Thứ ba 31/12/2024 00:14

Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp giữ vững vị thế sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam

Năm 2021 là năm thứ ba liên tiếp Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong cả hai phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em, đồng thời duy trì được vị trí sữa đặc trị số 1 trong 6 năm liên tiếp (từ năm 2016 - 2021).

Kết quả vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các công ty sữa đa quốc gia tại thị trường Việt.

“Chúng tôi tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, mang đậm dấu ấn của người Việt, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, mang tinh hoa dinh dưỡng đến với mọi gia đình Việt”, ông Trần Bảo Minh - Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood - chia sẻ.

Năm 2012, Nutifood GrowPLUS+ đỏ được ra mắt thị trường Việt Nam, ngay lập tức, sản phẩm nhanh chóng tạo cú “hích” bởi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh đồng thời có hương vị thơm ngon, giúp trẻ thích thú, say mê uống mỗi ngày. Những năm tiếp theo, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood lần lượt giới thiệu Nutifood GrowPLUS+ xanh cho trẻ biếng ăn nhờ bổ sung thêm Lysine và MCT, sáng tạo nên Nutifood GROWPLUS+ trắng với công thức Fiber Balance độc quyền dành cho trẻ thừa cân, béo phì được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển.

Kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường, bên cạnh ba sản phẩm GrowPLUS+ đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), Nutifood sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới GrowPLUS+ vàng giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ vàng được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên công thức FDI độc quyền kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là “sữa vàng” quý giá, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Nutifood GrowPLUS+ vàng có hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, sẽ được bày bán trong thời gian sắp tới tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.

Quốc Hùng
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Bí mật thành công đằng sau chiến lược “Shoppertainment” trên Tiktok Shop của thương hiệu tã bỉm Huggies

Sữa bầu ABO Mom với hoạt chất vàng 5-MTHF giúp mẹ và bé có một thai kỳ khỏe mạnh

Thiều Hoa ra mắt chiến dịch 'Mùa Xuân của mẹ' .

AEON Việt Nam ngập tràn hàng hóa với nhiều ưu đãi dịp Tết Nguyên đán

WinEco – Gắn kết nông nghiệp sạch vì sức khỏe cộng đồng

Hòa Bình sẽ xử lý cán bộ buông lỏng quản lý về an toàn thực phẩm

Sức mua tăng mạnh lên tới 50% từ chương trình kích cầu Tháng Khuyến mại Hà Nội

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng