Thứ năm 15/05/2025 17:25

Mazda CX-3 và CX-30: Bộ đôi SUV thêm hấp dẫn với ưu đãi 50% phí trước bạ

Hai mẫu SUV đô thị mới Mazda CX-3 và CX-30 được trang bị nhiều công nghệ an toàn, tiện ích hàng đầu phân khúc, đồng thời hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho người dùng.

SUV phân khúc B là bức tranh chung cho thị trường SUV tại Việt Nam. Sự cạnh tranh gay gắt khiến nhiều dòng xe đã phải rút lui, nhường chỗ cho các sản phẩm mới ưu việt hơn. Ở thị trường tiềm năng như vậy, những sản phẩm hợp xu hướng, nhiều lợi thế cạnh tranh như bộ đôi CX-30 và CX-3 là ví dụ điển hình. Thiết kế thời thượng, trang bị nhiều công nghệ an toàn cùng các chương trình ưu đãi là thế mạnh giúp bộ đôi SUV Mazda được ưu ái lựa chọn.

Mazda CX-30

Trong bối cảnh các dòng xe lắp ráp có lợi thế nhờ được giảm lệ phí trước bạ, hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc CX-30 và CX-3 được THACO AUTO áp dụng chính sách tương tự. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm 50% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 3. Từ vị thế bất lợi, xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan trở thành điểm cộng cho hai mẫu xe nhà Mazda.

Ngoài ra, để tạo dấu ấn với người dùng, CX-30 và CX-3 được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo mới. Theo đánh giá của cộng đồng người dùng trong nước, cũng như các chuyên gia quốc tế, hai dòng xe này của Mazda có tính thẩm mỹ cao, trẻ trung, hiện đại, đồng thời phảng phất những đường nét thể thao, năng động.

Kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010, ngôn ngữ Kodo của Mazda đã nhận nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế như Red Dot Award hay World Car Award. Để từ đó, mỗi chiếc xe của Mazda xuất hiện trên đường phố đều dễ nhận diện và thu hút ánh nhìn.

Không chỉ vậy, khác với nhiều thương hiệu Nhật Bản có tính thực dụng cao, các dòng xe của Mazda có “đặc sản” là trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi hàng đầu. CX-3 và CX-30 xuất hiện mang theo những quy chuẩn mới về trang bị cho phân khúc.

Mazda CX-3

Người dùng có thể tận hưởng các tính năng tiện ích thời thượng như màn hình HUD, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử… Trang bị an toàn trên cả hai dòng xe này gồm các tính năng như chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (DSC), 7 túi khí, camera lùi và cảm biến trước sau…

Đáng chú ý, Mazda tiếp tục đưa gói trang bị an toàn thông minh i-Activsense lên cả hai dòng xe CX-3 và CX-30. Đây là gói trang bị cao cấp hàng đầu về an toàn hiện nay, gồm các tính năng như cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), kiểm soát hành trình tích hợp radar (MRCC, cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương cắt ngang khi lùi (RCTA), hỗ trợ phanh thông minh trước (SBS), hỗ trợ điều chỉnh chế độ đèn pha (HBC), hỗ trợ mở rộng góc chiếu đèn pha theo góc đánh lái (AFS).

Bên cạnh đó, khả năng vận hành linh hoạt cũng là điểm được đánh giá cao ở hai dòng xe này. Mazda CX-30 dùng động cơ 2.0 lít, trong khi CX-3 trang bị máy 1.5 lít, phù hợp cho việc vận hành thường xuyên ở đô thị hay những chuyến đi dài dịp cuối tuần.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-3 có ba phiên bản, giá từ 669 triệu đồng, với 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh. Trong khi CX-30 có hai phiên bản giá từ 849 triệu đồng, với các màu đỏ pha lê, trắng và xanh.

Trong thời đại công nghệ len lỏi vào từng hơi thở cuộc sống, các tính năng trang bị trên hai dòng xe Mazda CX-30 và CX-3 dường như hướng đến những người dùng hiện đại, năng động, ưu tiên cho những thiết bị có tính công nghệ cao. Giá bán cạnh tranh, cùng chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ và giá trị nội hàm sản phẩm sẽ là những yếu tố giúp hai SUV đô thị Nhật Bản này trở thành những cái tên đáng lưu tâm trên thị trường.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?