Thứ sáu 09/05/2025 10:21

LPBank tặng quà may mắn tới khách hàng với cơn mưa lộc phát

LPBank triển khai chương trình tặng quà tri ân, gửi trực tiếp vào tài khoản khách hàng thân thiết “lì xì” may mắn với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Chào mừng sự kiện đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam, LPBank triển khai chương trình “Trao lộc phát, đón vạn điều may” tặng quà tri ân, gửi trực tiếp vào tài khoản khách hàng thân thiết “lì xì” may mắn với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Chương trình nhằm tri ân khách hàng và đánh dấu một chặng đường mới, tăng trưởng mạnh mẽ - hiệu quả toàn diện của LPBank trong thời gian tới.

Từ ngày 31/07/2024 – 10/08/2024, khách hàng cá nhân của LPBank sẽ được nhận “lì xì lộc phát” trực tiếp vào tài khoản

Chị Nguyễn Hương (Hà Nội) bất ngờ được nhận “lì xì” của Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) gửi tặng vào tài khoản thông qua chương trình “Trao lộc phát, đón vạn điều may” được Ngân hàng triển khai từ 31/07. Chị Hương hiện là khách hàng cá nhân của LPBank trong suốt nhiều năm qua. "Số tiền “lì xì” này mang đến vía tài lộc, giúp những khách hàng thân thiết như tôi thêm gắn bó với ngân hàng cũng như tin rằng sẽ có nhiều may mắn đến với mình trong thời gian tới" - chị Hương chia sẻ.

Cụ thể, từ ngày 31/07/2024 đến hết ngày 10/08/2024, các khách hàng cá nhân ưu tiên và thân thiết của LPBank sẽ được “lì xì” số tiền lộc phát trực tiếp vào tài khoản. Tổng giá trị chương trình tri ân lên đến 3 tỷ đồng. Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống của LPBank (không bao gồm Phòng giao dịch Bưu điện).

Từ đầu năm đến nay, LPBank đã liên tục tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại, không chỉ nhằm gia tăng lợi ích mà còn thể hiện sự trân quý dành cho các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. “Thông qua chương trình này, LPBank muốn gửi tới khách hàng thông điệp lan tỏa tài lộc thịnh vượng tài chính cũng như chúc mừng cho chặng đường thành công mới của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam”, đại diện LPBank chia sẻ.

Trong hành trình 16 năm phát triển, LPBank khẳng định uy tín, vị thế của một trong 14 ngân hàng Việt Nam có tầm quan trọng nhất hệ thống, lọt Top 500 ngân hàngcó giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu năm 2024, sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Ngày 15/7 vừa qua, LPBank chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông. Đồng thời, sự kiện này mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh, thể hiện tầm nhìn của LPBank hướng tới sự phồn vinh và thịnh vượng cùng khách hàng, cộng đồng và đất nước.

Khách hàng muốn biết thêm thông tin về chương trình, có thể truy cập tại https://lpbank.com.vn/ để tìm hiểu hoặc liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của LPBank trên toàn quốc để được tư vấn miễn phí. Hotline: 1800 57 77 58/024 62 668 668.

Thời gian triển khai chương trình: 31/07/2024 - 10/08/2024

Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân ưu tiên và thân thiết của LPBank

Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên toàn bộ hệ thống Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (không bao gồm PGD Bưu điện)

Hoàng Lành
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật