Thứ bảy 19/04/2025 13:04

Hơn 400 doanh nghiệp trên thế giới tham gia triển lãm quốc tế y dược 2019

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medi-Pharm Expo) lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 1-3/8/2019, tại TP. Hồ Chí Minh có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. 

Theo đó, tại Triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo sẽ có 450 gian hàng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ: Belarus, Đức, Pháp, EU, Mỹ, Hồng Kông, Hungary, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Qatar, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ukraina và Việt Nam. Trong đó nổi bật là 8 khu gian hàng đến từ Đức, EU, Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Qatar, Đài Loan.

Bên cạnh đó là sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp Việt Nam gồm các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối chính thức của Việt Nam đã duy trì có mặt tại các kỳ triển lãm Vietnam Medi-pharm Expo.

Theo Ban tổ chức, tại kỳ triển lãm y dược này, các doanh nghiệp từ quốc gia khác như Belarus, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc, Ucraina sẽ giới thiệu các sản phẩm có mẫu mã mới hơn, công nghệ tối ưu hơn bởi nhu cầu chất lượng điều trị và khám chữa bệnh tại Việt Nam ngày càng nâng cao.

Triển lãm sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp y dược Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, hợp tác quốc tế

Điểm nhấn tại triển lãm là khu gian hàng về công nghiệp du lịch y tế Busan quy tụ 40 doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có 30 bệnh viện quốc tế nổi tiếng với mục tiêu đưa TP. Busan trở thành một điểm thu hút du lịch y tế đẳng cấp mới đối với thị trường Việt Nam. Tại khu gian hàng này, khách tham quan sẽ được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp, chuyên nghiệp, các sản phẩm về thiết bị y tế, chẩn đoán, vật tư, chăm sóc sức khỏe cá nhân, máy móc, dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng nhất của Busan.

Ngoài các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, triển lãm còn có nhiều hoạt động nổi bật khác, như hội thảo chuyên ngành “Thị trường và chính sách ngành y dược Việt Nam” nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài và khách tham quan thông tin chung về thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam; các quy định về nhập khẩu, kinh doanh sản phẩm y tế tại Việt Nam; chương trình tham quan bệnh viện để các doanh nghiệp nước ngoài có cái nhìn thực tế về công tác điều trị, khám chữa bệnh tại Việt Nam.

Vietnam Medi-Pharm Expo được tổ chức hàng năm với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động thương mại trong lĩnh vực y tế, mang tới công nghệ, dịch vụ tiên tiến trong ngành y tế từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước; góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Đồng thời, triển lãm còn là cơ hội cho ngành y tế Việt Nam hội nhập và phát triển, là cầu nối cho các doanh nghiệp y dược Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu y học tiên tiến của thế giới.

Triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo 2019 do Công ty VINEXAD thực hiện, kỳ vọng sẽ đột phá về số lượng khách tham quan ước tính khoảng 15.000 lượt khách. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal