Khai mạc tuần lễ Thái Lan năm 2023 tại thành phố Cần Thơ

Ngày 31/3, tuần lễ Thái Lan năm 2023 tại thành phố Cần Thơ đã được khai mạc tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ.
Thành phố Cần Thơ: Kết nối, xúc tiến thương mại với thị trường Ấn Ðộ Tăng cường hợp tác thương mại Việt Nam - Thái Lan qua “Tuần lễ Thái Lan 2022 tại TP. Hồ Chí Minh”

Theo ban tổ chức, tuần lễ Thái Lan là hoạt động thường niên do Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Thương mại Vương quốc Thái Lan chỉ đạo thực hiện, nhằm tăng cường kết nối giao thương giữa hai nước.

Người tiêu dùng TP Cần Thơ tìm hiểu về sản phẩm hàng hóa của Thái Lan
Người tiêu dùng thành phố Cần Thơ tìm hiểu về sản phẩm hàng hóa của Thái Lan

Tuần lễ Thái Lan 2023 năm tại thành phố Cần Thơ thu hút 60 doanh nghiệp Thái Lan tham gia, giới thiệu sản phẩm về thực phẩm và đồ uống, chăm sóc sức khỏe, thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng, thời trang và phụ kiện, du lịch và ẩm thực…

Lãnh đạo TP Cần Thơ và đại biểu tham quan sự kiện
Lãnh đạo thành phố Cần Thơ và đại biểu tham quan sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đại diện Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh cho rằng đây là sự kiện tạo nền tảng giao lưu, hợp tác cho doanh nghiệp của hai nước, giúp các doanh nghiệp tìm hiểu cơ hội đầu tư và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Năm 2023 đánh dấu kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược giữa 2 nước Thái Lan - Việt Nam, hoạt động này cũng nhằm hiện thực hóa mục tiêu hướng tới kim ngạch thương mại song phương đạt 25 tỉ USD mà lãnh đạo hai nước đã đề ra.

Tuần lễ Thái Lan 2023 năm tại thành phố Cần Thơ sẽ diễn ra đến hết ngày 2/4/2023.

Thiện Nhân
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thị trường Thái Lan

Tin cùng chuyên mục

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?