Thứ sáu 22/11/2024 14:13

“Săn” hàng hiệu giảm giá đến 90% trong 3 ngày Flash Sale Holiday ở TP. Hồ Chí Minh

Lần đầu tiên 120 thương hiệu lớn trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, trang sức… sẽ giảm giá đến 90% trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu của TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ diễn ra từ ngày 8-10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức với định hướng trở thành sự kiện thường niên, nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu.

Hàng hiệu sẽ được giảm giá mạnh trong 3 ngày vàng từ 8-10/9

Thông tin tại buổi họp công bố sự kiện này chiều 5/9, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh- cho biết: Đây là sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion” (được triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023).

Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Theo ông Phương, với hiệu quả tích cực mà chương trình khuyến mại tập trung mang lại (tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 nghìn tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ), sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.

Được biết, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, CK, Chloe, Adidas, Polo… với đa dạng các ngành hàng gồm thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,… cùng với rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90% sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.

Bên cạnh đó, khi tham gia sự này người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất. Được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện. Tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”, ... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

Siêu khuyến mãi trên các nền tảng thương mại điện tử

Cùng thời điểm TP. Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cũng công bố tổ chức lễ hội mua sắm 9.9.

Trong đó, Shopee cho biết đã khởi động lễ hội “9.9 Shopee live thời trang và mỹ phẩm”. Chương trình diễn ra từ ngày 5-11/9 với sự góp mặt của dàn siêu sao qua livestream cùng chuỗi ưu đãi khủng và cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5.

Theo đó, nhiều ưu đãi độc quyền trên Shopee Live và trong các chương trình giải trí có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng phát sóng qua livestream sẽ là điểm nhấn cho sự kiện lần này, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiện lợi, tiết kiệm với nhiều hoạt động giải trí tương tác thú vị. Song song với đó, Shopee tiếp tục đa dạng hóa ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển và quà tặng dành cho người dùng, đồng thời gia tăng các hỗ trợ thiết thực cho nhà bán hàng và thương hiệu đang hoạt động trên sàn.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam - cho biết: Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến hấp dẫn, liền mạch, và là cầu nối thúc đẩy tương tác, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các ưu đãi cho Shopee Live, đồng thời tạo ra nhiều chương trình giải trí có nội dung đa dạng trên livestream tại sự kiện 9.9 Shopee Live thời trang và mỹ phẩm.

Tương tự, sàn thương mại điện tử Lazada cũng khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 siêu sale hàng hiệu". Chương trình diễn ra từ ngày 9/9/2023 đến hết ngày 11/9/2023.

Theo Lazada, trong lễ hội mua sắm này người dùng khi mua sắm trên Lazada sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ hàng ngàn thương hiệu uy tín và đa dạng như thời trang, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ & bé… Đây sẽ là cơ hội để các tín đồ thỏa thích mua sắm sản phẩm chất lượng, chính hãng mà không cần lo lắng về giá.

Dịp này, nhiều khung giờ vàng với những ưu đãi cũng sẽ được Lazada tung ra để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng, có thể kể đến như: LazFlash Max đặc biệt hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% trong khung giờ 0h - 2h; 2h - 12h; 12h - 14h; 20h - 24h hằng ngày; Crazy Flash Sale giảm giá sâu, trợ giá đến 2 triệu đồng trong các khung giờ vàng từ 0h-2h, 12h-14h trong 3 ngày diễn ra Siêu sale 9.9; siêu tiệc thương hiệu từ các thương hiệu lớn sẽ tung ra những khuyến mãi khủng vào các khung giờ 0h - 2h; 2h - 12h; 12h - 14h; 20h - 24hvới đa dạng hình thức như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và quà tặng độc quyền kèm theo…

Thùy Dương
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ