Thứ ba 26/11/2024 05:54

Hơn 400 doanh nghiệp trên thế giới tham gia triển lãm quốc tế y dược 2019

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medi-Pharm Expo) lần thứ 19 sẽ diễn ra từ ngày 1-3/8/2019, tại TP. Hồ Chí Minh có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. 

Theo đó, tại Triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo sẽ có 450 gian hàng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ: Belarus, Đức, Pháp, EU, Mỹ, Hồng Kông, Hungary, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Qatar, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ukraina và Việt Nam. Trong đó nổi bật là 8 khu gian hàng đến từ Đức, EU, Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Qatar, Đài Loan.

Bên cạnh đó là sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp Việt Nam gồm các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối chính thức của Việt Nam đã duy trì có mặt tại các kỳ triển lãm Vietnam Medi-pharm Expo.

Theo Ban tổ chức, tại kỳ triển lãm y dược này, các doanh nghiệp từ quốc gia khác như Belarus, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc, Ucraina sẽ giới thiệu các sản phẩm có mẫu mã mới hơn, công nghệ tối ưu hơn bởi nhu cầu chất lượng điều trị và khám chữa bệnh tại Việt Nam ngày càng nâng cao.

Triển lãm sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp y dược Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, hợp tác quốc tế

Điểm nhấn tại triển lãm là khu gian hàng về công nghiệp du lịch y tế Busan quy tụ 40 doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có 30 bệnh viện quốc tế nổi tiếng với mục tiêu đưa TP. Busan trở thành một điểm thu hút du lịch y tế đẳng cấp mới đối với thị trường Việt Nam. Tại khu gian hàng này, khách tham quan sẽ được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp, chuyên nghiệp, các sản phẩm về thiết bị y tế, chẩn đoán, vật tư, chăm sóc sức khỏe cá nhân, máy móc, dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng nhất của Busan.

Ngoài các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, triển lãm còn có nhiều hoạt động nổi bật khác, như hội thảo chuyên ngành “Thị trường và chính sách ngành y dược Việt Nam” nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài và khách tham quan thông tin chung về thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam; các quy định về nhập khẩu, kinh doanh sản phẩm y tế tại Việt Nam; chương trình tham quan bệnh viện để các doanh nghiệp nước ngoài có cái nhìn thực tế về công tác điều trị, khám chữa bệnh tại Việt Nam.

Vietnam Medi-Pharm Expo được tổ chức hàng năm với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động thương mại trong lĩnh vực y tế, mang tới công nghệ, dịch vụ tiên tiến trong ngành y tế từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước; góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Đồng thời, triển lãm còn là cơ hội cho ngành y tế Việt Nam hội nhập và phát triển, là cầu nối cho các doanh nghiệp y dược Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu y học tiên tiến của thế giới.

Triển lãm Vietnam Medi-Pharm Expo 2019 do Công ty VINEXAD thực hiện, kỳ vọng sẽ đột phá về số lượng khách tham quan ước tính khoảng 15.000 lượt khách. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch