giảm giá 38% cho các trang phục mùa hè, đồ chơi đi biển các loại, bình đựng nước. Ngoài ra, khách mua hàng sẽ được áp dụng chính sách giảm giá mạnh từ 18-40% hoặc mua 1 tặng 1 cho các sản phẩm chăm sóc cơ thể và bảo vệ da chống tia cực tím.

Đặc biệt, nhân dịp lễ Phật đản, siêu thị Co.opmart tổ chức chương trình "Món chay ngọt lành” giảm giá từ 15-25% cho các sản phẩm chay gồm sườn non chay, gà viên chay, cơm lá sen chay, bánh giò chay, nước tương Maggi các loại...

Việc tham gia chương trình khuyến mại tập trung TP.Hà Nội đã trở thành hoạt động trọng điểm trong năm của hệ thống siêu thị Co.opmart. Ảnh Đỗ Nga

Trao đổi với Báo Công Thương, ông Lê Văn Liêm - Giám đốc khu vực miền Bắc - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, việc tham gia Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội đã trở thành hoạt động trọng điểm trong năm của hệ thống siêu thị Co.opmart.

"Để thực hiện được các chương trình khuyến mại, giảm giá, doanh nghiệp đã làm việc trước với các nhà cung cấp để có được mức giá và nguồn hàng tốt nhất. Bên cạnh mức giảm của nhà cung cấp, hệ thống siêu thị Co.opmart còn triển khai mức giảm riêng, vừa hỗ trợ người tiêu dùng, vừa tạo lợi thế cạnh tranh" - ông Lê Văn Liêm nói.

Tương tự, tại hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Central Retail (như Big C, Nguyễn Kim…), nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng được áp dụng nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng. Hiện doanh nghiệp áp dụng mức giảm giá 10-60% cho hơn 100.000 mặt hàng, từ thực phẩm, trái cây, hàng tiêu dùng thiết yếu đến đồ gia dụng, điện máy; đặc biệt, trong chương trình, giá hàng hóa luôn rẻ hơn vào ngày cuối tuần.

Hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm

Để hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại trong nước, trước đó, tối 24/5, tại Khu đô thị Royal City (Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội đã phát động Chương trình khuyến mại tập trung thành phố năm 2024.

Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11/2024, thu hút 1.000 – 2.000 doanh nghiệp tham gia. Các chương trình khuyến mại có mức giảm giá lên tới 100%, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân...

Bà Trần Thị Phương Lan - quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - tham quan các gian hàng tại siêu thị Co.opmart. Ảnh Đỗ Nga

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2024 gồm nhiều sự kiện tiếp nối nhau trong các tháng. Cụ thể, sự kiện Hội chợ ngày hội khuyến mại sẽ được tổ chức 3 lần, từ ngày 22/5 đến 26/5 tại quảng trường khu đô thị Royal City (quận Thanh Xuân); từ ngày 26 - 28/7 tại khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng) và từ ngày 22/11 đến 24/11 tại Không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng) với quy mô 100 gian hàng mỗi hội chợ.

Các điểm bán hàng tại hội chợ có mức giảm giá từ 30 - 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại. Trong tháng 11/2024, sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố. Sự kiện phát động khoảng 800 đến 1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại. Trong Tháng khuyến mại sẽ diễn ra nhiều sự kiện như “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm", “Ngày vàng giá shock”…

Tháng 11/2024, sẽ tiếp tục diễn ra sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale từ ngày 29 - 30/11, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử… Hoạt động giảm giá sẽ áp theo từng khung giờ với mức ưu đãi “Càng khuya – Càng giảm”.

Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 là dịp để các doanh nghiệp có thể xây dựng và thực hiện những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng. Ảnh Đỗ Nga

Bên cạnh các sự kiện chính, trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại cũng sẽ được triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

"Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 là dịp để các doanh nghiệp có thể xây dựng và thực hiện những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ chất lượng và giá cả phù hợp. Đồng thời, du khách trong nước và khách quốc tế đến Hà Nội sẽ được hưởng những quyền lợi, ưu đãi, hỗ trợ nhiều nhất, hấp dẫn nhất từ cộng đồng các doanh nghiệp"- bà Lan cho hay.

Đỗ Nga
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm